bộ này nằm gần dàn lạnh táplo nó bên phải. nó có chứ năng cảm biến nhiệt độ lạnh, để đưa tín hiệu gắt lốc khi đả đủ lạnh, đồng thời cũng ngắt motơ bước để giảm ga (lúc xe không tải )
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em đã thay xong mô tơ lên xuống kiếng mà không phải đợi hãng nữa.
Có lấy lại cục motơ jin về để hôm nào thử chuột bạch vụ quấn lại môtơ như lời bác Vmit xem sao.
Mặc dùng hàng jin nhưng em hok thấy tem nhãn hay dấu hiệu nào của Mit cả, kể cả chỉ số mức điện áp cũng không có chỉ dẫn luôn.
Em nó đây ạ:
Có lấy lại cục motơ jin về để hôm nào thử chuột bạch vụ quấn lại môtơ như lời bác Vmit xem sao.
Mặc dùng hàng jin nhưng em hok thấy tem nhãn hay dấu hiệu nào của Mit cả, kể cả chỉ số mức điện áp cũng không có chỉ dẫn luôn.
Em nó đây ạ:
Rất có thể Mit đặt hàng từ 1 nhà máy chuyên sx loại này cho nhiều loại xe, hãng xe trên thế giới dùng chung ( Mit không tự sx ra để xài ) nên không có logo cho ai cả., còn thông số kỹ thuật thì có lẻ nó mặt định 12V rồi nên chắc cũng không cần miêu tả nữa, em dự nó là thếEm đã thay xong mô tơ lên xuống kiếng mà không phải đợi hãng nữa.
Có lấy lại cục motơ jin về để hôm nào thử chuột bạch vụ quấn lại môtơ như lời bác Vmit xem sao.
Mặc dùng hàng jin nhưng em hok thấy tem nhãn hay dấu hiệu nào của Mit cả, kể cả chỉ số mức điện áp cũng không có chỉ dẫn luôn.
Em nó đây ạ:
View attachment 140887
Bác nên tháo ra lau chùi , xịt bụi bặm...coi kỹ mấy cái jack..., đập mạnh xuống nền vài cái.....xong đấu trực tiếp vào cọc bình (đảo cực +- với nhau ) để kiểm tra thử nó tèo hay là giả chết, có rất nhiều trường hợp nó giả chết đấy bác ạh
Chỉnh sửa cuối:
Báo cáo các Bác,
Tình hình là 9h tối nay em đợi xe Hoa Mai gọi lấy hàng của Bác Phong mãi mà không thấy, cuối cùng em phải tự chạy ra hỏi mà mang về. Rất bực mình với kiểu làm việc của họ nhưng không sao, đang vui mà.
Định bụng sáng mai lắp thì 10h tối ông bảo vệ gọi xuống dời xe để tránh đường cho sáng mai có xe khác đi sớm(em ở chung cư). Thế là hứng chí mang mấy cái móc bọc cao su xuống lắp luôn. Cái đầu tiên lắp xong đóng vào nghe cái phập, khoái chí cười hí hí xong... mở ra không được, kẹt cứng luôn rồi, mặt tái mét. Lấy lại bình tĩnh lắp tiếp 3 cái còn lại thì phát hiện là do cái đầu tiên mình xớn xác lắp cao hơn cái cũ (do 2 cái cũ và mới có khác kích thước chút xíu) nên cái ngậm không bật lên khỏi cái móc được. Lay hoay gần 30p,vã cả mồ hôi vẫn không mở được, đuối...Em đành bỏ cuộc để mai tính tiếp vậy. Hic, may mà kẹt cái cửa ở hàng ghế thứ 2 chứ bị cái cửa lái thì ngày mai phải trèo vào bằng cửa phụ thì hổng giống ai.
Các Bác nào chưa lắp thì nhớ cẩn thận nhé.
