Thì rảnh mà......tháo riết cái tapbi te tua tơi tả luôn!Thì e có nói bác đùa đâu, e đọc mà mắc cười lộn ruột thoy hà
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thông báo bán xe
Bks: 60A-09123
Giá: 150 tr
Liên hệ: đồ đệ, 0909951323
Bks: 60A-09123
Giá: 150 tr
Liên hệ: đồ đệ, 0909951323
.....thay cái bình, quá dễ!Chưa chắc nha. Xe hơi em hông biết chớ xe máy em kinh qua nhiều thể loại rồi. Kể Bác nghe chơi:
Vụ đề: bình mới tinh chạy hơn năm. Đề khó nổ, đạp phát nổ liền. Nghi:
1. Cục sạc (dynamo): kẹp bình nẹt ga Volt 12.7 -> cục sạc hoàn hảo
2. Củ đề: phức tạp, nghi nhưng chưa dám rớ
3. Cái mình không nghi nhứt là cái bình, nhưng thay cái bình mới xong bấm cái nổ luôn
Vụ đèn báo số: đang chạy ngon lành đèn Top Gear tắt ngóm, nghi chết cục báo số -> chẻ máy kiểm tra, thay từa lưa tá lả. Cuối cùng thay cái bóng đèn 3k VNĐ xong lại sáng như xưa.
Kết luận (của em): xe máy còn nhẹ tội chớ xe hơi rớ tới là tiền triệu không hà, mà chưa kể bắt sai bệnh tiền mất tật mang (mang thêm cục tức nữa). Cho nên với mỗi triệu chứng lâm sàng mình nên chẩn đoán và điều trị từ nhẹ tới nặng để tránh tổn hao sinh lực. Không nên nhứt nhứt nghe theo google (gặp mấy ông như @joliecantho thì toi) hay thợ 2-30 năm cũng vậy. Xe là xe của mình, tiền sửa xe cũng là mình trả
Trường hợp của xe tôi, kg chắc do cái binh!
Đây là ly do tôi thà chịu 1 lần bị đẩy.... Để biết nguyên nhân!
Y da
....tội nghiệp nhất là cái ống thở, kế đến là cái dvd và tiếp là cái denco!!!Thì rảnh mà......tháo riết cái tapbi te tua tơi tả luôn!
....trong hộp tì tay luôn có tua vit lớn dài, vít lớn ngắn, vít nhỏ và chìa khóa 12.
Trước khi thay củ đề thì em thay bình trước rùi Bác ui. Kiểm tra lun máy phát.Chưa chắc nha. Xe hơi em hông biết chớ xe máy em kinh qua nhiều thể loại rồi. Kể Bác nghe chơi:
Vụ đề: bình mới tinh chạy hơn năm. Đề khó nổ, đạp phát nổ liền. Nghi:
1. Cục sạc (dynamo): kẹp bình nẹt ga Volt 12.7 -> cục sạc hoàn hảo
2. Củ đề: phức tạp, nghi nhưng chưa dám rớ
3. Cái mình không nghi nhứt là cái bình, nhưng thay cái bình mới xong bấm cái nổ luôn
Vụ đèn báo số: đang chạy ngon lành đèn Top Gear tắt ngóm, nghi chết cục báo số -> chẻ máy kiểm tra, thay từa lưa tá lả. Cuối cùng thay cái bóng đèn 3k VNĐ xong lại sáng như xưa.
Kết luận (của em): xe máy còn nhẹ tội chớ xe hơi rớ tới là tiền triệu không hà, mà chưa kể bắt sai bệnh tiền mất tật mang (mang thêm cục tức nữa). Cho nên với mỗi triệu chứng lâm sàng mình nên chẩn đoán và điều trị từ nhẹ tới nặng để tránh tổn hao sinh lực. Không nên nhứt nhứt nghe theo google (gặp mấy ông như @joliecantho thì toi) hay thợ 2-30 năm cũng vậy. Xe là xe của mình, tiền sửa xe cũng là mình trả
Phân loại từ từ. Cúi cùng người ta gắn thử củ đề vào thử OK mới lấy tiền. Ko OK trả lại tiền. He he.
Hiệu quả và tiết kiệm chính là kinh tế đó đại kaKINH TẾ mà phải hiệu quả và tiết kiệm nửa...
Ông này hay sửa lưng người khác quá nho! Xe fx có bán ko? Nhiêu được mần luônHiệu quả và tiết kiệm chính là kinh tế đó đại ka
Đó, em phải cà khịa như vậy Bác mới khai đầu cua tai nheo mần sao. Chớ mấy ông trên này ai cũng đa nghi cỡ em trở lên ( trừ anh @tucongvien), nói vắn tắt như Bác ai mà hông nghiTrước khi thay củ đề thì em thay bình trước rùi Bác ui. Kiểm tra lun máy phát.
Phân loại từ từ. Cúi cùng người ta gắn thử củ đề vào thử OK mới lấy tiền. Ko OK trả lại tiền. He he.