em hoan toan dong ý voi bac, đi đèo Bảo Lộc lúc 3-5h sáng sớm, mới thấy lợi hại của ánh sáng vàng...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dạ kg đâu bác, em đứng có 1 chổChưa hẳn dầu cũ biến chất, dầu nhiều lên là vì có thể lúc bác quan sát, bác cuối xuống sát bình dầu quá
xe Bác bị kẹt thắng trước bên tài rùi.
vết nhớt ( mỡ bò) là do bạc đạn bị nóng nên xì mỡ ra cái nắp chụp, muốn ktra bác cứ lấy xe chạy 1 vòng , miết thắng vài cái rồi quay về rờ thử vào dĩa thắng và tambua của 4bánh thì sẽ thấy rõ..
1 năm rồi mà dầu thắng ko hao, chứng tỏ bác ít chạy. vì nếu chạy nhiều => bố dĩa mòn , dầu thắng sẽ lưng xuống do phần piston thắng dĩa bị lồi ra.
kẹt thắng dĩa có 2 nguyên nhân: kẹt sim_piston or kẹt ắc thắng. Bác cho thợ ktra kỹ 2 phần này.
vết nhớt ( mỡ bò) là do bạc đạn bị nóng nên xì mỡ ra cái nắp chụp, muốn ktra bác cứ lấy xe chạy 1 vòng , miết thắng vài cái rồi quay về rờ thử vào dĩa thắng và tambua của 4bánh thì sẽ thấy rõ..
1 năm rồi mà dầu thắng ko hao, chứng tỏ bác ít chạy. vì nếu chạy nhiều => bố dĩa mòn , dầu thắng sẽ lưng xuống do phần piston thắng dĩa bị lồi ra.
kẹt thắng dĩa có 2 nguyên nhân: kẹt sim_piston or kẹt ắc thắng. Bác cho thợ ktra kỹ 2 phần này.
Ngoài nguyên nhân cạ thắng làm nóng tampua, bác có thể xem lại chổ ốc siết bạc đạn, chỉ cần hơi nặng tí đủ làm nóng và biến chất mỡ bò, xe em bị rồi, để xỏ chốt ngay rãnh trên ốc, chú thợ ép lên rãnh trên, nếu để rãnh dưới bánh xe rơ một chút.
Chào các Bác,
Theo đề nghi của Hôi Trưởng Kingo, chủ nhật này hội Mit cũ và mới sẽ họp mặt cafe ở Thủ Đức Phake. Để kết nối và bàn chuyện phát triển anh em.
Thủ Đức sẽ có một hội phó hay OSOM.
Mong anh em cố gắng săp xếp tham gia.
Tăng cương kết nối, khả năng độ đẻo, giao luwu, nhập hàng..sẽ dể dàng và thân thiện hơn.
Theo đề nghi của Hôi Trưởng Kingo, chủ nhật này hội Mit cũ và mới sẽ họp mặt cafe ở Thủ Đức Phake. Để kết nối và bàn chuyện phát triển anh em.
Thủ Đức sẽ có một hội phó hay OSOM.
Mong anh em cố gắng săp xếp tham gia.
Tăng cương kết nối, khả năng độ đẻo, giao luwu, nhập hàng..sẽ dể dàng và thân thiện hơn.
Em còn 1 điều quên nhắc bác: bị xì mỡ bạc đạn, ko biết a thợ đó xiết thêm có mạnh tay quá ko? ..mỡ bò có xài loại mỡ chịu nhiệt dùng cho bđạn ko?...
Về nguyên tắc, một khi bđạn bị rơ nhiều 1 cách bất thường ..phải đem bđạn ra ngoài xem bi có bị mòn nhiều, có rổ ko..? Chứ ko fải chỉ việc thêm mỡ rồi lắclê vô là đủ.
Về nguyên tắc, một khi bđạn bị rơ nhiều 1 cách bất thường ..phải đem bđạn ra ngoài xem bi có bị mòn nhiều, có rổ ko..? Chứ ko fải chỉ việc thêm mỡ rồi lắclê vô là đủ.
Xe đang chạy bình thường, tháo ra vệ sinh, mỡ bò trong hộp có khoen khui như paté gan , em chạy tua Bến Tre về tháo ra thấy mỡ đổi màu và lỏng như nhớt, hên cặp bạc đạn chưa tèo.
Hình như trước đây có bác nào bảo ở ADV có bán riêng 2 thanh giằng cho baga mui phải k ợ, các Bác cho em xin tên tiệm & đ/c zới. Cái baga bằng nhôm của em còn nguyên nhưng 2 cây sắt bọc nhựa thì mục hết rồi. Thanks các Bác
Bác ra mấy tiệm inox mua 2 cây inox hộp 30mmx30mm và 4 cái nắp chụp bịt đầu bằng nhựa thay vô là mãi mãi không bị mục, tốn chừng 100k thôi. Có đều là cái cây zin kích thước nó là 25mmx30mm cho nên Bác phải nới rộng lổ 4 cái bát gắn vào xe một chút. Nhớ chêm vào mấy miếng cao su (lấy vỏ xe đạp cũ cắt ra) cho nó êm.Hình như trước đây có bác nào bảo ở ADV có bán riêng 2 thanh giằng cho baga mui phải k ợ, các Bác cho em xin tên tiệm & đ/c zới. Cái baga bằng nhôm của em còn nguyên nhưng 2 cây sắt bọc nhựa thì mục hết rồi. Thanks các Bác