Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Thỉ em nói với bác trước khi tháo lọc xăng bác mổ nắp bình xăng lớn cho xì hơi ra, xăng còn trong ống chảy ra khoản hơi xị tý
đún rồi bác. bơm đâu có hoạt động đâu mà xăng chảy ra nữa. chỉ có xăng qua khỏi lọc và xăng trên gần tới béc chảy về thôi
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Em còn 1 cai đang để kô nè bác, khuyên bác ko nên sài loại 80k, mua loại như trong hảng dùng được khoản 40k, lọc cặn ko tốt dể gây tắc kim phun, bxc thi lọc ko quang trọng nhưng mpi thì lọc xăng quyết định độ bền của cái bơm và bộ bét
e thấy cái giá sao sao í
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Xe em 4 kim mừ bác. Cái này của một ông ngoài hà nội, 80B dẫn đường nên nó đap theo, có đoạn lên 180 mà hắn ko chộp dc, do đang phê
E nghi mpi ko hơn quá bác, fun xăng lúc nào cũng ko bốc đc như chk đâu, chỉ đc cái đỡ hao xăng thôi, xe em cũng 4 kim các bác đừng ném đá em nha :p
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Lọc xăng mà 6xị là ông @lomo bị ông xăngdầu @quangnm chém rồi đó...ka ka, Quang xăng dầu đâu nhảy ra coi, núp kỹ quá....
Lọc xăng nó không có thời gian chắc chắn vì tuỳ thuộc vào chất lượng xăng, xăng bẩn quá thì nó bị nghẹt thôi, tuy nhiên đừng quá lo lắng cứ để đi từ từ theo dõi
Bơm xăng mà tự thay thì chỉ có ai đó rãnh rổi quá mức mới tự làm, chứ chui xuống gầm mở ốc vít và khuâng cái bình còn xăng xuống đất là cả vấn đề, sau đó còn công đoạn làm sao vừa đưa lên mà vừa vặn được ốc mới giỏi, phải có sức khoẻ cơbắp mới làm đc nhé
Anh chuyên đồ nhựa, thì chừa ba cái lẻ tẻ cho em kiếm ăn với. Nuớc sông không phạm nuớc giếng hà ngheng :mad: