Bây giờ bán luôn khỏi mong má, đại ka giới thiệu người mua đi em trích bông hồng cho...Xạo. Mông má lại để bán xe thì có, giờ ngon đè cái đang chạy ra quán bóng đi![]()
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
- bác hãy chờ nhé, chế hoàn chỉnh như ý muốn, khi nào xong về bến tre (quê) vứt qua cầu cổ chiên bác chờ nó lăn xuống nhé!Bác xuất xuốg trà vinh với nhe![]()
SS. 2004 màu đen được không Bác?Các bác có ai người nhà cho thuê xe kg, có bạn bè gì không giới thiệu e 1 chiếc 7 chổ, e cần thêm xe 1 tuần đưa đón khách đi lòng vòng trong Tp, thời gian nhận-trả xe ngày 3-8/7 hoặc anh em nào có xe Jolie 204,05 MPI SS, mà xe ít đi, bỏ bãi...muốn cho e thuê cũng được.
Có xe anh @tucongvien em biét rất là rãnh, 1 tháng trùm mền hết 29 ngày rồi,mà hỏi thuê chắc anh uýnh chết
Nói tới cái vụ lệch volang thì em kinh qua các kiểu luôn rồi. Em xin trình bày:Em chạy qua mấy con xe zin thi vô lang khi chạy thẳng hơi nghiên bên trái khoản 5 phút, cái này ko biết tại sao, xe em cũng vậy, từ lúc lấy về nó cũng vậy
Hồi mới mua xe về em phát hiện xe em nó bị xỉa bên phải, thả tay là nó nhao liền. Em đi cân lái trong đại lý Mít Vũng tàu thì 2 anh thợ lấy dây ra căng em nhìn nó lúa quá thế là 1 anh thợ bảo em ra Huỳnh Tấn (trùm vỏ xe VT) cân máy đi sẵn chở ảnh theo cho ảnh xem với vì nào giờ ảnh cũng chưa thấy máy nó cân làm sao
Thế là em đành cam chịu cái volang méo hơn 3 năm trời cho đến sau Tết vừa rồi, em đi thay cặp vỏ mới sẵn cân lại thuớc lái thì cũng cái máy đó nhưng ông thợ khác lại cân volang thẳng tưng luôn, em vừa vui vừa tức mình hởi sao hôm bữa ông thợ kia ở đây ổng nói là "nó như vậy á, không chỉnh thẳng đuợc", ông thợ này hỏi "ông nào đâu chỉ coi". Pà mịa, 3 năm òi làm sao mà nhớ ông nào, thôi ngon rồi đi zìa miễn truy cứu.
Chưa hết, tháng truớc em vô đại lý thay cái chụp bụi thuớc lái bên phải. Truớc khi thay em có dặn anh thợ quen trong hãng nhớ đánh dấu lại để nó lệch thuớc lái, ảnh bẩu "khỏi lo nghề của chàng". Bữa đó đang gấp, thay xong em chạy đi công chuyện luôn mặc dù trên đuờng đi em phát hiện cái volang bị méo bên phải. Mấy ngày sau em gặp anh thợ đó ở gần nhà, em mắng vốn vụ đó thì ổng nói đưa cà lê 22+14 cho ổng chỉnh lại mấy răng cho thẳng, xong ổng chui xuống gầm nhắm mắt hả họng vặn một hồi mà hổng đuợc, ổng chửi "thằng nào xiết ốc cứng quá", em bẩu "ông xiết chớ thằng nào", ổng cuời kêu thôi bữa nào vô hãng anh chỉnh lại, em cũng cuời kêu thôi khỏi kệ mịa nó đi. Chắc số em nó hông đuợc ngay thẳng, phải méo méo chút nó mới hợp
Hơi dài dòng mong các Bác thông cảm vì tánh em kể chuyện phải rõ đầu đuôi và khúc giữa nữa. Em xin hết!
Vậy cuối cùng bây giờ cũng méo luôn ak?Nói tới cái vụ lệch volang thì em kinh qua các kiểu luôn rồi. Em xin trình bày:
Hồi mới mua xe về em phát hiện xe em nó bị xỉa bên phải, thả tay là nó nhao liền. Em đi cân lái trong đại lý Mít Vũng tàu thì 2 anh thợ lấy dây ra căng em nhìn nó lúa quá thế là 1 anh thợ bảo em ra Huỳnh Tấn (trùm vỏ xe VT) cân máy đi sẵn chở ảnh theo cho ảnh xem với vì nào giờ ảnh cũng chưa thấy máy nó cân làm sao. Ok, em ra HT cân thì giá 440k + phải thay 2 cái vỏ mới để cân cho chuẩn, sau khi cân xong thì xe hết xỉa nhưng cái volang nó bị méo qua bên phải, anh thợ Mit đi chung tháo volang ra lắc lê 1 răng thì nó lại lệch qua bên trái. Em hỏi ông thợ cân máy sao kì vậy thì ổng trả lời là muốn thẳng volang thì nó lại xỉa như cũ
.
