Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
Vụ nối dài chân côn có Bác khen và có Bác tháo ra. Lúc đầu e nghĩ có thể do gia công cái pát này chất lượng kg đồng đều nên có xe ngon, xe không ngon. Nhưng giờ e phát hiện ra vụ này có liên quan đến chiều cao và cân nặng của chủ xe nữa hay sao á, vì e thấy tháo ra là đa phần các ông cao trên 1,72m nặng trên 70kg. Chắc cao như vậy thì cái chân nó dài nên bàn đạp côn nó cao lên chút sẽ gây khó chịu, và nặng như vầy thì mới để chân lên bàn đạp côn , sức nặng cái chân nó làm cái côn nó lún xuống một khúc rồi cần chi nhẹ hơn nữa :D. Nên ai thấy hợp với mình thì dùng thôi. Các Bác ngẫm có phải kg.​
 
Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
29
càng long. trà vinh
Vụ nối dài chân côn có Bác khen và có Bác tháo ra. Lúc đầu e nghĩ có thể do gia công cái pát này chất lượng kg đồng đều nên có xe ngon, xe không ngon. Nhưng giờ e phát hiện ra vụ này có liên quan đến chiều cao và cân nặng của chủ xe nữa hay sao á, vì e thấy tháo ra là đa phần các ông cao trên 1,72m nặng trên 70kg. Chắc cao như vậy thì cái chân nó dài nên bàn đạp côn nó cao lên chút sẽ gây khó chịu, và nặng như vầy thì mới để chân lên bàn đạp côn , sức nặng cái chân nó làm cái côn nó lún xuống một khúc rồi cần chi nhẹ hơn nữa :D. Nên ai thấy hợp với mình thì dùng thôi. Các Bác ngẫm có phải kg.​
E nghỉ 1 phần do gia công cái móc này nửa. Vì của e đã chỉnh hết mức. Nhưng thả côn vẩn cao. Dời móc từ vị trí này tới luôi chắc thay đổi.
Màu đỏ là e làm. Màu xanh là vị trí móc zin trên xe
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
  • Like
Reactions: Hai1985
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Vụ nối dài chân côn có Bác khen và có Bác tháo ra. Lúc đầu e nghĩ có thể do gia công cái pát này chất lượng kg đồng đều nên có xe ngon, xe không ngon. Nhưng giờ e phát hiện ra vụ này có liên quan đến chiều cao và cân nặng của chủ xe nữa hay sao á, vì e thấy tháo ra là đa phần các ông cao trên 1,72m nặng trên 70kg. Chắc cao như vậy thì cái chân nó dài nên bàn đạp côn nó cao lên chút sẽ gây khó chịu, và nặng như vầy thì mới để chân lên bàn đạp côn , sức nặng cái chân nó làm cái côn nó lún xuống một khúc rồi cần chi nhẹ hơn nữa :D. Nên ai thấy hợp với mình thì dùng thôi. Các Bác ngẫm có phải kg.​
Em cao 1.78m mà nặng có 68kg hà, vậy em thuộc thể loại gì đây anh? :p
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
Vụ nối dài chân côn có Bác khen và có Bác tháo ra. Lúc đầu e nghĩ có thể do gia công cái pát này chất lượng kg đồng đều nên có xe ngon, xe không ngon. Nhưng giờ e phát hiện ra vụ này có liên quan đến chiều cao và cân nặng của chủ xe nữa hay sao á, vì e thấy tháo ra là đa phần các ông cao trên 1,72m nặng trên 70kg. Chắc cao như vậy thì cái chân nó dài nên bàn đạp côn nó cao lên chút sẽ gây khó chịu, và nặng như vầy thì mới để chân lên bàn đạp côn , sức nặng cái chân nó làm cái côn nó lún xuống một khúc rồi cần chi nhẹ hơn nữa :D. Nên ai thấy hợp với mình thì dùng thôi. Các Bác ngẫm có phải kg.​
Mình cùng ý với trưởng thôn như mình không cao do có chơi thể thao đá banh từ nhỏ duy chì đến bây giờ vẩn chơi nên thấy bình thường không nặng củng không nhẹ vừa tầm chắc do cơ địa của mổi người mổi khác nên có si nghỉ cảm nhận khác nhau các bác tối mà đập 2&3 gậy thì ngày mai có chạy xe gì thì đạp côn củng nặng các bác ngẫm có phải kg:p:p:p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Mình cùng ý với trưởng thôn như mình không cao do có chơi thể thao đá banh từ nhỏ duy chì đến bây giờ vẩn chơi nên thấy bình thường không nặng củng không nhẹ vừa tầm chắc do cơ địa của mổi người mổi khác nên có si nghỉ cảm nhận khác nhau thôi các bác ngẫm có phải kg:p:p:p
Anh chơi đá banh nửa hả? Vậy là cùng khoai rồi!!!
 
  • Like
Reactions: thehan
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Thiệt ra cái vụ nối dài chân côn này theo em là có thì tốt, không có cũng chả chết thằng tây nào. Tuy nhiên côn đang dùng bình thường mà ngày càng nặng đạp thì nghĩa là bộ ambraya sắp lên đường, em đã chứng kiến 1 xe bị rồi. Nếu nối dài chân côn đạp nhẹ hơn sẽ không phát hiện ra điều này và hậu quả thì em xin nhường cho các chiên da góp ý. Em xin hết