Hạng C
2/9/11
538
388
63
tình hình hồi sáng e đem xe đi rữa. mấy chú rữa xe vệ sinh cả máy. lúc e chạy về s nó hụp hụp. e k biết có phải bị nước vào k mấy bác?
Xe bác có bình xăng con không hay là béc phun xăng? Nếu là bình xăng con thì có khả năng nước vào nắp delco (bộ chia dây bugi). Chỉ cần tháo nắp delco ra và vệ sinh các chấu tiếp điện bên trong, chú ý dây bugi tháo ra và lắp vào cho đúng vị trí, nếu lắp sai thì sẽ không nổ máy được đâu.
 
Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
28
càng long. trà vinh
Xe bác có bình xăng con không hay là béc phun xăng? Nếu là bình xăng con thì có khả năng nước vào nắp delco (bộ chia dây bugi). Chỉ cần tháo nắp delco ra và vệ sinh các chấu tiếp điện bên trong, chú ý dây bugi tháo ra và lắp vào cho đúng vị trí, nếu lắp sai thì sẽ không nổ máy được đâu.
xe e là béc phun. e đã xử lí xong. lên nhấn hết ga vài cái là hết. hehe :3dcuoi:
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
Bác lắp 2 bên kinh thế bác,theo e chỉ nên lắp 1 bên có mấy đường ống gas giàn nóng thôi, lắp càng lệch về tay phải càng tốt, mục đích để khi xe chạy đường trường thì giàn giải nhiệt chính lấy được 90% gió trời làm mát máy, còn xe đứng yên thì nhờ quạt phụ giải nhiệt thêm cho giàn nóng, bác lắp 2 bên chắc kín như bưng phía trước rồi hả bác
Ống gas thì ở bên trái mà bác.
Em lắp cả 2 cái thì cảm nhận không hề kín gió khi xe di chuyển (lúc này quạt không hoạt động) bằng chứng là giàn nóng vẫn giải nhiệt tốt, tức là block lạnh ngắt điện liên tục (em lắp đồng hồ đo nhiệt ngay họng gió luôn nên biết được chu kỳ đóng ngắt điện block lạnh). Còn khi xe đứng yên thì hiển nhiên 2 cái sẽ giải nhiệt tốt hơn 1 cái.
 
Hạng C
17/8/12
955
2.980
93
tp ho chi minh , q7
Bác Bác chém kinh quá , không vô web 1 ngày là theo đuối lun , bởi vậy trước khi làm việc em phải ghé thăm nhà cái để cập nhật , nếu không là để dồn lại là chít lun ...kakak.
@minhkhanh :
Quạt này xe em lắp 2 cái ở phía trước luôn (cả 2 bên), em lắp thêm công tắc ở trong xe, chỉ mở quạt khi xe đứng yên và trời không mát. Có quạt này khi xe đứng yên sẽ thấy được block lạnh đóng mở liên tục, còn không mở quạt thì hầu như block lạnh ít ngắt điện.
Đúng rồi BÁc MinhKhánh , khi xe đứng yên hoặc chạy gì cũng vậy , lâu lâu nghe nó đóng mở cái block lạnh hoài ,với mổi lần đóng là nghe cái quạt chạy hù hù... không biết vậy nó có mau tèo block lạnh không Bác .?
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Không có khuyến mãi đâu nha. Giá lò xo này em đã hỏi cách nay hơn 3 tháng, vừa rồi mua vào ngày thứ sáu 10.10.2014 thì giá vẫn vậy, không giảm đồng nào.
Nhân tiện các bác lưu ý hãng VinaStar ở Sóng Thần không còn trực tiếp bán phụ tùng và bảo dưỡng xe nữa mà đã ủy quyền hết cho các đại lý. Ở TPHCM 3 đại lý (5 xưởng), Bình Dương (Thuận An) 1 đại lý, Đồng Nai (Biên Hòa) 1 đại lý.
Hôm em đến đó mua không được họ hướng dẫn gọi đại lý và có 1 đại lý ở Thuận An đồng ý cử người đến đó lấy hàng và giao trực tiếp cho em tại trước cổng VinaStar.
Hiện giờ là đợt khuyến mãi 20 năm vinastar nên ngoài những phụ tùng dễ hỏng thì những xe chạy trên 60k sẽ được giảm 20% tất cả các phụ tùng (mitsu vũng tàu), có bác nào có nhu cầu không để mai em đi hỏi giùm cho
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
Bác Bác chém kinh quá , không vô web 1 ngày là theo đuối lun , bởi vậy trước khi làm việc em phải ghé thăm nhà cái để cập nhật , nếu không là để dồn lại là chít lun ...kakak.
@minhkhanh :
Đúng rồi BÁc MinhKhánh , khi xe đứng yên hoặc chạy gì cũng vậy , lâu lâu nghe nó đóng mở cái block lạnh hoài ,với mổi lần đóng là nghe cái quạt chạy hù hù... không biết vậy nó có mau tèo block lạnh không Bác .?
Sao mau tèo được bác, chỉ khi nào block lạnh chạy liên tục không nghỉ thì mới có vấn đề thôi.
Block lạnh khi chạy thì giàn nóng mới cần giải nhiệt nên quạt hoạt động, khi block lạnh ngắt điện thì không cần giải nhiệt nữa nên quạt tắt.
Trong giàn lạnh có cảm biến để nhiệt độ xuống tới mức yêu cầu thì ngắt điện, ngược lại khi block lạnh không hoạt động thì nhiệt độ sẽ tăng tới mức giới hạn nào đó thì lại đóng mạch điện để block lạnh hoạt động trở lại.
Điều này cho thấy hệ thống lạnh hoạt động tốt.