Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Vụ nối dài chân côn có Bác khen và có Bác tháo ra. Lúc đầu e nghĩ có thể do gia công cái pát này chất lượng kg đồng đều nên có xe ngon, xe không ngon. Nhưng giờ e phát hiện ra vụ này có liên quan đến chiều cao và cân nặng của chủ xe nữa hay sao á, vì e thấy tháo ra là đa phần các ông cao trên 1,72m nặng trên 70kg. Chắc cao như vậy thì cái chân nó dài nên bàn đạp côn nó cao lên chút sẽ gây khó chịu, và nặng như vầy thì mới để chân lên bàn đạp côn , sức nặng cái chân nó làm cái côn nó lún xuống một khúc rồi cần chi nhẹ hơn nữa :D. Nên ai thấy hợp với mình thì dùng thôi. Các Bác ngẫm có phải kg.​
E ko biết đúng hay sai nữa, e thì cao 1m72 và lúc nào ngồi vào xe e cũng đẩy hết ghế tài ra phía sau thì mới cảm thấy thoải mái nhất, có bữa e thử kéo tiến lên phía trước một chút thì thấy tầm quan sát tốt hơn, nhưng chạy một hồi thì cái chân e nó mỏi quá trời xém bị chuột rút, trả ghế hết về sau thì lại thấy bình thường lại.
Còn vụ lúc nào cũng gác chân đè lún côn thì e thấy ko ổn, vì đi vậy sẽ mau mòn bố côn và hao tổn công suất và hao xăng, nên khi không chuyển số thì nên bỏ chân ra ngoài côn, hoặc gót chân tỳ xuống sàn và mũi chân tỳ nhẹ vào bàn côn thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Anh Phú xem cái chụp xi này, trưa em hỏi bác ấy mua ở ĐN,em chưa kịp hỏi ảnh nfhe dt rồi.., anh điều tra xem chổ nào bán hay đi đường gặp bác ấy xin địa chỉ anh, cái này mà gắn vô cái cảng trước của anh thì tuyệt vời luôn, ko còn thấy cái ống nhựa Bình Minh góm quá...
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 

Attachments

Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Thiệt ra cái vụ nối dài chân côn này theo em là có thì tốt, không có cũng chả chết thằng tây nào. Tuy nhiên côn đang dùng bình thường mà ngày càng nặng đạp thì nghĩa là bộ ambraya sắp lên đường, em đã chứng kiến 1 xe bị rồi. Nếu nối dài chân côn đạp nhẹ hơn sẽ không phát hiện ra điều này và hậu quả thì em xin nhường cho các chiên da góp ý. Em xin hết
E nghĩ cái này mình căn theo tỷ số tốc độ và vòng tua máy kèm âm thanh phành phành thì cũng đoán được.
 
  • Like
Reactions: thehan
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
E nghĩ cái này mình căn theo tỷ số tốc độ và vòng tua máy kèm âm thanh phành phành thì cũng đoán được.
Em lấy thí dụ thôi chứ tất nhiên sẽ có nhiều hiện tượng đi kèm nhưng em bảo đảm là côn nặng đạp thì bố nồi mòn lắm rồi. Một số Bác mới mua xe hoặc không biết tình trạng ambraya xe mình thế nào mà gắn cái pát vô đạp nhẹ re tới chừng vô số xe hổng chạy nổi mới biết thì muôn rồi. Còn xe Bác đi hằng ngày, mỗi ngày nó nặng thêm 1 chút giống như mình tập tạ vậy đó, không cảm nhận được đâu. Nếu có người khác đạp lên xe Bác hoặc ngược lại sẽ biết ngay.
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Hàng Philip xịn thì đúng, chớ hàng này là hàng fake mừ. Kaka
- Philip xịn thì ok cho dù sản xuất tại chị na hay Vn, trừ khi hàng giả thôi, cứ xài thử cho biết ra sao, hàng giả nhìn thấy khác bác ạ!
 
  • Like
Reactions: thehan
Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
View attachment 728726 View attachment 728727 View attachment 728728
Mình Mới lấy hồi chiều mai lắp chuẩn bị omo 2/9 phải xuất phát đêm chổ bán không có đèn h7 ts/130 đành lấy h7ts/100 còn h1 thì ts/130 giá thì ý như giá bác mua 700k/ cặp mình mua hai cặp h1&h7 hết 1400k không biết sáng hơn bóng thường được bao nhiêu phần trăm đây cám ơn bác nhiều nha:D
Bác có thể chụp cận cảnh cái chân bóng H7 nó ra làm sao không, để e lục trong đám này có cái nào giống nhét vô xe đèn vuông so sánh thử.​
Jolie - Chiếc xe thân thiện