Cảnh này em gập rồi, trên đường NVL quận 7, mở cả 6 bóng đèn cũng không thấy gì ( 2 cos osram H7 , 2 pha osram H1 + 2 bong đèn gầm H3 zin)tấm này phê thiệt mấy A à hichic
Chỉnh sửa cuối:
Cảnh này em gập rồi, trên đường NVL quận 7, mở cả 6 bóng đèn cũng không thấy gì ( 2 cos osram H7 , 2 pha osram H1 + 2 bong đèn gầm H3 zin)tấm này phê thiệt mấy A à hichic
Chắc người lái xỉn quất cần câu rồi ... Heheheheh... Buổi trưa trời sáng mà .... HehehCảnh này em gập rồi, một buổi trưa trên đường NVL quận 7, mở cả 6 bóng đèn cũng không thấy gì ( 2 cos osram H7 , 2 pha osram H1 + 2 bong đèn gầm H3 zin)
Bác có thể bật mí cho em cây mở ốc dài đòn là gì không ah, em rờ tới chổ mềm mềm nhưng không lấy ra được .alo em gắn cho bác scrlinh ơi . tháo cái bóng đèn trước phải có cây mở ốc dài đòn mới dễ chứ không mệt luôn . Lần trước em không có đồ nghề để mở mà dùng cái mỏ lếch loại nhỏ mở mất gần 1 tiếng , có đồ mở 10p hic..hic...
jolie bác đời nào vậy, nếu từ 2004 về trước thì mở mặt nạ trước và sau đó mở đènBác có thể bật mí cho em cây mở ốc dài đòn là gì không ah, em rờ tới chổ mềm mềm nhưng không lấy ra được .
Xe em tháng 12/04, mai em vào làm liền, cám ơn bác langtu19_ vn.jolie bác đời nào vậy, nếu từ 2004 về trước thì mở mặt nạ trước và sau đó mở đèn
xe em tháng 1/2004 đèn vuôngXe em tháng 12/04, mai em vào làm liền, cám ơn bác langtu19_ vn.
Cám ơn bác Trường, để em đi thay nhớt máy rồi sẵn tiện thay dầu thắng luônDầu cũ biến chất, tạo bong bóng rất nguy hiểm khi thắng. Nên hướng dẫn 2 năm hay 40.000 km thay một lần.
Chưa hẳn dầu cũ biến chất, dầu nhiều lên là vì có thể lúc bác quan sát, bác cuối xuống sát bình dầu quáCám ơn bác Trường, để em đi thay nhớt máy rồi sẵn tiện thay dầu thắng luôn