Thế là em đành cam chịu cái volang méo hơn 3 năm trời cho đến sau Tết vừa rồi, em đi thay cặp vỏ mới sẵn cân lại thuớc lái thì cũng cái máy đó nhưng ông thợ khác lại cân volang thẳng tưng luôn, em vừa vui vừa tức mình hởi sao hôm bữa ông thợ kia ở đây ổng nói là "nó như vậy á, không chỉnh thẳng đuợc", ông thợ này hỏi "ông nào đâu chỉ coi". Pà mịa, 3 năm òi làm sao mà nhớ ông nào, thôi ngon rồi đi zìa miễn truy cứu.
Chưa hết, tháng truớc em vô đại lý thay cái chụp bụi thuớc lái bên phải. Truớc khi thay em có dặn anh thợ quen trong hãng nhớ đánh dấu lại để nó lệch thuớc lái, ảnh bẩu "khỏi lo nghề của chàng". Bữa đó đang gấp, thay xong em chạy đi công chuyện luôn mặc dù trên đuờng đi em phát hiện cái volang bị méo bên phải. Mấy ngày sau em gặp anh thợ đó ở gần nhà, em mắng vốn vụ đó thì ổng nói đưa cà lê 22+14 cho ổng chỉnh lại mấy răng cho thẳng, xong ổng chui xuống gầm nhắm mắt hả họng vặn một hồi mà hổng đuợc, ổng chửi "thằng nào xiết ốc cứng quá", em bẩu "ông xiết chớ thằng nào", ổng cuời kêu thôi bữa nào vô hãng anh chỉnh lại, em cũng cuời kêu thôi khỏi kệ mịa nó đi. Chắc số em nó hông đuợc ngay thẳng, phải méo méo chút nó mới hợp
Hơi dài dòng mong các Bác thông cảm vì tánh em kể chuyện phải rõ đầu đuôi và khúc giữa nữa. Em xin hết!
Có cái này rồi thì bác nối dài bas côn, chân côn sẽ ko bị cao,nha nhẹ côn la bắt số liền.Hàng bác lò mổ tặng e. Quả thật kiu ét ét là cục này đây. Gắn vào đạp im ru liềnView attachment 732187 View attachment 732188
Kết thúc thật có hậu. Bác phải thêm " ngày sửa ngày xưa.............. câu chuyện thánh gió kể đến đây là hết rồi. "Nói tới cái vụ lệch volang thì em kinh qua các kiểu luôn rồi. Em xin trình bày:
Hồi mới mua xe về em phát hiện xe em nó bị xỉa bên phải, thả tay là nó nhao liền. Em đi cân lái trong đại lý Mít Vũng tàu thì 2 anh thợ lấy dây ra căng em nhìn nó lúa quá thế là 1 anh thợ bảo em ra Huỳnh Tấn (trùm vỏ xe VT) cân máy đi sẵn chở ảnh theo cho ảnh xem với vì nào giờ ảnh cũng chưa thấy máy nó cân làm sao. Ok, em ra HT cân thì giá 440k + phải thay 2 cái vỏ mới để cân cho chuẩn, sau khi cân xong thì xe hết xỉa nhưng cái volang nó bị méo qua bên phải, anh thợ Mit đi chung tháo volang ra lắc lê 1 răng thì nó lại lệch qua bên trái. Em hỏi ông thợ cân máy sao kì vậy thì ổng trả lời là muốn thẳng volang thì nó lại xỉa như cũ
.
Thế là em đành cam chịu cái volang méo hơn 3 năm trời cho đến sau Tết vừa rồi, em đi thay cặp vỏ mới sẵn cân lại thuớc lái thì cũng cái máy đó nhưng ông thợ khác lại cân volang thẳng tưng luôn, em vừa vui vừa tức mình hởi sao hôm bữa ông thợ kia ở đây ổng nói là "nó như vậy á, không chỉnh thẳng đuợc", ông thợ này hỏi "ông nào đâu chỉ coi". Pà mịa, 3 năm òi làm sao mà nhớ ông nào, thôi ngon rồi đi zìa miễn truy cứu.
Chưa hết, tháng truớc em vô đại lý thay cái chụp bụi thuớc lái bên phải. Truớc khi thay em có dặn anh thợ quen trong hãng nhớ đánh dấu lại để nó lệch thuớc lái, ảnh bẩu "khỏi lo nghề của chàng". Bữa đó đang gấp, thay xong em chạy đi công chuyện luôn mặc dù trên đuờng đi em phát hiện cái volang bị méo bên phải. Mấy ngày sau em gặp anh thợ đó ở gần nhà, em mắng vốn vụ đó thì ổng nói đưa cà lê 22+14 cho ổng chỉnh lại mấy răng cho thẳng, xong ổng chui xuống gầm nhắm mắt hả họng vặn một hồi mà hổng đuợc, ổng chửi "thằng nào xiết ốc cứng quá", em bẩu "ông xiết chớ thằng nào", ổng cuời kêu thôi bữa nào vô hãng anh chỉnh lại, em cũng cuời kêu thôi khỏi kệ mịa nó đi. Chắc số em nó hông đuợc ngay thẳng, phải méo méo chút nó mới hợp
Hơi dài dòng mong các Bác thông cảm vì tánh em kể chuyện phải rõ đầu đuôi và khúc giữa nữa. Em xin hết!