Tình hình là 9h tối nay em đợi xe Hoa Mai gọi lấy hàng của Bác Phong mãi mà không thấy, cuối cùng em phải tự chạy ra hỏi mà mang về. Rất bực mình với kiểu làm việc của họ nhưng không sao, đang vui mà.
Định bụng sáng mai lắp thì 10h tối ông bảo vệ gọi xuống dời xe để tránh đường cho sáng mai có xe khác đi sớm(em ở chung cư). Thế là hứng chí mang mấy cái móc bọc cao su xuống lắp luôn. Cái đầu tiên lắp xong đóng vào nghe cái phập, khoái chí cười hí hí xong... mở ra không được, kẹt cứng luôn rồi, mặt tái mét. Lấy lại bình tĩnh lắp tiếp 3 cái còn lại thì phát hiện là do cái đầu tiên mình xớn xác lắp cao hơn cái cũ (do 2 cái cũ và mới có khác kích thước chút xíu) nên cái ngậm không bật lên khỏi cái móc được. Lay hoay gần 30p,vã cả mồ hôi vẫn không mở được, đuối...Em đành bỏ cuộc để mai tính tiếp vậy. Hic, may mà kẹt cái cửa ở hàng ghế thứ 2 chứ bị cái cửa lái thì ngày mai phải trèo vào bằng cửa phụ thì hổng giống ai.
Các Bác nào chưa lắp thì nhớ cẩn thận nhé.
Có thể do đường kính của chốt móc cửa mới lớn hơn của cái cũ (do có bọc thêm cao su) nên chốt ngàm nằm ở cánh cửa phải có biên độ hành trình lớn hơn, vì vậy mình phải tăng đưa lại tay nắm mở cửa. Vậy thì khi lắp xong, trước khi đóng cửa thử thì nên tháo táp pi cửa trước để đề phòng mở cửa không được thì dễ xử lý hơn. Vì khi cửa ở vị trí đóng thì rất khó tháo táp pi cửa để xử lý.Báo cáo các Bác,
Tình hình là 9h tối nay em đợi xe Hoa Mai gọi lấy hàng của Bác Phong mãi mà không thấy, cuối cùng em phải tự chạy ra hỏi mà mang về. Rất bực mình với kiểu làm việc của họ nhưng không sao, đang vui mà.
Định bụng sáng mai lắp thì 10h tối ông bảo vệ gọi xuống dời xe để tránh đường cho sáng mai có xe khác đi sớm(em ở chung cư). Thế là hứng chí mang mấy cái móc bọc cao su xuống lắp luôn. Cái đầu tiên lắp xong đóng vào nghe cái phập, khoái chí cười hí hí xong... mở ra không được, kẹt cứng luôn rồi, mặt tái mét. Lấy lại bình tĩnh lắp tiếp 3 cái còn lại thì phát hiện là do cái đầu tiên mình xớn xác lắp cao hơn cái cũ (do 2 cái cũ và mới có khác kích thước chút xíu) nên cái ngậm không bật lên khỏi cái móc được. Lay hoay gần 30p,vã cả mồ hôi vẫn không mở được, đuối...Em đành bỏ cuộc để mai tính tiếp vậy. Hic, may mà kẹt cái cửa ở hàng ghế thứ 2 chứ bị cái cửa lái thì ngày mai phải trèo vào bằng cửa phụ thì hổng giống ai.
Các Bác nào chưa lắp thì nhớ cẩn thận nhé.
