Cái đèn báo xăng của em nó cũng chập chờn lắm bác. )) có lúc em vừa châm đầy bình xong mà nó vẫn sáng đèn. Lúc kim xăng xuống dưới E luôn mà chả thấy nó sáng. )Từ hồi mua xe đến giờ em đổ nhiều nhất là 40l. Vừa rồi định chạy tới còn 9l xem đèn báo còn hoạt động không nhưng mấy anh thợ bảo cái đèn đó khó hư lắm với để xăng cạn quá dễ hỏng bơm xăng nên em thôi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ko biết bác đó có tháo kim ra ko A? Nếu là tháo kim xăng mà lúc trước khi làm bác đó quên lấy dấu vị trí mực xăng trước, thì bây h chỉ còn cách là canh kim theo cảm tính, tức là đổ tràn bình rồi gắn kim ngay đúng vạch F là ok. Còn muốn canh chính xác theo phao luôn hoặc là canh các kim khác thì A nhắn bác đó dùm e là qua tiệm Mành Ký (chuyên trị vụ này) ở đầu đường Lê Thị Riêng Q1 (phía gần công trường mê linh), gọi cho số này 0120 44 66 156 - A. Cẩm (2 cha con làm nghề này mấy chục năm nay rồi),. Ở đó có đủ đồ nghề làm chuyên và đúng hơn, e chỉ có cách canh kim xăng như vậy thôi à A.Có một bác Jolie chưa có nick ở Gò vấp, tham gia Led đồng hồ rồi kim bị lệch luôn.
Bác nào có kinh nghiêm ở gần đó không? Bác ấy đem đồng hồ nhờ chỉnh kim lại ?
Hoangtan làm giúp bác ấy nhé ?
Còn kim countermet & torque bị nhẹ hơn so với lúc đầu (vd lúc đầu ralenti ~ 800rpm, lúc sau tháo kim ra gắn vô thì ralenti ~ 1000rpm) thì có 2 cách chỉnh: 1 là nổ máy xe ralenti, rồi gắn kim lại ngay đúng mức 800rpm; 2 là tắt máy, gắn kim dưới cây chắn trên taplô rồi móc nhẹ đầu kim bỏ nằm lên trên cây chắn (kiểu lấy trừ hao) thì sẽ ok nhưng ko chính xác = cách đầu.
CN e ko làm có thể qua xem dùm bác đó đc, mà e nói trc e chỉnh biết sơ sơ vậy thôi vì trc đây chơi 2b có vọc mấy vụ này chứ ko phải pro nha, đừng bắt đền e tội nghiệp e
May quá cao nhân lộ diện rồi hihiCó chổ này đổi cái mới lấy cái cũ nè, giới thiệu bác ấy mang qua chổ bác Phong đổi nguyên cái bộ đồng hư lấy cái mới, chỉ bù thêm ít tiền bằng gía cái mới thôi, còn nếu muốn sửa thì mang qua em, em chỉ tính tiền sửa hửu nghị, chỉ gần bằng gía cái mới
Mấy A hay bác nào đang lăm le vọc điện đồng hồ thì nhớ tháo cọc âm ra trước rồi làm gì làm nhé
Em có kinh nghiệm vụ này, bác Cẩm hay bác Mành mà bác hoangtan1312 nói cũng thua luôn.Ko biết bác đó có tháo kim ra ko A? Nếu là tháo kim xăng mà lúc trước khi làm bác đó quên lấy dấu vị trí mực xăng trước, thì bây h chỉ còn cách là canh kim theo cảm tính, tức là đổ tràn bình rồi gắn kim ngay đúng vạch F là ok. Còn muốn canh chính xác theo phao luôn hoặc là canh các kim khác thì A nhắn bác đó dùm e là qua tiệm Mành Ký (chuyên trị vụ này) ở đầu đường Lê Thị Riêng Q1 (phía gần công trường mê linh), gọi cho số này 0120 44 66 156 - A. Cẩm (2 cha con làm nghề này mấy chục năm nay rồi),. Ở đó có đủ đồ nghề làm chuyên và đúng hơn, e chỉ có cách canh kim xăng như vậy thôi à A.
Còn kim countermet & torque bị nhẹ hơn so với lúc đầu (vd lúc đầu ralenti ~ 800rpm, lúc sau tháo kim ra gắn vô thì ralenti ~ 1000rpm) thì có 2 cách chỉnh: 1 là nổ máy xe ralenti, rồi gắn kim lại ngay đúng mức 800rpm; 2 là tắt máy, gắn kim dưới cây chắn trên taplô rồi móc nhẹ đầu kim bỏ nằm lên trên cây chắn (kiểu lấy trừ hao) thì sẽ ok nhưng ko chính xác = cách đầu.
CN e ko làm có thể qua xem dùm bác đó đc, mà e nói trc e chỉnh biết sơ sơ vậy thôi vì trc đây chơi 2b có vọc mấy vụ này chứ ko phải pro nha, đừng bắt đền e tội nghiệp e
nhưng em biết loại đồng hồ giống xe em thôi nhe. vừa bị nó hành xong, và cũng vừa khắc chế xong nhờ suy luận logic tí.
kể luôn đi A cho nóng hổi, quên mất A vừa bị cú shock này hehe, bây h ok chưa A để mấy bác khác còn đu theo kakaEm có kinh nghiệm vụ này, bác Cẩm hay bác Mành mà bác hoangtan1312 nói cũng thua luôn.
nhưng em biết loại đồng hồ giống xe em thôi nhe. vừa bị nó hành xong, và cũng vừa khắc chế xong nhờ suy luận logic tí.
Theo yêu cầu của bác vmit, nay em xin gửi hình.
Hôm qua thứ 6 đúng hẹn với bác. Em chờ hoài đến 17h30 cũng chưa thấy anh show hàng. Tính nhắc bác nữa mà thôi. Đi tiếp khách .. nhậu. Sáng nay thấy rồi.
Nhận xét nhé: ẹp... ẹp mà vẫn giữ bản chất. Vote cho bác 2 phiếu.
Hoan hô bác, chơi luôn kim đèn đi bác. Mà bác có vẽ lại hay copy mặt đồng hồ không vậy? Mình thấy bên xăng & nhiệt có 2 nét dày mỏng khác nhau?Theo yêu cầu của bác vmit, nay em xin gửi hình.
Thế mà bác vẫn chạy được thì tài quá. Điếc cái lỗ tai ko bác??^^Em biết lâu rồi nhưng không thèm đi chỉnh, để hù hành khách chơi. Vừa rồi chở nhạc phụ/nhạc mẫu về quê chơi, lúc khởi hành thấy kim báo E ông cụ bảo đổ xăng em nói "cứ từ từ". Suốt hành trình đi về tổng cộng 160km cụ nhắc em đổ xăng gần chục lần, em cũng cứ cười cười nói "từ từ". Đến khi về tới nhà, kim xăng xuống dưới chữ E luôn, em đổ tràn bình hết đúng 40l.