nghĩ chưa ra..em cứ nhận chốt trước đi..khi nào nghĩ ra rồi rồi tính..Anh 4 muốn giao lưu loại gì đây?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác muon suoi thì phải tắắc ac, nếu ko loc chạy bị dội hơi nóng lại dàn lạnh làm dàn lạnh ko chuyển hết từ thể khí sang thể lỏng của gas lạnh làm áp suất nến tăng cáo dẻ bị xì gas và bục két, bác ko tinh thì chạy wa em cho bác xem nguyên bản, nếu muốn biết tường tận cách hoạt động của cửa lật bác tháo cụm cử gió trung tâm ra nhi vào kết nối của núm chỉnh nóng lạnh bác sẽ hiểubáo cáo các bác, theo si nghĩ là dàn sưởi dùng nước làm mát máy để mang hơi nóng sưởi, chỉ cần mở quạt và mở cửa lùa thì sẽ cung cấp hơi nóng, em chui gầm kiểm tra thấy ống nối còn nguyên, không có dấu hiệu mục, tắt, nhưng theo chiên gia tư dấn em là: em chỉ học "chuyên tu" nên sai bét nhè, phải bấm mở cả A/C thì nó mới phát huy công năng sưởi. hihihihihi
cái selenoir lúc trước..giờ anh muốn thay,thì tháo cái cũ bị hư..rồi gắn cái mới..cắm giắc điện vào xài được ko em...dĩ nhiên,bỏ ga cũ,nạp ga mới...chứ đem ra tiệm nó hok chịu thay...bỏ trong xe lâu quá rồi..tức quá..Bác muon suoi thì phải tắắc ac, nếu ko loc chạy bị dội hơi nóng lại dàn lạnh làm dàn lạnh ko chuyển hết từ thể khí sang thể lỏng của gas lạnh làm áp suất nến tăng cáo dẻ bị xì gas và bục két, bác ko tinh thì chạy wa em cho bác xem nguyên bản, nếu muốn biết tường tận cách hoạt động của cửa lật bác tháo cụm cử gió trung tâm ra nhi vào kết nối của núm chỉnh nóng lạnh bác sẽ hiểu
bác thử xem cái giắc có điện xuống ko, theo em nghi thì có thể thợ đả can thiệt vào cụm dây điện và rờle khiển chổ dàn lạnh phía sau bên phụ rồi, bác liên hệ hỏi thử Bác Trọng xem sao, lúc trước em nghe bác ấp nói có chổ wen làm lạnh củng được mà chổ đó có máy hút gas và tái tạo lại gas đang dùng rồi nạp lại nửacái selenoir lúc trước..giờ anh muốn thay,thì tháo cái cũ bị hư..rồi gắn cái mới..cắm giắc điện vào xài được ko em...dĩ nhiên,bỏ ga cũ,nạp ga mới...chứ đem ra tiệm nó hok chịu thay...bỏ trong xe lâu quá rồi..tức quá..
Sao bác @Matiz2003 nói bác Việt V-MIT đã đặt gạch 3 cọng dây đai an toàn của bác ấy rồi ?
Ơ sao lại có em ở đây nhỉ? Bác này lộn em với ai chăng?
cách thử như nào em..bác thử xem cái giắc có điện xuống ko, theo em nghi thì có thể thợ đả can thiệt vào cụm dây điện và rờle khiển chổ dàn lạnh phía sau bên phụ rồi, bác liên hệ hỏi thử Bác Trọng xem sao, lúc trước em nghe bác ấp nói có chổ wen làm lạnh củng được mà chổ đó có máy hút gas và tái tạo lại gas đang dùng rồi nạp lại nửa
bác lấy cái bóng đèn câu vào 2 đầu dây xem có sáng khi mở quạt dàn sau lúc lóc lạnh đang chạy, hoặc bác lấy cái van ra cấm vào củng được, có điện van mở ko điện thì van đóngcách thử như nào em..
Tốt nhất anh tư thử từng cộng 1 cho an toàn, ko biết lúc trước thợ câu dây đấu nối kiểu sao! Anh 4 lấy 1 cái bóng đèn 1 đầu nối vào sườn xe, đầu còn lại chọt vô từng cộng 1, nếu sáng đèn 1 trong 2 cộng thì ok, ko sáng là ê cô, mà lỡ 2 dây cùng sáng thì bỏ của chạy ra thợ, lỡ dí bóng vào nó làm cái xẹt chui ra ko kịp là thành vịt quay tiêu luôn à! Em chỉ dựa theo kinh nghiệm quậy phá của em thôi, em bị xì khói 1 lần rồi do chủ quanbác lấy cái bóng đèn câu vào 2 đầu dây xem có sáng khi mở quạt dàn sau lúc lóc lạnh đang chạy, hoặc bác lấy cái van ra cấm vào củng được, có điện van mở ko điện thì van đóng