Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Nói tới cái vụ lệch volang thì em kinh qua các kiểu luôn rồi. Em xin trình bày:
Hồi mới mua xe về em phát hiện xe em nó bị xỉa bên phải, thả tay là nó nhao liền. Em đi cân lái trong đại lý Mít Vũng tàu thì 2 anh thợ lấy dây ra căng em nhìn nó lúa quá thế là 1 anh thợ bảo em ra Huỳnh Tấn (trùm vỏ xe VT) cân máy đi sẵn chở ảnh theo cho ảnh xem với vì nào giờ ảnh cũng chưa thấy máy nó cân làm sao :eek:. Ok, em ra HT cân thì giá 440k + phải thay 2 cái vỏ mới để cân cho chuẩn, sau khi cân xong thì xe hết xỉa nhưng cái volang nó bị méo qua bên phải, anh thợ Mit đi chung tháo volang ra lắc lê 1 răng thì nó lại lệch qua bên trái. Em hỏi ông thợ cân máy sao kì vậy thì ổng trả lời là muốn thẳng volang thì nó lại xỉa như cũ :confused:.
Thế là em đành cam chịu cái volang méo hơn 3 năm trời cho đến sau Tết vừa rồi, em đi thay cặp vỏ mới sẵn cân lại thuớc lái thì cũng cái máy đó nhưng ông thợ khác lại cân volang thẳng tưng luôn, em vừa vui vừa tức mình hởi sao hôm bữa ông thợ kia ở đây ổng nói là "nó như vậy á, không chỉnh thẳng đuợc", ông thợ này hỏi "ông nào đâu chỉ coi". Pà mịa, 3 năm òi làm sao mà nhớ ông nào, thôi ngon rồi đi zìa miễn truy cứu.
Chưa hết, tháng truớc em vô đại lý thay cái chụp bụi thuớc lái bên phải. Truớc khi thay em có dặn anh thợ quen trong hãng nhớ đánh dấu lại để nó lệch thuớc lái, ảnh bẩu "khỏi lo nghề của chàng". Bữa đó đang gấp, thay xong em chạy đi công chuyện luôn mặc dù trên đuờng đi em phát hiện cái volang bị méo bên phải. Mấy ngày sau em gặp anh thợ đó ở gần nhà, em mắng vốn vụ đó thì ổng nói đưa cà lê 22+14 cho ổng chỉnh lại mấy răng cho thẳng, xong ổng chui xuống gầm nhắm mắt hả họng vặn một hồi mà hổng đuợc, ổng chửi "thằng nào xiết ốc cứng quá", em bẩu "ông xiết chớ thằng nào", ổng cuời kêu thôi bữa nào vô hãng anh chỉnh lại, em cũng cuời kêu thôi khỏi kệ mịa nó đi. Chắc số em nó hông đuợc ngay thẳng, phải méo méo chút nó mới hợp :mad:
Hơi dài dòng mong các Bác thông cảm vì tánh em kể chuyện phải rõ đầu đuôi và khúc giữa nữa. Em xin hết!
Hồi mới sắm xe cái gì cũng lo làm cho ngon ( theo ý mình), em đem dô đốc tờ Joe cân dàn bánh trước, hai chú thợ chỉnh cho đạt số đẹp nhất rồi nói anh chạy thời gian coi thay bánh bèo bánh khọt đi, sau ghé bác QN có kt lần nữa do thấy vỏ hơi mòn bên trong, từ đó đến nay chạy phà phà, tới nay nhìn thấy tay lái niểng chút hơi tự ái, nghe các bác nói nên em hết tự ái, nhẹ cái pụng, cám ơn các bác nhiều nhiều.
 
Hạng D
8/8/14
3.071
8.144
113
40
Hồi mới sắm xe cái gì cũng lo làm cho ngon ( theo ý mình), em đem dô đốc tờ Joe cân dàn bánh trước, hai chú thợ chỉnh cho đạt số đẹp nhất rồi nói anh chạy thời gian coi thay bánh bèo bánh khọt đi, sau ghé bác QN có kt lần nữa do thấy vỏ hơi mòn bên trong, từ đó đến nay chạy phà phà, tới nay nhìn thấy tay lái niểng chút hơi tự ái, nghe các bác nói nên em hết tự ái, nhẹ cái pụng, cám ơn các bác nhiều nhiều.
Như vậy xe em hên ko bị niểng cổ, nếu mà chạy nó hơi xỉa, bác đảo vỏ xem sao, lâu ngày chắc vỏ mòn ko đều, bác thử lấy con đội, đội ngay giữa trục bánh trước xem, nó đã bên nặng bên nhẹ rồi, nên em nghĩ chạy lâu ngày nên vỏ mòn ko đều..
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
có lý quá đi chứ còn gì
này nhá, tui kể về ss cho bác coi có buồn cười hông nhé
+ thời bây giờ, body đẹp, ai mà lại đi mặc quần bao giờ?
+ nào là phải có khóa quần
+ nào là có bác bị chê là quần rách
+ có bác thì quần không có xăng- tia
+ rồi còn muốn lấy đồ chơi ra thì phải mở khóa quần ..... (sau đó mở cốp)
+ mà rồi muốn mở khóa quần ra thì phải sử dụng cái chìa khóa việt - tiệp hoặc không thì dùng dây kéo kéo cái gì đó hoặc dùng điện hỗ trợ ....... ui, sau khi mở được cái khóa quần...đến lúc lấy đồ chơi ra thì quá mất thời gian ....mất hứng mịa ùi!
......bác thấy có hợp lý chưa
....... đêm ùi tui suy nghĩa kỹ và quyết định .....hông đổi ss nữa, các bi nhiêu cũng hông!!!
Hồi đó e mua MB chỉ vì cái hốc bánh xe và cái cửa hậu gọn và tiện cho e