Hạng B2
27/5/15
323
715
93
45
...kể chiệng xe hư đi các bác ơi!
Khi máy nguội, khởi động xong, tua máy giảm dần....nhưng khi vào số, đạp côn, tua máy cao (nó bù ga khi kim nhiệt chưa lên đủ.....tất nhiên là không bật máy lạnh thì không sao!
+ xe các bác có bị vậy không?
Xe em nổ máy không chạy. Máy nổ lúc to lúc nhỏ (có máy lạnh). Đã từ lâu nó như vậy. Em nghĩ chắc nó bù ga cho máy lạnh. Chắc là không sao nhỉ. Còn cái dụ đạp côn vô số mà xe vẫn đứng thì máy vẫn nổ đều. Vòng tua máy không đổi.
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
...kể chiệng xe hư đi các bác ơi!
Khi máy nguội, khởi động xong, tua máy giảm dần....nhưng khi vào số, đạp côn, tua máy cao (nó bù ga khi kim nhiệt chưa lên đủ.....tất nhiên là không bật máy lạnh thì không sao!
+ xe các bác có bị vậy không?
Chỉnh gió chỉnh garanty, chỉnh delco chưa đúng đó anh ơi
 
  • Like
Reactions: thehan
Xe em nổ máy không chạy. Máy nổ lúc to lúc nhỏ (có máy lạnh). Đã từ lâu nó như vậy. Em nghĩ chắc nó bù ga cho máy lạnh. Chắc là không sao nhỉ. Còn cái dụ đạp côn vô số mà xe vẫn đứng thì máy vẫn nổ đều. Vòng tua máy không đổi.
khi chiếc xe đang di chuyển, đạp côn, máy tua lên cao.....nó thông minh hay sao í!
 
Hạng B2
27/5/15
323
715
93
45
khi chiếc xe đang di chuyển, đạp côn, máy tua lên cao.....nó thông minh hay sao í!
Lý giải của em như vậy : lúc đang chạy mà đạp côn thì máy trở về trạng thái nổ không tải, nhẹ máy thì tua máy lên cao. Lúc đang đứng yên mà đề ba chạy thì máy chuyển từ trạng thái không tải sang có tải, tua máy sẽ xuống thấp. Đúng không các bác (cái này em suy luận thôi)
 
  • Like
Reactions: thehan and LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
đúng rồi!
máy lạnh chưa bao giờ tắt mà!
Nếu anh mua cục đồng hồ đo volt theo dõi sẽ dễ dàng hơn. Vì chỉnh để đi ít hao xăng thì nó ra vậy đó. Theo e quan sát: máy phát nó cần có thời gian để phát điện ổn định nên nếu tua chưa đều thì điện áp ở mức 11.8, cỡ này chưa mở máy lạnh nổi. khi nóng máy hơn tí thì điện áp cỡ 12.6, mở mlanh được nhưng chưa ổn định, máy cũng còn hơi rung. khi điện áp lên cỡ 13.1-13.4 (tối đa là 13.6) thì bình thường, xe vi vu! Đó là e nói anh cứ để xe tự nhiên, ga lên từ từ, còn anh giậm ga vài cái (sau khi đề nổ khoảng 2p) thì điện áp mau lên 13.x.
Nếu anh mở cửa, nhìn đen trần có thể thấy rõ điều này: điện áp thấp cái đèn trần mờ, khi nó ổn định thì đèn trần sáng hơn tí.
Túm lại do mình canh lửa chưa đúng và mục đích canh lửa của mình