Nghe 2 bác nói mà e ko hiểu gì hết, e cũng ko biết xe mình có bị vậy ko, nên thôi để đi đạiKhông hiểu câu hỏi rồi, kiếm cây cột nào dựa zô nghe 2 anh đàm đạo nè kưng!
Anh hỏi câu này chứng tỏ anh có quan tâm tới chiếc xe và thực sự trãi nghiệm chứ không phải chém gió đơn thuần như nhiều nguời lầm tuởng.
Em biết vì xe em đã và đang bị hiện tuợng đó gần 3 năm nay rồi, kể từ sau khi em thay cục bù ga mới. Tình trạng này em phát hiện từ lâu và có mang lên đây hỏi nhưng chưa có ai trả lời hết, vì thực tế nếu không để ý sẽ không phát hiện ra. Không phải anh cắt côn nó mới oà ga mà là khi máy nguội bật AC nếu để ralenty ga sẽ lên gần 2000rpm (xe SS có đồng hồ tua) còn vô số thì cứ số càng cao tua máy sẽ càng hạ thấp thôi (nếu không đạp ga), đó là lí do anh có thể đềpa ở số 2 mà xe vẫn lao đi ngọt xớt, nếu có trớn rồi thì anh để số 3 không cần đạp ga xe vẫn phóng ầm ầm đến khoảng 5-3 phút gì đó khi nhiệt độ đạt chuẩn (90oC) nó sẽ tự điều chỉnh lại hết bị oà ga. Đó là em nói khi anh chạy, còn nếu nó đang oà ga mà anh thắng lại không đạp ga hay đánh lái nó sẽ tự hạ xuống lại bình thuờng nhưng nếu anh lại chạy tiếp hay đánh lái nó sẽ lại oà tiếp cho đến khi nhiệt độ máy đạt chuẩn thì thôi.
Thực tế sử dụng xe rất ít nguời để ý vì cứ lên xe là vô số đạp ga thôi, bởi vậy tới bi giờ em vẫn không biết như vậy là bất thuờng hay bình thuờng. Thôi thì nay có xe anh giống xe em nên coi như là 2 ae mình bình thuờng, còn ai hông giống mình là bất thuờng. Vậy đi anh mềnh ha
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe e có hiện tượng khi nổ máy mở nắp két nước để một hồi nước cứ dâng từ từ lên tràn nắp két nước, như vậy là bt hay có vấn đề các bác.cái vụ nhiệt độ nước
+ xe bác nào, sau khi đi về, mở nắp capo, máy vẫn nổ mà nhìn bình nước phụ nước không trào qua thì bình thường - chắc là nhiệt độ hơn tám chục như bác fi ét nói
+ còn thấy bình nước phụ có đầy hơn thì nhiệt độ kg dưới chín chục đâu! Khi này các bác phải xem lại, xe có vấn đề đấy: Lửa, gió, xăng.....đầu tiên là delco chưa chỉnh đúng, kế đến là vệ sinh bugi, họng ga, lọc gió.....
Các bác cho e hỏi phía sau hộp để đồ bên phụ là 2 con rờ le giống nhau, mã như vầy
1 con là check,1 con là bơm xăng. E thấy cả 2 con nóng quá,sợ nó đứt bất tử tính mua dự phòng mà k có. Ghé tiệm điện thì có 1 con giống (bác thợ điện nạy con cũ ra coi cấu trúc cẩn thận rồi bán con y vậy), e mua về thay vào thì nó nóng chỉ bằng 2/10 con cũ. Thấy ghi 30A trong khi con cũ k biết nhiêu A. Thấy cũng hiệu quả nhưng còn có 1 con duy nhất!hic...nó đây các bác (bên phải)
Cho e hỏi luôn là con role khiển độ lạnh nó nằm chính xác vị trí nào ạ? Bác nào có hình e xin với
1 con là check,1 con là bơm xăng. E thấy cả 2 con nóng quá,sợ nó đứt bất tử tính mua dự phòng mà k có. Ghé tiệm điện thì có 1 con giống (bác thợ điện nạy con cũ ra coi cấu trúc cẩn thận rồi bán con y vậy), e mua về thay vào thì nó nóng chỉ bằng 2/10 con cũ. Thấy ghi 30A trong khi con cũ k biết nhiêu A. Thấy cũng hiệu quả nhưng còn có 1 con duy nhất!hic...nó đây các bác (bên phải)
Cho e hỏi luôn là con role khiển độ lạnh nó nằm chính xác vị trí nào ạ? Bác nào có hình e xin với
K bình thường rồi Nhựt ơi. A đi 3 đời xe cà tàng rồi mà chưa từng thấy vụ này. Xe câu quạt trực tiếp thì bỏ qua nha. Còn xe quạt zin,dù là ly hợp quạt hay quạt điện, dù có van hằng nhiệt hay không thì không mở máy lạnh kim nhiệt lên cao hơn lúc mở máy lạnh. A quan sát thấy vậy.Về vấn đề kim nhiệt xe e đồng hồ 3 kim.