Phụ tùng của Mit thì thường có mã MBxxxxxx,xem kỹ chắc có.Rất có thể Mit đặt hàng từ 1 nhà máy chuyên sx loại này cho nhiều loại xe, hãng xe trên thế giới dùng chung ( Mit không tự sx ra để xài ) nên không có logo cho ai cả., còn thông số kỹ thuật thì có lẻ nó mặt định 12V rồi nên chắc cũng không cần miêu tả nữa, em dự nó là thế
Bác nên tháo ra lau chùi , xịt bụi bặm...coi kỹ mấy cái jack..., đập mạnh xuống nền vài cái.....xong đấu trực tiếp vào cọc bình (đảo cực +- với nhau ) để kiểm tra thử nó tèo hay là giả chết, có rất nhiều trường hợp nó giả chết đấy bác ạh
Lại báo cáo các Bác tiếp,
Sáng nay lên cty em nhờ 1 người nữa đứng kéo từ bên ngoài còn em đẩy từ bên trong, sau 1 hồi vuốt ve pha chút bạo lực thì em nó cũng chịu hé ra. Lúc này thì nguyên nhân đã rõ ràng, em post hình lên để các Bác xem nhé.
Thì ra là do cái miếng đệm này nó đẩy cái móc nhô về phía trước mắc và cái chỗ em khoanh tròn nên kẹt không ra được. Đến khi ra được thì cái chỗ khoanh tròn bị cong (trong hình em đã vỗ lại nhưng nhìn vẫn xấu) còn cái phần bọc cao su thì bị cào mất 1 mảng (mất zin rồi).
Em xin kính báo!
@Bác lvtphong, Bác hongchi: mấy cái kia em lắp hết rồi, đẹp hơn mới nữa, quá đã.
Sáng nay lên cty em nhờ 1 người nữa đứng kéo từ bên ngoài còn em đẩy từ bên trong, sau 1 hồi vuốt ve pha chút bạo lực thì em nó cũng chịu hé ra. Lúc này thì nguyên nhân đã rõ ràng, em post hình lên để các Bác xem nhé.
Thì ra là do cái miếng đệm này nó đẩy cái móc nhô về phía trước mắc và cái chỗ em khoanh tròn nên kẹt không ra được. Đến khi ra được thì cái chỗ khoanh tròn bị cong (trong hình em đã vỗ lại nhưng nhìn vẫn xấu) còn cái phần bọc cao su thì bị cào mất 1 mảng (mất zin rồi).
Em xin kính báo!
@Bác lvtphong, Bác hongchi: mấy cái kia em lắp hết rồi, đẹp hơn mới nữa, quá đã.
Em chuẩn bị thay móc cửa mới đây, các bác làm em gun quá, có lẻ đây là trường hợp đầu tiên gặp trở ngại tác xạ.
Em đã thay xong mô tơ lên xuống kiếng mà không phải đợi hãng nữa.
Có lấy lại cục motơ jin về để hôm nào thử chuột bạch vụ quấn lại môtơ như lời bác Vmit xem sao.
Mặc dùng hàng jin nhưng em hok thấy tem nhãn hay dấu hiệu nào của Mit cả, kể cả chỉ số mức điện áp cũng không có chỉ dẫn luôn.
Em nó đây ạ:
View attachment 140887
Em nghĩ cái mô tơ của bác không có bị hư đâu, lý do là 2 tiếp điểm nó không có tiếp xúc, do lâu ngày bụi bặm nó bị hở tiếp điểm. Hôm chủ nhật vừa rồi em có tháo mo to ra nghiên cứu thấy vậy. Do không tháo tiếp điểm ra được nên em đã đấu thẳng vào chấu nối còn lại, bác xem hình sẽ biết, kết quả là mô tơ chạy phà phà.
theo em thì sau khi lắp xong Bác đóng vào thử nhẹ thôi cho nó ăn 1 nữa xem có vướng kẹt gì không rồi mới đóng thiệt, cái này chuyên môn gọi là "trying fit" đó mà. Bình thường trong công việc của em hay bắt mấy nhà thầu phải trying fit cho mình xem, đến giờ mình làm thì lại không chịu thử, em tự thấy mình quan liêu quá.Em chuẩn bị thay móc cửa mới đây, các bác làm em gun quá, có lẻ đây là trường hợp đầu tiên gặp trở ngại tác xạ.