Hạng C
2/12/15
956
3.218
93
44
Nhờ cái sơ đồ của bác Phước em cũng thử rút cái cầu chì 20ampe ra nó tắt máy. Cầu chì ngon choet. Giờ ko biết chỗ nào mà lần
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Tạm báo cáo: sau khi thay bơm xăng tình trạng vẫn như cũ, nghĩa là lịm máy hên xui. Có thể không phải do bơm xăng. Thợ cũng nổ máy thò tay lắc rắc điện cũng ko lỏng và ko tắt máy. Đạp ga vẫn lên ầm ầm. Bây giờ ko biết ntn, đang nổ máy ở gara 20p chưa tắt. Nãy vừa đến cổng gara thì tắt. Gara cũng đang thử chưa biết thế nào.
đang chạy mà đạp côn máy liệm chết máy (đang mở may lạnh), em củng mới bị nguyên nhân có thể cầu chì nào đó bị dơ mất nguồn nuôi ecu, bị reset lại, bác thử tháo mấy cầu chì lơn ra kiểm tra, cách nhận biết là bị mất giờ trên đồng hồ, cách khắc phục của em là nổ máy galanty tam 10 - 15 phút cho máy nóng rùi mở ac cho bu ga kéo máy ổn định tầm 10', rồi chạy tầm 5 -10 km mới ổn, tua may mới bình thường chân ga mới nhạy lại,
 
Hạng C
2/12/15
956
3.218
93
44
Mượn cái rơle bơm xăng xe khác qua test thử xem bác , cái nằm phía bên tài rơle ECU cái bên phụ của bơm xăng View attachment 852091

Thợ điện test 2 cục luôn rồi. Vẫn ổn.
Mà lạ. Chỉ khi đến gara nó lịm máy 1 lần, sang giờ cả 2 tiếng đồng hồ nổ máy, chạy thử 2 lần, ép ga vẫn ngọt, làm đủ trò vẫn ko lịm máy lần nào.
Gặp bác sĩ nó xanh mặt hay sao ấy?
 
Hạng D
6/2/17
2.144
2.468
113
Test 100 cây chuối cảm nhận 4 quả Michelin
Khá êm, qua các mấp mô nhẹ nhàn ko kêu to như 4 quả củ
Đường có đá dâm tiếng ồn vọng lên từ mặt đường dể chịu hơn
Bám đường tạm ổn, ôm cua tốc độ trên 100 cây chuối/h nhẹ nhàng
Êm ái hơn vs dải tốc độ <80, >80 bắc đầu có tiếng ồn vọng lên từ gầm, >100-120 khá ồn, nghe tiếng gió nhiều ( chắc do xe cỏ )
<80 tốc độ khá êm cảm giác lái khá nhàn thoải mái con gà mái :D
giá thành củng rẻ. Chạy 20k cây chuối thay củng đáng đồng tiền bỏ ra :):D:eek::p