Hôm bữa về biên hòa a @hoangthinhtbyt a @tucongvien thấy xe e chạy ko AC kim nhiệt 8h quài ko lên nữa.
Thì e nói xe mỡ AC lên chạy kim nhiệt nó mới lên 9h kém còn không mỡ AC nó xứ 8h quài dù chạy ra tới hà nội nó ko lên là ko lên
Cho nên 2 ổng nói kiểm tra kim nhiệt lại. E thắc mắc xe mấy bác có giống e hay không.
xe em củng vậy do co dản về nhiệtXe e có hiện tượng khi nổ máy mở nắp két nước để một hồi nước cứ dâng từ từ lên tràn nắp két nước, như vậy là bt hay có vấn đề các bác.
con này bị nóng chỉ do cuộn kích từ gây nóng thôi, nên ko may bị chết thì tháo con role quạt phía sau gắn chạy đở, còn con rơle điện tử khiển nhiệt độ lạn nằm phí trên của hỗp lạnh phí sau hộp găn tay ngay phía trên biến trở quạt, có cái giắc 4 giây, dựt ra lốc lạnh ko chạyCác bác cho e hỏi phía sau hộp để đồ bên phụ là 2 con rờ le giống nhau, mã như vầyView attachment 846694
1 con là check,1 con là bơm xăng. E thấy cả 2 con nóng quá,sợ nó đứt bất tử tính mua dự phòng mà k có. Ghé tiệm điện thì có 1 con giống (bác thợ điện nạy con cũ ra coi cấu trúc cẩn thận rồi bán con y vậy), e mua về thay vào thì nó nóng chỉ bằng 2/10 con cũ. Thấy ghi 30A trong khi con cũ k biết nhiêu A. Thấy cũng hiệu quả nhưng còn có 1 con duy nhất!hic...nó đây các bác (bên phải)View attachment 846696
Cho e hỏi luôn là con role khiển độ lạnh nó nằm chính xác vị trí nào ạ? Bác nào có hình e xin với
em thi nghi xe bác tido có thể gắn van hằng nhiệt có nhiệt độ nhỏ hơn 82 độK bình thường rồi Nhựt ơi. A đi 3 đời xe cà tàng rồi mà chưa từng thấy vụ này. Xe câu quạt trực tiếp thì bỏ qua nha. Còn xe quạt zin,dù là ly hợp quạt hay quạt điện, dù có van hằng nhiệt hay không thì không mở máy lạnh kim nhiệt lên cao hơn lúc mở máy lạnh. A quan sát thấy vậy.
2 cái này nên xài cái nào nhỉ?
quăng hết đi bác, nhớ chỉ chổ em lụm nha
Dạ. Cảm ơn bác. Vậy rờ le nó nằm bên trong rồi. Ngoài chỉ thấy giắc.con này bị nóng chỉ do cuộn kích từ gây nóng thôi, nên ko may bị chết thì tháo con role quạt phía sau gắn chạy đở, còn con rơle điện tử khiển nhiệt độ lạn nằm phí trên của hỗp lạnh phí sau hộp găn tay ngay phía trên biến trở quạt, có cái giắc 4 giây, dựt ra lốc lạnh ko chạy