Thôi tha đó. Mới tái phạm lần đầu!Đẻ ở nhà là mình ép nó đẻ. Đẻ ngoài đồng là bất chợt thôi anh, nói chung vẫn là bài toán KINH TẾ - kỹ thuật. Anh thấy em để chữ KINH TẾ bự chà bá lửa mà chữ kỹ thuật có chút xíu là hiểu òi. Mà ae mình đi Jolie thì chủ yếu là vì kinh tế thôi chứ hổng phải là do kỹ thuật.
Lời thật mất lòng, các anh luợng tình tha thứ
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Kg bị kẹp bình đâu... Tôi thay kẹp binh mới cung ngắc hàbác xem cọc bình bắt có chặc ko, có ra ten ko, xem cũng bị giống vậy, nghiên cứu là bình lâu năm sx năm 2012 nên cọc bình bị mòn nhỏ nên giắc ko bắt sát dẩn đến chập chờn sạc ko vô, máy phát vẩn sạc nhưng điện ko vô acqui, em dùng lá đồng chim vào hết bệnh, hôm bửa bị đề ko lên tính thay binh rồi nhưng giờ vẩn đề nổ bình thương nên châm nước sài tiếp
....nge nói bị tuột áp gi đó.....chạy hoài mà chưa chết..... Chết 1 lần là tiễn, nhưng nó chỉ ngáp vặt tí thôi hà!
!!!hôm bửa em củng mới thay con cóc đề, hiện tượng giống như của bác joliecantho
Cái này mới đáng lưu ý nè.....
.....có tháo đề, vệ sinh, thay than rồi....
em thay nguyên củ đề lunhôm bửa em củng mới thay con cóc đề, hiện tượng giống như của bác joliecantho
Chắc là do cóc, nhái j j đây...... Qua tuần lôi ra xem xem sao!hôm bửa em củng mới thay con cóc đề, hiện tượng giống như của bác joliecantho
Vậy chắc bình này đc 2 xịDạe em nào giờ 45Ah thôi. Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình
Tui nói thiệt đấy....
Ngày ý, mới mua xe, rảnh, hay khám rồi phá kg hà...
Công tắc các thứ, gạt nước, mô tơ, cảm biến cảm sốt..... Tháo ra ngó!
Chưa chắc nha. Xe hơi em hông biết chớ xe máy em kinh qua nhiều thể loại rồi. Kể Bác nghe chơi:củ đề lên đường rồi.
Giống con Jo nhà em ngày xưa. Sáng đề phát lên liền. Nhưng chạy lâu ngoài
đường, phải cố gắng giữ chân côn để ko bị chít máy. Chít máy là đề ko lên. Để khoảng 2 phút thì đề mới lên.
Mấy lần đường đông em bị chít máy thì y như rằng, kèn xe sau vang lên inh ỏi.
Từ ngày cao nhân hội chẩn, em thay củ đề hàng tháo xe thì nó hết. Giờ cứ đề phát là OK thui.
Vụ đề: bình mới tinh chạy hơn năm. Đề khó nổ, đạp phát nổ liền. Nghi:
1. Cục sạc (dynamo): kẹp bình nẹt ga Volt 12.7 -> cục sạc hoàn hảo
2. Củ đề: phức tạp, nghi nhưng chưa dám rớ
3. Cái mình không nghi nhứt là cái bình, nhưng thay cái bình mới xong bấm cái nổ luôn
Vụ đèn báo số: đang chạy ngon lành đèn Top Gear tắt ngóm, nghi chết cục báo số -> chẻ máy kiểm tra, thay từa lưa tá lả. Cuối cùng thay cái bóng đèn 3k VNĐ xong lại sáng như xưa.
Kết luận (của em): xe máy còn nhẹ tội chớ xe hơi rớ tới là tiền triệu không hà, mà chưa kể bắt sai bệnh tiền mất tật mang (mang thêm cục tức nữa). Cho nên với mỗi triệu chứng lâm sàng mình nên chẩn đoán và điều trị từ nhẹ tới nặng để tránh tổn hao sinh lực. Không nên nhứt nhứt nghe theo google (gặp mấy ông như @joliecantho thì toi) hay thợ 2-30 năm cũng vậy. Xe là xe của mình, tiền sửa xe cũng là mình trả
Thì e có nói bác đùa đâu, e đọc mà mắc cười lộn ruột thoy hàTui nói thiệt đấy....
Ngày ý, mới mua xe, rảnh, hay khám rồi phá kg hà...
Công tắc các thứ, gạt nước, mô tơ, cảm biến cảm sốt..... Tháo ra ngó!
Like mạnh [BCOLOR=#ffffff]xém lủng đt rồi bác kkkkk[/BCOLOR]Chưa chắc nha. Xe hơi em hông biết chớ xe máy em kinh qua nhiều thể loại rồi. Kể Bác nghe chơi:
Vụ đề: bình mới tinh chạy hơn năm. Đề khó nổ, đạp phát nổ liền. Nghi:
1. Cục sạc (dynamo): kẹp bình nẹt ga Volt 12.7 -> cục sạc hoàn hảo
2. Củ đề: phức tạp, nghi nhưng chưa dám rớ
3. Cái mình không nghi nhứt là cái bình, nhưng thay cái bình mới xong bấm cái nổ luôn
Vụ đèn báo số: đang chạy ngon lành đèn Top Gear tắt ngóm, nghi chết cục báo số -> chẻ máy kiểm tra, thay từa lưa tá lả. Cuối cùng thay cái bóng đèn 3k VNĐ xong lại sáng như xưa.
Kết luận (của em): xe máy còn nhẹ tội chớ xe hơi rớ tới là tiền triệu không hà, mà chưa kể bắt sai bệnh tiền mất tật mang (mang thêm cục tức nữa). Cho nên với mỗi triệu chứng lâm sàng mình nên chẩn đoán và điều trị từ nhẹ tới nặng để tránh tổn hao sinh lực. Không nên nhứt nhứt nghe theo google (gặp mấy ông như @joliecantho thì toi) hay thợ 2-30 năm cũng vậy. Xe là xe của mình, tiền sửa xe cũng là mình trả