Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
con này bị nóng chỉ do cuộn kích từ gây nóng thôi, nên ko may bị chết thì tháo con role quạt phía sau gắn chạy đở, còn con rơle điện tử khiển nhiệt độ lạn nằm phí trên của hỗp lạnh phí sau hộp găn tay ngay phía trên biến trở quạt, có cái giắc 4 giây, dựt ra lốc lạnh ko chạy
Hồi chiều tiệm phụ tùng nó lấy đúng cho e rờ le 4 chân của dàn lạnh sau (ngay hộp khiển trên đầu tài xế). Mà e sợ k biết giống k, rồi chủ tiệm cũng k biết rành vế điện nên thôi luôn!hihi.
 
Xe e có hiện tượng khi nổ máy mở nắp két nước để một hồi nước cứ dâng từ từ lên tràn nắp két nước, như vậy là bt hay có vấn đề các bác.
Bt mà bác.....khi máy nóng, mở nắp két nước là ...phỏng tay luôn ấy chứ! Nhưng nó vẫn chưa đến mức tràn qua bình nước phụ....khi tràn là quá nóng rồi!
 
Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
29
càng long. trà vinh
.....nếu vậy, xe tôi là 8g44
Xe e lúc truớc k có van hằng nhiệt kim chỉ 9g10. Lắp van hằng nhiệt mới vào,, ( trên van ghi 82 độ). Kim vẫn chỉ 9g10. Đã kiểm tra bơm, xúc két, ống, vệ sinh con cảm biến trên mặt máy sát thành cabin. K xuống đc duới 9g.