Báo các bác TÌNH HÌNH JOLIE 2005 MB MPI QUA ĐOẠN ĐƯỜNG NGẬP CHẾT MÁY.
Chiều nay Tân An mưa, lại ngập, và cũng như bao chiều khác khi trời mưa, e từ trường chạy về nhà lấy xe đi rước con. Lượt đi cũng qua mấy vũng nước áng chừng vừa qua khỏi mép mâm dưới của bánh xe, xe lại giật giật, e lại nhá xinhan tấp vào lề. Giậm ga 2 cái đi tiếp, xong tới đoạn ngập sâu hơn tí, khỏag tới mí mí logo mâm thì nó chết máy nữa! E đề 2 cái thì nổ giòn giã lại, giậm ga tròn vòng e đi tiếp, nó hành e 2 lần nữa mới tới nơi rước con e. Tới trường, e cập sát lề trong khi máy vẫn nổ, quơ vội cây dù đi vào đón con. Lúc 2 ba con trở ra, yên vị xong định rồ ga đi tiếp thì phát hiện xe nó tắt máy hồi nào rồi?!! E đề máy lại được, đi tiếp. Trên đường đi qua các điểm ngập từ (logo mâm trở xuốg tới mép vỏ cao su bánh xe )thì e tiếp tục bị nó hành tiếp 2 lần. Bực quá e thả con gái ở nhà xog phi ra gara, trên đường đi lại bị 1 lần nữa mém chết máy nhưng k đi được, giậm ga 3 phát lại đi tiếp! Tới gara nó hỏi e tới gắn tấm chắn gầm hả, e bảo không, nó kêu gắn đi ôg ơi, 3 xe nị mưa chết máy 2 ngày nay rồi. E mới hỏi ku thợ dưới gầm có giắc điện gì để k k? Có khả năng lọt nước làm mad k? Nó nói có 1 cái giắc chỗ cục số de là bị thấp thôi mà cái đó đâu nhằm nhò gì! E hỏi sao kỳ vậy nó nói coi chừg xe a bị cái delco, e nói tau trét keo xám lại mấy lằn ron rồi sao nước vô được?nó nói ai biết!!!
Đây là e trám demo
E mới sực nhó hỏi nó xe a bị sao mà cột cọng kẽm ngay mobin sườn vậy. Nó nói ai biết, chắc tại giắc lỏng mà ai lại cột kẽm sẽ rò điện delco, thật tình nó rút 1 chụp bugi ra thì lửa xẹt từ mb sườn qua cọng kẽm kêu tạch tạch lóe sáng.
Kẽm giờ được thay bằng dây rút!
Vẫn hẹn CN đi làm cái chắn gầm. Haizzz.
E lấy xe ra về, chợt nảy ra ý tưởng đi thử lội nước tiếp. Lần này con đường 200m ngập tràn chân vòi bánh xe. E chạy 2 lần từ từ, đi số 3 vậy mà nó cũng khựng khựng. E thấy khả quan hơn nhưg bị khựg cũg còn bực quá nên mở nắp nhạo lên lắc lắc cái giắc mobin sườn cho cứg lại. Xong lại đi lội nước nữa. E lội thêm 6 lần nữa, đi số 3, trong đó có thêm 1 lần bị giựt giựt, 5 lần kia e chạy nước tung tóe, văng vào ướt tè le khoang máy vậy mà vẫn suông.
E soi kỹ thì ngoài việc lỏng giắc cắm, nó còn bị tróc 1 đoạn dây màu vàng mà e thấy dây kia k có tróc nên nãy e quấn băng keo gộp 2 dây lại cho nó kín, đồng thời quấn băng keo bịt luôn cái giắc.
Nước đã rút nên e k thử được nữa. Nay mai e sẽ thử rồi báo tình hình cho các bác nữa. Hoặc cũng có khi nay mai e báo hổng phải bịnh đó!!hihi. Cảm ơn các bác đã đọc.
Chiều nay Tân An mưa, lại ngập, và cũng như bao chiều khác khi trời mưa, e từ trường chạy về nhà lấy xe đi rước con. Lượt đi cũng qua mấy vũng nước áng chừng vừa qua khỏi mép mâm dưới của bánh xe, xe lại giật giật, e lại nhá xinhan tấp vào lề. Giậm ga 2 cái đi tiếp, xong tới đoạn ngập sâu hơn tí, khỏag tới mí mí logo mâm thì nó chết máy nữa! E đề 2 cái thì nổ giòn giã lại, giậm ga tròn vòng e đi tiếp, nó hành e 2 lần nữa mới tới nơi rước con e. Tới trường, e cập sát lề trong khi máy vẫn nổ, quơ vội cây dù đi vào đón con. Lúc 2 ba con trở ra, yên vị xong định rồ ga đi tiếp thì phát hiện xe nó tắt máy hồi nào rồi?!! E đề máy lại được, đi tiếp. Trên đường đi qua các điểm ngập từ (logo mâm trở xuốg tới mép vỏ cao su bánh xe )thì e tiếp tục bị nó hành tiếp 2 lần. Bực quá e thả con gái ở nhà xog phi ra gara, trên đường đi lại bị 1 lần nữa mém chết máy nhưng k đi được, giậm ga 3 phát lại đi tiếp! Tới gara nó hỏi e tới gắn tấm chắn gầm hả, e bảo không, nó kêu gắn đi ôg ơi, 3 xe nị mưa chết máy 2 ngày nay rồi. E mới hỏi ku thợ dưới gầm có giắc điện gì để k k? Có khả năng lọt nước làm mad k? Nó nói có 1 cái giắc chỗ cục số de là bị thấp thôi mà cái đó đâu nhằm nhò gì! E hỏi sao kỳ vậy nó nói coi chừg xe a bị cái delco, e nói tau trét keo xám lại mấy lằn ron rồi sao nước vô được?nó nói ai biết!!!
Đây là e trám demo
E mới sực nhó hỏi nó xe a bị sao mà cột cọng kẽm ngay mobin sườn vậy. Nó nói ai biết, chắc tại giắc lỏng mà ai lại cột kẽm sẽ rò điện delco, thật tình nó rút 1 chụp bugi ra thì lửa xẹt từ mb sườn qua cọng kẽm kêu tạch tạch lóe sáng.
Kẽm giờ được thay bằng dây rút!
E lấy xe ra về, chợt nảy ra ý tưởng đi thử lội nước tiếp. Lần này con đường 200m ngập tràn chân vòi bánh xe. E chạy 2 lần từ từ, đi số 3 vậy mà nó cũng khựng khựng. E thấy khả quan hơn nhưg bị khựg cũg còn bực quá nên mở nắp nhạo lên lắc lắc cái giắc mobin sườn cho cứg lại. Xong lại đi lội nước nữa. E lội thêm 6 lần nữa, đi số 3, trong đó có thêm 1 lần bị giựt giựt, 5 lần kia e chạy nước tung tóe, văng vào ướt tè le khoang máy vậy mà vẫn suông.
E soi kỹ thì ngoài việc lỏng giắc cắm, nó còn bị tróc 1 đoạn dây màu vàng mà e thấy dây kia k có tróc nên nãy e quấn băng keo gộp 2 dây lại cho nó kín, đồng thời quấn băng keo bịt luôn cái giắc.
Nước đã rút nên e k thử được nữa. Nay mai e sẽ thử rồi báo tình hình cho các bác nữa. Hoặc cũng có khi nay mai e báo hổng phải bịnh đó!!hihi. Cảm ơn các bác đã đọc.