Hàng hảng nhưng có nhiều loại hảng,Em thấy các bác sữa chữa thay thế . Cái gì cũng phải hàng hãng . Đúng là đi phải ngon phải sướng rồi vì hàng chuẩn đắt gấp 3-4 lần , nhưng đó là với những bác gia cảnh khá giã có điều kiện . Còn với dân lao động thì khác , có được chiếc xe đã là vượt ngoài mơ ước rồi , nay lại thêm cái vụ sữa chữa hàng xịn hàng hiệu thì vợ con cha mẹ ở nhà lấy cái gì mà ăn .
Từ lúc giải phóng tới trước nay hơn 10 năm trở lại , bao đời nay VN vẫn xài xe củ nát , phụ tùng khan hiếm đắt đỏ xài toàn đồ chế có nghe ai than vãn về chất hàng xịn hàng rõm bao giờ . Chỉ cần sữa chữa đúng và an toàn là lăn bánh kiếm cơm . Bây giờ dư ăn dư mặc con người cũng thay đổi theo thời gian thật .
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
...nếu mình biết rõ nguồn gốc cáp, mua cáp tốt, thay ruột dây cồn cũng được, mất thời gian tí ....tuy nhiên, với giá bèo như của tôi đang thử 210k, thì chẳng nên chế cháo chi cho mất công!Em nghe Bác trùm muối bảo thay tốn có 30k, nên em tưởng Bác ấy đã thay rồi chứ...
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-chiec-xe-than-thien.6043402/page-7251
Kỷ niệm zui mừ Bác. Em nào dám mỉa mai.
Đâu phải ai cũng có được cái kinh nghiệm cùng zới zợ 2 nằm đường chơi như Bác đâu, đúng ko nè
...chuyện này bình thường mà bác....Bác @lvtphong muốn biết sự thật thay ruột dây côn ra sao , bác vào facebook jolie nhắn tin hỏi thằng đệ em Tuan Dang , nó sẽ kể và chụp hình cho bác xem nhé . Em mà nói láo học máu tại chổ .
Bác ơi, chắc bác thik món xiên que lắm phải không ạ?Thì em có dám nói gì đâu...
Em chỉ hỏi Bác xem nó có giống của ông @LA PHONG không thôi mà ổng nổi cơn tam bành làm em sợ quớ
Kỷ niệm zui mừ Bác. Em nào dám mỉa mai.
Đâu phải ai cũng có được cái kinh nghiệm cùng zới zợ 2 nằm đường chơi như Bác đâu, đúng ko nè
...hầy...
thì rảnh quá, thay cái dây 210k vào đó, chạy được 1/2 tháng nay rồi...
dây kia hơi bị tưa...khí phát hiện ra, vào chợ sắt mua 1 khúc cáp và 2 con ốc siết cáp => chế cái cọng dự phòng!
=> dây côn, quan trọng là 2 cái đầu, chịu là nó bền, còn không thì sớm hà
ngoài ra, khi gắn bát côn, không căn dây côn giữa tim vỏ côn thì cọ quẹt nó bị tưa...đứt!
cua roa ngoài hàng Trung Quốc ở Long An hổng có xài nha anh....cái đồ rẻ tiền với mắc tiền (trừ đồ hãng - mà cũng chưa chắc) không khác nhau lắm đâu bác.
Trừ curoa cam, tôi kg dám thử
Còn lại, dây côn (nó là dây cáp, chủ yếu sản xuất từ TQ; dây curoa ngoài, TQ cũng có sao....lọc gió, TQ cũng sài tuốt) ...đồ rẻ mình thay cái mới thường xuyên, có việc để làm!
Lọc gió khựa ở Long An cũng hổng thấy bán. Mà lọc gió hàng Hãng (do chính Hãng bán ra hoặc do cửa hàng mua từ Hãng) thì nó sẽ tiết kiệm xăng hơn đó anh. Kinh nghiệm từ ông chủ gara đã từng cứu hộ 4 lần, 3 chiếc Jolie
bác Toan nhìn cái đâu dây côn của xe em với cái ống dầu trợ lực lái xem xe bác cách xa qua, bác chêm hay chỉnh cái pát đở đâu dây gần giống vậyView attachment 840742 Bác trưởng thôn @lvtphong ơi và các bác ơi cho em hỏi , sao em gắn bát nối dài chân côn xong rồi tăng hết max dây côn luôn mà khi đạp côn vẫn rất thấp , đụng sàn luôn mới vô số được . Bình thường em tăng nhẹ 1 vòng là chân côn đã cao rồi . Bây giờ chân côn có nhẹ nhưng thấp quá không chỉnh được nữa . Kỳ quá .
trời...cua roa ngoài hàng Trung Quốc ở Long An hổng có xài nha anh
Lọc gió khựa ở Long An cũng hổng thấy bán. Mà lọc gió hàng Hãng (do chính Hãng bán ra hoặc do cửa hàng mua từ Hãng) thì nó sẽ tiết kiệm xăng hơn đó anh. Kinh nghiệm từ ông chủ gara đã từng cứu hộ 4 lần, 3 chiếc Jolie
zị là chỗ em sài toàn đồ xịn hông hả...
cái lọc gió xịn, ít hao xăng hơn....cái này anh sẽ thử xem sao nè!