Cái chuyện thả chân ra côn nó bắt liền hay 1 đoajn sau mới bắt là do mình chỉnh chớ hổng có liên can gì tới cát pát hết nhe Bác. Còn chỉnh sao thì em hổng biết, Bác hỏi mấy cao thủ khác đi chắc nhiều nguofi biết lắm áE tháo ra luôn rồi bác. Thả chân cao quá dể mỏi. E thuờg chỉnh côn vừa nhả ra là lăn bánh qien rồi hay sao á kkkk
Có bác nào có hình ảnh cục cao su chổ dây côn ( đầu trên nhét vào thành xe) cho e xin với
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác nói đúng rồi!Cái chuyện thả chân ra côn nó bắt liền hay 1 đoajn sau mới bắt là do mình chỉnh chớ hổng có liên can gì tới cát pát hết nhe Bác. Còn chỉnh sao thì em hổng biết, Bác hỏi mấy cao thủ khác đi chắc nhiều nguofi biết lắm á
+ Chân côn cao, thấp, bắt sớm bắt trễ là do mình tự chỉnh thôi - Còn nếu gara chỉnh thì phải thử 2, 3 lần chỉnh mình mới ưng ý được.
+ Chỉnh cái con ốc ở đầu dây côn (mở nắp capo lên) và phải có 2 người mới chỉnh được: Một người đạp côn, người kia ghì dây côn và khi người đạp côn nhả chân côn thì dây côn sẽ nhả theo để ng ghì dây côn vặn con ốc tăng đưa phần vỏ dây côn theo ý mình!
đay nha bácE tháo ra luôn rồi bác. Thả chân cao quá dể mỏi. E thuờg chỉnh côn vừa nhả ra là lăn bánh qien rồi hay sao á kkkk
Có bác nào có hình ảnh cục cao su chổ dây côn ( đầu trên nhét vào thành xe) cho e xin với
còn hình nguyên cục bác tìm bài của lomokiemcom có post rồi áBác kt xem có cục này ko?View attachment 727753
Đau có bác, em nào có biết đâu hề, em chỉ biết có gara thành thui à, am cốc gì em hông biết. hahahahahBác vào động bao lần rồi mà còn dương mắt ngây thơ lên nhìn là sao ta?????
Lạ vậy, mình em cũng chỉnh được mà, nắm dây kéo ra, còn tay kia chọt tuoc vít dô đẩy là chỉnh được mừ.Bác nói đúng rồi!
+ Chân côn cao, thấp, bắt sớm bắt trễ là do mình tự chỉnh thôi - Còn nếu gara chỉnh thì phải thử 2, 3 lần chỉnh mình mới ưng ý được.
+ Chỉnh cái con ốc ở đầu dây côn (mở nắp capo lên) và phải có 2 người mới chỉnh được: Một người đạp côn, người kia ghì dây côn và khi người đạp côn nhả chân côn thì dây côn sẽ nhả theo để ng ghì dây côn vặn con ốc tăng đưa phần vỏ dây côn theo ý mình!
Có bác nào đọc bài này chưa?!
http://www.baonghean.vn/oto-xe-may/201703/o-to-cu-tiet-kiem-xang-nen-mua-nhat-2787378/
Đa số thông tin đều chê Jo uống xăng ....trừ cái bài này: So sánh Jo với xe Morning, Spark và i10!
http://www.baonghean.vn/oto-xe-may/201703/o-to-cu-tiet-kiem-xang-nen-mua-nhat-2787378/
Đa số thông tin đều chê Jo uống xăng ....trừ cái bài này: So sánh Jo với xe Morning, Spark và i10!
Cái chuyện thả chân ra côn nó bắt liền hay 1 đoajn sau mới bắt là do mình chỉnh chớ hổng có liên can gì tới cát pát hết nhe Bác. Còn chỉnh sao thì em hổng biết, Bác hỏi mấy cao thủ khác đi chắc nhiều nguofi biết lắm á
Dây của e dây lô. Cái răng tăng đưa nó ngắn. E xả ra hết luôn rồi mà phải dở gót chân lên nó mới bắtLạ vậy, mình em cũng chỉnh được mà, nắm dây kéo ra, còn tay kia chọt tuoc vít dô đẩy là chỉnh được mừ.
Nối dài pát côn là lợi về lực ( đạp nhẹ) sẽ thiệt về đường đi ( đạp sâu hơn), lúc đó khoảng chỉnh chân côn sẽ ít lại.Bác nói đúng rồi!
+ Chân côn cao, thấp, bắt sớm bắt trễ là do mình tự chỉnh thôi - Còn nếu gara chỉnh thì phải thử 2, 3 lần chỉnh mình mới ưng ý được.
+ Chỉnh cái con ốc ở đầu dây côn (mở nắp capo lên) và phải có 2 người mới chỉnh được: Một người đạp côn, người kia ghì dây côn và khi người đạp côn nhả chân côn thì dây côn sẽ nhả theo để ng ghì dây côn vặn con ốc tăng đưa phần vỏ dây côn theo ý mình!
Tại nhìn xấu chứ em tính nối dài chân côn nè
THáo ra là phải rồi, dây bác bị gảy ngay bát bắt dây, cái của em nè bác tham khảoDây của e dây lô. Cái răng tăng đưa nó ngắn. E xả ra hết luôn rồi mà phải dở gót chân lên nó mới bắt
View attachment 728581 View attachment 728583 gét quá tháo ra luôn rồi
Chỉnh sửa cuối:
Em xin đổi dề tài xíu: về việc châm thêm nước cho xe.
Hôm CN 18/6 vừa rồi xách xe đi chùa thấy nước làm mát trên xe chảy ra 2 vị trí: một ở ống cao su ngay bệ bước bên phụ và một ở dưới trục giữa bánh trước. Có điều là lượng nước thoát ra ở ống ngay dưới trục giữa bánh trước có vẻ khá nhiều so với vị trí kia. Nếu cứ đà này em nghỉ xe sẽ khá hao nước. Lúc máy nguội em mở nắp bình nước giàn nóng thấy cũng còn đầy. (Nhưng xe em thường ít đi.)
Như vầy mình có châm thêm nước không mấy anh ? Mua nước pha sẵn hay nước cất châm vào ? Và khi châm thì có phải châm thêm bên bình phụ không ạ ?
Hôm CN 18/6 vừa rồi xách xe đi chùa thấy nước làm mát trên xe chảy ra 2 vị trí: một ở ống cao su ngay bệ bước bên phụ và một ở dưới trục giữa bánh trước. Có điều là lượng nước thoát ra ở ống ngay dưới trục giữa bánh trước có vẻ khá nhiều so với vị trí kia. Nếu cứ đà này em nghỉ xe sẽ khá hao nước. Lúc máy nguội em mở nắp bình nước giàn nóng thấy cũng còn đầy. (Nhưng xe em thường ít đi.)
Như vầy mình có châm thêm nước không mấy anh ? Mua nước pha sẵn hay nước cất châm vào ? Và khi châm thì có phải châm thêm bên bình phụ không ạ ?