- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Đường rất xấu ánh sáng vàng mới thấy rõ.
Các bác cho em hỏi cái này xíu, sao e hay nghe nhiều ng nói đi bóng trắng xanh ko bám đường, bóng vàng mới bám đường, mà sao em thấy như tấm này sáng choang mà ta, đâu cần bóng vàng đâu??? hồi trước e đi xenon 8000K cũng rất sáng ngay cả trời mưa lớn, nhìn rõ mùng 1 luôn, hay là e hiểu khái niệm "bám đường" chưa đúng ta??? Ai thông não giúp em với
Mưa sáng vầy đã quá còn gì???
Dạ chắc vậy quáĐường rất xấu ánh sáng vàng mới thấy rõ.
Mấy tấm em mượn bên PS
đèn xe bác hoangtan1312 rất sáng;và ăn đường.nhưng hôm nào bác đi đường có sương mù (đi đà lạt chẳng hạn)là biết ngay tại sao bác trường khuyên bác chơi bóng có ánh sáng vàng.
Không phải xe e A ơi, hình e mượn bên topic PSđèn xe bác hoangtan1312 rất sáng;và ăn đường.nhưng hôm nào bác đi đường có sương mù (đi đà lạt chẳng hạn)là biết ngay tại sao bác trường khuyên bác chơi bóng có ánh sáng vàng.
Cửa nẻo êm, máy lạnh teo, giờ " mò" xuống cách rún 15 cm, kín kín hở hở nhìn thấy hổng rõ gì hết.....
... chỉ em cách tháo bóng đèn pha jolie với các bác ơi
... chỉ em cách tháo bóng đèn pha jolie với các bác ơi
Về nguyên tắc, ánh sáng vàng ( ấm ) bám đường tốt nhất với cùng công suất và độ sáng trong điều kiện trời mưa, sương mù, bám đường và giúp cho xe đối diện dễ nhận biết từ xa.Các bác cho em hỏi cái này xíu, sao e hay nghe nhiều ng nói đi bóng trắng xanh ko bám đường, bóng vàng mới bám đường, mà sao em thấy như tấm này sáng choang mà ta, đâu cần bóng vàng đâu??? hồi trước e đi xenon 8000K cũng rất sáng ngay cả trời mưa lớn, nhìn rõ mùng 1 luôn, hay là e hiểu khái niệm "bám đường" chưa đúng ta??? Ai thông não giúp em với
Mưa sáng vầy đã quá còn gì???
Ánh sáng trắng 6000K là kém nhất về khoảng này, tuy nhiên do sử dụng một số loại đèn như xenon, LED có độ sáng cao nên nó khỏa lấp được phần nào nhược điểm này
Ở nhiệt độ màu 4300K, là ánh sáng trắng ngà, có pha lẫn chút vàng ấm và cộng thêm độ sáng cao ( hơn hẳn halogen ) nên nó có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, trời tối thì nó sáng hơn hẳn bóng halogen ( kém hơn 6000K ), trời mưa thì nó bám đường hơn 6000K ( nhưng lại kém hơn halogen 3200K )
Dạ cảm ơn A, em cũng nghĩ vậy, vì thấy điều này đã được nhiều ng kiểm nghiệm thực tế & công nhận từ lâu mà sao chính bản thân mình đi thì lại ko có cảm giác đó nên mới hoài nghi, chắc có lẽ đúng như A Kelvin Le nói là do bóng cường độ sáng cao quá nên khỏa lấp phần nào việc không bám đường chứ thực ra bóng trắng vẫn không bám đường bằng bóng vàng, và cũng có lẽ do mình chưa có cơ hội trải nghiệm nhiều.Về nguyên tắc, ánh sáng vàng ( ấm ) bám đường tốt nhất với cùng công suất và độ sáng trong điều kiện trời mưa, sương mù, bám đường và giúp cho xe đối diện dễ nhận biết từ xa.
Ánh sáng trắng 6000K là kém nhất về khoảng này, tuy nhiên do sử dụng một số loại đèn như xenon, LED có độ sáng cao nên nó khỏa lấp được phần nào nhược điểm này
Ở nhiệt độ màu 4300K, là ánh sáng trắng ngà, có pha lẫn chút vàng ấm và cộng thêm độ sáng cao ( hơn hẳn halogen ) nên nó có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, trời tối thì nó sáng hơn hẳn bóng halogen ( kém hơn 6000K ), trời mưa thì nó bám đường hơn 6000K ( nhưng lại kém hơn halogen 3200K )
Nếu vậy em chơi cặp chính ở trên xenon/LED 4300K, ở dưới gầm chơi 2 cặp 3000K là đi đêm sương mù trời mưa to là vô tư luôn phải ko Anh? Bóng LED A làm nhìn sáng đã quá, so với xenon thì nó như thế nào A, xe e chưa lấy về nên chưa phá phách gì được cả.
