Phương pháp trên hỏng phải "zô gas" mà là "zô ly" nha ! !
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
cái vụ thắng này, tôi mới bịBác chạy một đoạn rồi rờ vô tăng bua thử xem,
nên qua đây mô tả và các bác cũng nên kiểm tra, kg chủ quan vụ này - nguy hiểm!
1/ Triệu chứng: thấy trớn xe ít (bị lì) mỗi khi dừng đèn đỏ - hoặc khi dừng xe ở chỗ đường hơi dốc chút mà xe vẫn đứng yên!
2/ Kiểm tra: Kiểm chỗ đường trống, chạy không thắng trong khoảng 1km, dừng xe lại (chạy hết trớn, không thắng) .... sở tay vào đĩa phanh, tăng bua... thấy không bị nóng là ok
Bữa hôm, buổi trưa, lấy xe ra chạy được chừng 1km, nghe tiếng kêu két két..... rà thắng thì hết tiếng kêu nên tôi đã biết nguyên nhân (dừng xe sở vào đĩa - phỏng tay!).
Chỉ có hơn 1 km mà lết về nhà kg kịp!
Đang chạy (20km/h) nó bó thắng, khựng máy, phải về số 2 mới tấp được vào lề đường!
Cái này mà bị trên cao tốc .... the end hoặc game over
......View attachment 726150
Mấy bác mỏi cẳng ngồi từ thế trên 30" sẽ hết ! .
....... đi nổi
Ai nói gì nói em vẫn trung thành với cái pát nối dài chân côn, phải nói là quá yomost luôn. Năm ngoái em đi tour miền tây bằng carens MT xài côn dầu nhưng nó nặng lắm, lúc về ngang Cái Bè kẹt xe hơn 1 tiếng mà em tê cái chân trái luôn, phải tấp lề đổi tài khác. Jolie (của em) thì chớ có hề nha, kakakaxe em làm nối dài pát côn về 2 chân vẫn bình thường
Vậy chớ xe bác độ - dài hơn bao nhiêu Cm so với cũ ? mấy bác khác nói nối dài đạp nhẹ quá không thật, và cần côn cao nhiều hơn, đạp sâu hơn nhiều, bát nối dài hơn cái cũ khoảng 5-6cm là đẹp (bác Quangngoc choi tới 16cm lận)... theo kinh nguyệt bác thấy sao ?Ai nói gì nói em vẫn trung thành với cái pát nối dài chân côn, phải nói là quá yomost luôn. Năm ngoái em đi tour miền tây bằng carens MT xài côn dầu nhưng nó nặng lắm, lúc về ngang Cái Bè kẹt xe hơn 1 tiếng mà em tê cái chân trái luôn, phải tấp lề đổi tài khác. Jolie (của em) thì chớ có hề nha, kakaka
chai rồi..bi chừ gan cùng mình rồi nhé...Bác nhát giống anh @tucongvien quá
-hôm qua lúc ~5h chiều..thấy có chiếc jolie cùi đậu cản đường ngay đầu đường 3 cu,trước tiệm đồ cưới gì đó...bóp kèn inh ỏi mà ko thấy ai ra dời xe..định ủi luôn òi..
Chỉ cần khoan 1 lỗ tại đây (theo hình) lỗ 6ly là ok! để dẫn dây lên cần gạt bên tài, bên phụ luồn dây lên không cần khoan!
Cám ơn bác nhìu nha. Bửa nào rảnh e vào cửa hàng phụ tùng hỏi mua thử. Bên trà vinh hổng có hảng xe bác ơiGắn vào hình thù thế này và ... tự sướng hehe
bác Quangngoc lắp cho xe em có khoản 8cm thôiVậy chớ xe bác độ - dài hơn bao nhiêu Cm so với cũ ? mấy bác khác nói nối dài đạp nhẹ quá không thật, và cần côn cao nhiều hơn, đạp sâu hơn nhiều, bát nối dài hơn cái cũ khoảng 5-6cm là đẹp (bác Quangngoc choi tới 16cm lận)... theo kinh nguyệt bác thấy sao ?
Xạo quá pa!Ai nói gì nói em vẫn trung thành với cái pát nối dài chân côn, phải nói là quá yomost luôn. ........ Jolie (của em) thì chớ có hề nha, kakaka
Khen nàng Jolie mà đi du hý miền tây bỏ nàng ở nhà đi zới Cà rem là sao.
Ai nói gì nói em vẫn trung thành với cái pát nối dài chân côn, phải nói là quá yomost luôn. Năm ngoái em đi tour miền tây bằng carens MT xài côn dầu nhưng nó nặng lắm, lúc về ngang Cái Bè kẹt xe hơn 1 tiếng mà em tê cái chân trái luôn, phải tấp lề đổi tài khác. Jolie (của em) thì chớ có hề nha, kakaka
Sẳn cái vấn đề nối dài chân côn. Có bác nào có hình ảnh hay thông số cho e xin. Xe e xưa giờ vẩn còn trinh cái chân côn này.Vậy chớ xe bác độ - dài hơn bao nhiêu Cm so với cũ ? mấy bác khác nói nối dài đạp nhẹ quá không thật, và cần côn cao nhiều hơn, đạp sâu hơn nhiều, bát nối dài hơn cái cũ khoảng 5-6cm là đẹp (bác Quangngoc choi tới 16cm lận)... theo kinh nguyệt bác thấy sao ?