- bác hãy chờ nhé, chế hoàn chỉnh như ý muốn, khi nào xong về bến tre (quê) vứt qua cầu cổ chiên bác chờ nó lăn xuống nhé!
Trước hết e cám ơn bác @Lomokiemcom nhìu lắm nha. E mới chạy chuyến lên Vĩnh Long 100km đi về. Êm ru thật rồi. HeheCó cái này rồi thì bác nối dài bas côn, chân côn sẽ ko bị cao,nha nhẹ côn la bắt số liền.
Và sau đó e chờ lụm mấy cục sắt vụn bác @KhaVyOTS quăng về
![Jolie - Chiếc xe thân thiện Jolie - Chiếc xe thân thiện](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/735/735080-fbc9729be495cac8ec425686ee2b9099.jpg?w=750)
Hôm rồi co bác nào muốn vệ sinh gầm. E thấy ông thợ tiện gần nhà e ổng có cây súng bắn cát để vệ sinh đầu lòng, bình xăng con xe máy lâu ngày bị ra ten. Đóng bùn nhớt. Ổng bắn mấy phát nhìn như mới. Mà ko biến bắn lên nước sơn gầm nó tróc sơn ko. Hỏi ổng nói mua 300k hay 400k. Hoạt động tương tự cái tule phun sơn
Còn 1 trườg hợp nhao nhao xỉa xỉa nữa đó là vỏ bị dị tật. Các bác nào bị thử đội bánh lên quay nhè nhẹ xem sao nhé vì vỏ 8pr rất hay bịNói tới cái vụ lệch volang thì em kinh qua các kiểu luôn rồi. Em xin trình bày:
Hồi mới mua xe về em phát hiện xe em nó bị xỉa bên phải, thả tay là nó nhao liền. Em đi cân lái trong đại lý Mít Vũng tàu thì 2 anh thợ lấy dây ra căng em nhìn nó lúa quá thế là 1 anh thợ bảo em ra Huỳnh Tấn (trùm vỏ xe VT) cân máy đi sẵn chở ảnh theo cho ảnh xem với vì nào giờ ảnh cũng chưa thấy máy nó cân làm sao. Ok, em ra HT cân thì giá 440k + phải thay 2 cái vỏ mới để cân cho chuẩn, sau khi cân xong thì xe hết xỉa nhưng cái volang nó bị méo qua bên phải, anh thợ Mit đi chung tháo volang ra lắc lê 1 răng thì nó lại lệch qua bên trái. Em hỏi ông thợ cân máy sao kì vậy thì ổng trả lời là muốn thẳng volang thì nó lại xỉa như cũ
.
Thế là em đành cam chịu cái volang méo hơn 3 năm trời cho đến sau Tết vừa rồi, em đi thay cặp vỏ mới sẵn cân lại thuớc lái thì cũng cái máy đó nhưng ông thợ khác lại cân volang thẳng tưng luôn, em vừa vui vừa tức mình hởi sao hôm bữa ông thợ kia ở đây ổng nói là "nó như vậy á, không chỉnh thẳng đuợc", ông thợ này hỏi "ông nào đâu chỉ coi". Pà mịa, 3 năm òi làm sao mà nhớ ông nào, thôi ngon rồi đi zìa miễn truy cứu.
Chưa hết, tháng truớc em vô đại lý thay cái chụp bụi thuớc lái bên phải. Truớc khi thay em có dặn anh thợ quen trong hãng nhớ đánh dấu lại để nó lệch thuớc lái, ảnh bẩu "khỏi lo nghề của chàng". Bữa đó đang gấp, thay xong em chạy đi công chuyện luôn mặc dù trên đuờng đi em phát hiện cái volang bị méo bên phải. Mấy ngày sau em gặp anh thợ đó ở gần nhà, em mắng vốn vụ đó thì ổng nói đưa cà lê 22+14 cho ổng chỉnh lại mấy răng cho thẳng, xong ổng chui xuống gầm nhắm mắt hả họng vặn một hồi mà hổng đuợc, ổng chửi "thằng nào xiết ốc cứng quá", em bẩu "ông xiết chớ thằng nào", ổng cuời kêu thôi bữa nào vô hãng anh chỉnh lại, em cũng cuời kêu thôi khỏi kệ mịa nó đi. Chắc số em nó hông đuợc ngay thẳng, phải méo méo chút nó mới hợp
Hơi dài dòng mong các Bác thông cảm vì tánh em kể chuyện phải rõ đầu đuôi và khúc giữa nữa. Em xin hết!