Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Máy dầu bên đó yếu nhớt, có 75ps thôi, trong khi bản máy xăng đc gần 120ps. Moment xoắn thì như nhau. Mit kg mang về VN là đúng vì dân VN tuy nghèo nhưng xe yếu là kg chơi, kaka​
View attachment 735692
hình như cái ps của máy dầu nhỏ nhưng có võ đó bác, tuy ở 75 nhưng đạt tốc ở 4200, nếu mà ps máy dầu bằng 120 của máy xăng thì khoang máy sẽ không chứa nổi cái máy đâu, to và nặng lắm lúc đó chắc nó chấp 3 máy xăng Jolie cũng không lại
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Ngày xưa để... có bầu e phải tốn riêng cho 2 cái bầu là 180$ chưa kể phụ kiện tá lả, ơn giời giờ nó cũng còn bình thường. Các bầu này chỉ hơn triệu/cặp thì chịu thôi, nên cổ nhân đã dạy tiền nào của đó chắc không sai :p.​
Có bầu mà chưa có hơi nên chưa phải là bầu hơi bác ơi :p
 
Hạng F
16/2/08
6.259
31.973
113
hình như cái ps của máy dầu nhỏ nhưng có võ đó bác, tuy ở 75 nhưng đạt tốc ở 4200, nếu mà ps máy dầu bằng 120 của máy xăng thì khoang máy sẽ không chứa nổi cái máy đâu, to và nặng lắm lúc đó chắc nó chấp 3 máy xăng Jolie cũng không lại
Làm gì như vậy. Máy dầu các xe phổ biến ở VN hiện nay như Pajero Sport, Fortune, Triton... đều từ 140ps trở lên không đó Bác, momment xoắn cũng trên 350 mà khoang máy nó cũng tương đương khoang máy Jolie thôi. Máy con Triton Mivec đến 181ps và 430N.m cũng đâu có to.​
 
Hạng F
16/2/08
6.259
31.973
113
Có bầu mà chưa có hơi nên chưa phải là bầu hơi bác ơi :p
Nhưng nhìn cái van tiếp hơi bên trên thì đi đường sụp ổ gà vài lần là nó sẽ gãy nữa thôi, vì loại này xài cho cabin đầu kéo nên nó mới có cấu tạo như vậy. Loại chuyên xài cho nhíp nó cấu tạo khác mới chịu đc va đập mạnh.
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Nhưng nhìn cái van tiếp hơi bên trên thì đi đường sụp ổ gà vài lần là nó sẽ gãy nữa thôi, vì loại này xài cho cabin đầu kéo nên nó mới có cấu tạo như vậy. Loại chuyên xài cho nhíp nó cấu tạo khác mới chịu đc va đập mạnh.
Hại não quá... cũng may không phải của em :p