E bẻ cụp vào là nó kiu tiếng nghe gê lắm. Rắc rắc gạo gạo. Mai e thử mới đc. Đó giờ tưởng là tại nó vậy ko chớKhông phải già đâu, tại bác không cho nó vận động ( cụp ra cụp vào) thường xuyên nên nó bị cứng đó. Thấy xe em dẻo dai chưa nè, nặn mụn tiện lắm, hehe
View attachment 720629
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cam on bac!Cách chỉnh garanty và delco này em táy máy nhiều và có tí kinh nghiệm nè, trước khi chỉnh thì nổ máy cho xe nóng:
- Delco: trước khi chỉnh đánh dấu để muốn về vị trí cũ thì chỉnh lại. Đầu tiên xoay delco theo chiều kim đồng hồ nhiều nhiều chút, khi nào giật dây ga hơi nhanh mà máy kêu cạch cạch giống tiếng róc máy thì dừng. Tiếp đó xoay delco theo chiều ngược lại từng chút xíu thôi rồi dừng, kéo mạnh dây ga xem máy còn kêu cạch cạch không, nếu còn thì tiếp tục xoay delco ngược chiều kim đồng hồ 1 tí nữa rồi dừng và lại kéo dây ga để nghe tiếng cạch cạch. Cứ thế xoay thật chậm và kéo dây ga đến khi tiếng cạch cạch đó vừa dứt hoặc kêu thật nhỏ thì dừng lại. Điểm đó là chuẩn nhất
- Họng hút:
+ Ốc cố định bướm ga: Nới con ốc bake rồi vặn lại sao cho vừa chạm cái bát giữ bướm, tiếp tục vặn vào 1/4 đến nửa vòng nữa thôi để cho đạp ga không bị sượng vì cấn bướm ga, siết nhiều thì khi máy nguội đạp côn hay bị giống òa ga
+ Ốc garanty: siết vào thì vòng tua giảm, nới ra thì vòng tua tăng. Bác nhìn đồng hồ tua rồi chỉnh sao mà khi ngồi ghế lái nhìn thẳng vào đồng hồ mà thấy cạnh trên của kim tua vừa chạm vào chân của số 1 trên đồng hồ tua là được.
* Sau 1 thời gian gian chỉnh chọt và theo dõi, em thấy rất ổn: xe chạy bốc, máy êm và lợi xăng
Thong tin nay qui lam bac oi,
Cho em xin can bác ..., bệnh này đến thợ còn bó tay thì bác làm sao có cửa ..! Khi đang đi số nếu nạp ga mạnh nghe tiếng cạch , không phải là do bể bạc đạn chử thập ( khớp nối Cardan láp ) thì do rơ bộ nhông vi sai . Độ rơ của cùi _ dĩa thi nhỏ nhưng khi để số 0 ( N ) bác chui xuống gầm xoay láp dọc thấy rơ > 1/4 vòng là kêu chắc , còn nếu như chưa mòn thì độ rơ này chỉ khoãng 1/8 vòng .Em định mai em tháo cái bánh răng với cái cùi thơm ra, nếu sửa ko được chắc mang xuống chợ Dân Sinh hay chợ Tân Thành kiếm xem coi có ko, nó cũng gần giống với cái nàyView attachment 719641
Chụp nhựa gạt mưa trước thì bao la, nhưng đằng sau thì Sì gòn chỉ có 3 chiếc là mới keng thôi nhe
Bác Đen cho em số phone. Em muốn lên đèn bi gầm và cos led.
Bác cứ chọt thõa mái đi có đội cứu hộ SG sẵn đi du lịch luônCũng tuỳ chổ nha, thợ cũng nhiều dạng, thợ mới ra nghề thường hay khám phá tò mò thích chỉnh chột chẹt chỉnh hồi đổ bệnh từa lưa ráng chịu nha a, mai mốt lên đây khóc là không được ah nha a
Dạ đúng rồi anh xe nhập đời 96 số tự động có cửa sổ trời 2.2, em mới chạy thử bốc lắm anhCon này chắc máy 2.2, đời khoảng 1996-1998, hàng nhập. Độ bốc và đầm thì Jolie kêu nó bằng cụ, ngược lại chịu cày thì nó kêu Jolie bằng cụ. Độ lành dữ thì đến thời điểm này 2 con đều... dữ như nhau vì tuổi cũng đã khá cao. Ngày xưa e đi con đời 1999, nhưng đi đường xấu toàn phải nhờ trợ giúp thêm xe ôm thì mình mới đi đến nơi cần đến đc, còn Jolie coi vậy mà lì lợm, ngõ nào cũng đưa e đến nơi!
Report bóng Osram Nighbreak laser do Bác @amatur cặp nách từ xứ phát xít về.
Khi thời tiết bình thường
Khi có mưa nhẹ
E chưa đi trong mưa to nên chưa biết thế nào.
Khi thời tiết bình thường
Khi có mưa nhẹ
E chưa đi trong mưa to nên chưa biết thế nào.
Trời!
Chọt thõa mái, chỗ nào cũng chọt chắc hồi liện xe luôn! ở trên Đà lạt miền nút ít thợ lắm! nhiều ông thợ cũng ba trời luôn, đang tháo bung máy xe ra, ốc vít bỏ ra ngoài tùm lum, sửa không được, buồn! Alô gọi bạn đi nhậu đến mai sửa tiếp. Cũng may không phải là xe của mình! May thiệt. Anh bạn mình có xe đứng ngồi không yên! HuHuHu!
Chọt thõa mái, chỗ nào cũng chọt chắc hồi liện xe luôn! ở trên Đà lạt miền nút ít thợ lắm! nhiều ông thợ cũng ba trời luôn, đang tháo bung máy xe ra, ốc vít bỏ ra ngoài tùm lum, sửa không được, buồn! Alô gọi bạn đi nhậu đến mai sửa tiếp. Cũng may không phải là xe của mình! May thiệt. Anh bạn mình có xe đứng ngồi không yên! HuHuHu!
Dạ thank anh, độ rơ khoãng 1/8 như anh nói, như vậy là bệnh gì anh?Cho em xin can bác ..., bệnh này đến thợ còn bó tay thì bác làm sao có cửa ..! Khi đang đi số nếu nạp ga mạnh nghe tiếng cạch , không phải là do bể bạc đạn chử thập ( khớp nối Cardan láp ) thì do rơ bộ nhông vi sai . Độ rơ của cùi _ dĩa thi nhỏ nhưng khi để số 0 ( N ) bác chui xuống gầm xoay láp dọc thấy rơ > 1/4 vòng là kêu chắc , còn nếu như chưa mòn thì độ rơ này chỉ khoãng 1/8 vòng .
Bộ vi sai ( nhông ếtstắc ( nhông star ) nè bác
mấy mươi trang trước em có nhớ hình như bác lò mò hay là bác gia lai có hỏi tỷ số truyền của cùi dĩa Jo ..? hồi đó em có thay một cục và đếm răng nó là 8_39 , nghĩa là ~ 5 tua láp ra 1 tua bánh .