Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Gara nào có đồng hồ là đo được, lọc thô gắn ở bơm xăng, lọc tinh thì nằm dưới gầm chổ phía tài xế, nếu tiện thì bác ghé bác Trọng cho chắc
bác Trọng xa quá em ơi...phải chi nó hư gì cụ thể mình sửa hay thay..còn cà giựt,mơ hồ bực thiệt..
-xưa giờ yêu nó vì nó ngoan--còn như nếu nó cà chớn-chia tay bớt đau khổ..:(:(
 
Hạng B2
6/12/12
455
1.725
93
KCN VSIP1, Bình Hoà, Thuận An
-khẩn cấp...cú em các bác ui...hôm nay mình phát hiện xe có bịnh rồi..:(:(..
sáng nay đi tiền giang..bận đi ko thấy gì..bận về gần tới nhà phát biện khi mình thốc ga xe bị giật giật...
-cụ thể khi đi số 3 tốc độ ~40km/h hay số 4 tốc độ ~60km/h(lúc đó máy gầm lớn) thì giật..nếu bớt ga hay lên số thì ko bị..
-mình đậu tại chổ về mo...đạp ga 3-4000v cũng ko bị...
-định thử đi số 5 tốc độ ~100km/h xem có bị ko,,nhưng vì gần tới nhà đường đông,nên ko test được...
*-- các cao nhân-trung nhân-thấp nhân--hay gì gì nhân chửn đón dùm em với..bắt đầu ngày mai là bận rộn rồi...sợ tới lễ xe bị gì,ko đi được thì chắc chít mấy pa kia quá.....:(:(
Xe Mình hôm trước có hiện tượng như xe Bác : nguyên nhân chính là đây
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
do rửa máy nước vào deco và chụp bugi
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
-khẩn cấp...cú em các bác ui...hôm nay mình phát hiện xe có bịnh rồi..:(:(..
sáng nay đi tiền giang..bận đi ko thấy gì..bận về gần tới nhà phát biện khi mình thốc ga xe bị giật giật...
-cụ thể khi đi số 3 tốc độ ~40km/h hay số 4 tốc độ ~60km/h(lúc đó máy gầm lớn) thì giật..nếu bớt ga hay lên số thì ko bị..
-mình đậu tại chổ về mo...đạp ga 3-4000v cũng ko bị...
-định thử đi số 5 tốc độ ~100km/h xem có bị ko,,nhưng vì gần tới nhà đường đông,nên ko test được...
*-- các cao nhân-trung nhân-thấp nhân--hay gì gì nhân chửn đón dùm em với..bắt đầu ngày mai là bận rộn rồi...sợ tới lễ xe bị gì,ko đi được thì chắc chít mấy pa kia quá.....:(:(
Chẳng có gì mà khẩn với cấp, rất bình thường, triệu chứng chưa rõ ràng, cứ để đi...
1/Khả năng bơm xăng yếu tí thôi, nhưng đo áp lực cũng không chính xac tại thời điểm đo vì lúc đo thì bơm nguội, khi chạy lâubơm nóng mới có triệu chứng yêu tí
Nếu yên tâm thì thay bơm xăng
2/ Tại thời điểm xe bị giật giật cũng có khả năng bét phun bị ngẹt 1 tí xong nó lại hết nget và trở lại bình thường
3/ Dâyphin hoặc bộ chia lửa vì lý do nào đó nó không đêu..xong nó trơ lại bình thường
4/...nhiều nguyen nhân cỏn con khác không kể hết ra đc..
Gọi là ho sổ mũi ấy mà
Tạm thời a cứ để đi và theo dõi
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Chẳng có gì mà khẩn với cấp, rất bình thường, triệu chứng chưa rõ ràng, cứ để đi...
1/Khả năng bơm xăng yếu tí thôi, nhưng đo áp lực cũng không chính xac tại thời điểm đo vì lúc đo thì bơm nguội, khi chạy lâubơm nóng mới có triệu chứng yêu tí
Nếu yên tâm thì thay bơm xăng
2/ Tại thời điểm xe bị giật giật cũng có khả năng bét phun bị ngẹt 1 tí xong nó lại hết nget và trở lại bình thường
3/ Dâyphin hoặc bộ chia lửa vì lý do nào đó nó không đêu..xong nó trơ lại bình thường
4/...nhiều nguyen nhân cỏn con khác không kể hết ra đc..
Gọi là ho sổ mũi ấy mà
Tạm thời a cứ để đi và theo dõi
Nói chung để vậy đi thì còn có giá, ổng mà quậy một hồi thì xác định 8000k/kg.
Xe càng trùm mền nhiều càng chết, phải dầm mưa dãi nắng thì mới thích nghi mtruong dc. Chưa chi ổng đã " chia tay bớt đau khổ " thì bắt đầu bệnh dài dài. :D