Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Từ hồi mua xe đến giờ em đổ nhiều nhất là 40l. Vừa rồi định chạy tới còn 9l xem đèn báo còn hoạt động không nhưng mấy anh thợ bảo cái đèn đó khó hư lắm với để xăng cạn quá dễ hỏng bơm xăng nên em thôi.
Bạn cứ mạnh dạn chạy đến khi đèn sáng thử, thậm chí cạn; Ko dễ hư như thợ nói. Bác cứ chuẩn bị 01 can 10lit để sẵn trên xe. Nếu xăng hết mà đèn ko sáng thì nên đi điều chỉnh lại, vì cái cảm biến đèn hầu như ít khi hư, chỉ có cảm biến của kim xăng thì dễ không chính xác và bị hư.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
View attachment 159689 View attachment 159690 View attachment 159692
Đây các bác ạ. Isamco nó báo em như vậy, các bác tiền bối cao nhân cho em xin ý kiến cái nào nên làm hãng ạ. Tks các bác.
Em nghĩ với chi phí này bác nên bán xe luôn cho khỏe, sửa xong chạy ok hơn. Nhưng chi phí sửa quá cao. Vô hãng thì thôi rồi, cái gì cũng hư cả, giống như bác vô bệnh viện gặp bác sĩ khám thì phán thôi rồi luôn.
Nhìn cái hóa đơn mà choáng.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Bạn cứ mạnh dạn chạy đến khi đèn sáng thử, thậm chí cạn; Ko dễ hư như thợ nói. Bác cứ chuẩn bị 01 can 10lit để sẵn trên xe. Nếu xăng hết mà đèn ko sáng thì nên đi điều chỉnh lại, vì cái cảm biến đèn hầu như ít khi hư, chỉ có cảm biến của kim xăng thì dễ không chính xác và bị hư.
Em sẽ làm như bác vì nào giờ chưa thấy đèn báo chuẩn bị tốn tiền này cháy sáng.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bạn cứ mạnh dạn chạy đến khi đèn sáng thử, thậm chí cạn; Ko dễ hư như thợ nói. Bác cứ chuẩn bị 01 can 10lit để sẵn trên xe. Nếu xăng hết mà đèn ko sáng thì nên đi điều chỉnh lại, vì cái cảm biến đèn hầu như ít khi hư, chỉ có cảm biến của kim xăng thì dễ không chính xác và bị hư.
Xe CHK bơm xăng ở ngoài, xe phun xăng bơm ngâm ở trong, vài lần thử cho biết, nhưng đừng chạy hết xăng hoài.
Hét xăng vừa mòn mỏi cái bơm, vừa hút cặn lên nghẹt thì khốn.
 
Hạng B2
19/11/12
393
624
93
Sài Gòn
Hoan hô bác, chơi luôn kim đèn đi bác. Mà bác có vẽ lại hay copy mặt đồng hồ không vậy? Mình thấy bên xăng & nhiệt có 2 nét dày mỏng khác nhau?
Đúng rồi bác. Mặt đồng hồ DOOR là em vẽ mới hoàn toàn. Về độ sáng sau khi được vẽ thì sáng và đẹp hơn mặt km/h và nhiệt.
Em muốn vẽ tiếp cho 2 mặt còn lại, nhưng sợ rằng các ký hiệu thắng tay, báo nhớt, ắc quy sẽ không vẽ lại được giống như zin. Cho nên em vẫn chưa muốn làm tiếp.
@Vmit: bác nên làm đèn với 3 trắng và 2 xanh sẽ sang trọng và có chiều sâu hơn là làm hết 5 bóng trắng. Mình đã test.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312