Chưa chắc nha. Xe hơi em hông biết chớ xe máy em kinh qua nhiều thể loại rồi. Kể Bác nghe chơi:
Vụ đề: bình mới tinh chạy hơn năm. Đề khó nổ, đạp phát nổ liền. Nghi:
1. Cục sạc (dynamo): kẹp bình nẹt ga Volt 12.7 -> cục sạc hoàn hảo
2. Củ đề: phức tạp, nghi nhưng chưa dám rớ
3. Cái mình không nghi nhứt là cái bình, nhưng thay cái bình mới xong bấm cái nổ luôn :confused:
Vụ đèn báo số: đang chạy ngon lành đèn Top Gear tắt ngóm, nghi chết cục báo số -> chẻ máy kiểm tra, thay từa lưa tá lả. Cuối cùng thay cái bóng đèn 3k VNĐ xong lại sáng như xưa.
Kết luận (của em): xe máy còn nhẹ tội chớ xe hơi rớ tới là tiền triệu không hà, mà chưa kể bắt sai bệnh tiền mất tật mang (mang thêm cục tức nữa). Cho nên với mỗi triệu chứng lâm sàng mình nên chẩn đoán và điều trị từ nhẹ tới nặng để tránh tổn hao sinh lực. Không nên nhứt nhứt nghe theo google (gặp mấy ông như @joliecantho thì toi) hay thợ 2-30 năm cũng vậy. Xe là xe của mình, tiền sửa xe cũng là mình trả :p
.....thay cái bình, quá dễ!
Trường hợp của xe tôi, kg chắc do cái binh!
Đây là ly do tôi thà chịu 1 lần bị đẩy.... Để biết nguyên nhân!
 
Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
Chưa chắc nha. Xe hơi em hông biết chớ xe máy em kinh qua nhiều thể loại rồi. Kể Bác nghe chơi:
Vụ đề: bình mới tinh chạy hơn năm. Đề khó nổ, đạp phát nổ liền. Nghi:
1. Cục sạc (dynamo): kẹp bình nẹt ga Volt 12.7 -> cục sạc hoàn hảo
2. Củ đề: phức tạp, nghi nhưng chưa dám rớ
3. Cái mình không nghi nhứt là cái bình, nhưng thay cái bình mới xong bấm cái nổ luôn :confused:
Vụ đèn báo số: đang chạy ngon lành đèn Top Gear tắt ngóm, nghi chết cục báo số -> chẻ máy kiểm tra, thay từa lưa tá lả. Cuối cùng thay cái bóng đèn 3k VNĐ xong lại sáng như xưa.
Kết luận (của em): xe máy còn nhẹ tội chớ xe hơi rớ tới là tiền triệu không hà, mà chưa kể bắt sai bệnh tiền mất tật mang (mang thêm cục tức nữa). Cho nên với mỗi triệu chứng lâm sàng mình nên chẩn đoán và điều trị từ nhẹ tới nặng để tránh tổn hao sinh lực. Không nên nhứt nhứt nghe theo google (gặp mấy ông như @joliecantho thì toi) hay thợ 2-30 năm cũng vậy. Xe là xe của mình, tiền sửa xe cũng là mình trả :p
Trước khi thay củ đề thì em thay bình trước rùi Bác ui. Kiểm tra lun máy phát.
Phân loại từ từ. Cúi cùng người ta gắn thử củ đề vào thử OK mới lấy tiền. Ko OK trả lại tiền. He he.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Trước khi thay củ đề thì em thay bình trước rùi Bác ui. Kiểm tra lun máy phát.
Phân loại từ từ. Cúi cùng người ta gắn thử củ đề vào thử OK mới lấy tiền. Ko OK trả lại tiền. He he.
Đó, em phải cà khịa như vậy Bác mới khai đầu cua tai nheo mần sao. Chớ mấy ông trên này ai cũng đa nghi cỡ em trở lên ( trừ anh @tucongvien), nói vắn tắt như Bác ai mà hông nghi :D