Các bác cho em hỏi cái này xíu, sao e hay nghe nhiều ng nói đi bóng trắng xanh ko bám đường, bóng vàng mới bám đường, mà sao em thấy như tấm này sáng choang mà ta, đâu cần bóng vàng đâu??? hồi trước e đi xenon 8000K cũng rất sáng ngay cả trời mưa lớn, nhìn rõ mùng 1 luôn, hay là e hiểu khái niệm "bám đường" chưa đúng ta??? Ai thông não giúp em với
Khái niệm "bám đường" này Em có trải qua rồi, đúng là ánh sáng >=6000K thì khi trời mưa to Bác cũng sẽ thấy rõ như hình trên. Nhưng mà do ánh sáng bị hạt mưa phản xạ lại mắt mình sẽ làm cho Bác nhìn lâu hoa cả mắt, không phân biệt, cảm nhận chính xác độ mấp mô của mặt đường bên dưới. Nhìn hình trên Bác thấy rõ hạt mưa phản chiếu lấp lánh trước đầu xe do ánh sáng 6000K gây ra, còn phía xa xa đèn đường màu vàng thì Bác không thấy có phản chiếu.
Em xài cái đèn gầm Led 6000K sáng choang, nhưng cũng mém bị lọt lề trên QL14 một lần mà đến giờ nghĩ lại còn thấy ghê nè!
Máy lạnh nó có cái rơ le nhiệt để khi lạnh đạt đến mức nào đó nó sẽ tự ngắt máy lạnh, thợ các cửa hàng điện lạnh a-ma-tơ thường thích chỉnh giảm cái nhiệt độ ngắt này xuống, để Bác có cảm giác xe Bác mới bảo dưỡng hệ thống lạnh xong thấy xe lạnh hơn trước đáng kể => khen cửa hàng đó hết lời! Nhưng không khéo một ngày đẹp trời nào đó nó lạnh quá, rờ-le chưa kịp ngắt sẽ làm đông đá luôn môi chất bên trong => hơi lạnh không lưu chuyển được nữa => máy lạnh tê liệt.E thấy quá lạnh thì ngon mà ta, mở xíu tắt, mở xíu tắt, đỡ hơn là mở 24/24 chứ ta, chỉ mỗi mất công thò tay ra, thụt tay vô thôi mà
Cho nên tốt nhất cứ chỉnh rơ le ngắt theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất để nhiệt độ ngay cửa gió nằm trong khoảng từ 6-9 độ thôi là vừa.
Chỉnh sửa cuối:
Thanks A rất nhiều, em đã thông tuệ được nhiều điều quá bổ ích.
Khái niệm "bám đường" này Em có trải qua rồi, đúng là ánh sáng >=6000K thì khi trời mưa to Bác cũng sẽ thấy rõ như hình trên. Nhưng mà do ánh sáng bị hạt mưa phản xạ lại mắt mình sẽ làm cho Bác nhìn lâu hoa cả mắt, không phân biệt, cảm nhận chính xác độ mấp mô của mặt đường bên dưới. Nhìn hình trên Bác thấy rõ hạt mưa phản chiếu lấp lánh trước đầu xe do ánh sáng 6000K gây ra, còn phía xa xa đèn đường màu vàng thì Bác không thấy có phản chiếu.
Em xài cái đèn gầm Led 6000K sáng choang, nhưng cũng mém bị lọt lề trên QL14 một lần mà đến giờ nghĩ lại còn thấy ghê nè!
Máy lạnh nó có cái rơ le nhiệt để khi lạnh đạt đến mức nào đó nó sẽ tự ngắt máy lạnh, thợ các cửa hàng điện lạnh a-ma-tơ thường thích chỉnh giảm cái nhiệt độ ngắt này xuống, để Bác có cảm giác xe Bác mới bảo dưỡng hệ thống lạnh xong thấy xe lạnh hơn trước đáng kể => khen cửa hàng đó hết lời! Nhưng không khéo một ngày đẹp trời nào đó nó lạnh quá, rờ-le chưa kịp ngắt sẽ làm đông đá luôn môi chất bên trong => hơi lạnh không lưu chuyển được nước => máy lạnh tê liệt.
Cho nên tốt nhất cứ chỉnh rơ le ngắt theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất để nhiệt độ ngay cửa gió nằm trong khoảng từ 6-9 độ thôi là vừa.