Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Tốt nhất anh tư thử từng cộng 1 cho an toàn, ko biết lúc trước thợ câu dây đấu nối kiểu sao! Anh 4 lấy 1 cái bóng đèn 1 đầu nối vào sườn xe, đầu còn lại chọt vô từng cộng 1, nếu sáng đèn 1 trong 2 cộng thì ok, ko sáng là ê cô, mà lỡ 2 dây cùng sáng thì bỏ của chạy ra thợ, lỡ dí bóng vào nó làm cái xẹt chui ra ko kịp là thành vịt quay tiêu luôn à:p! Em chỉ dựa theo kinh nghiệm quậy phá của em thôi, em bị xì khói 1 lần rồi do chủ quan:p
anh có cái bút thử điện 12v mà..hàng xịn hà ngeng..:p
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
báo cáo các bác, theo si nghĩ là dàn sưởi dùng nước làm mát máy để mang hơi nóng sưởi, chỉ cần mở quạt và mở cửa lùa thì sẽ cung cấp hơi nóng, em chui gầm kiểm tra thấy ống nối còn nguyên, không có dấu hiệu mục, tắt, nhưng theo chiên gia tư dấn em là: em chỉ học "chuyên tu" nên sai bét nhè, phải bấm mở cả A/C thì nó mới phát huy công năng sưởi. hihihihihi
Bác muon suoi thì phải tắắc ac, nếu ko loc chạy bị dội hơi nóng lại dàn lạnh làm dàn lạnh ko chuyển hết từ thể khí sang thể lỏng của gas lạnh làm áp suất nến tăng cáo dẻ bị xì gas và bục két, bác ko tinh thì chạy wa em cho bác xem nguyên bản, nếu muốn biết tường tận cách hoạt động của cửa lật bác tháo cụm cử gió trung tâm ra nhi vào kết nối của núm chỉnh nóng lạnh bác sẽ hiểu
Em hổng có quen chiên za nào hết mí lị cũng chả biết nguyên tắc mô tê gì. Cơ mà em đã từng dùng cảm biến cơ thể của em để cảm nhận là khi vặn qua núm suởi mà không bật AC thì nó nóng thấy mụ nội luôn, còn khi bật thêm AC thì nó không những nóng thấy mụ nội mà còn thấy thêm mụ ngoại nữa :p.
Đồng thời xe ẽm cũng đã từng bị xì ống ga với bục két lạnh rồi, hông biết có phải là do như Bác @langtu nói hông nữa. Em xin hết!