Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
29
càng long. trà vinh
Chua lắm nhé, hên xui, nhưng đã thay thì thấy luôn đoạn caosu nối chỗ cái bơm luôn, và thay phén nó mấy ống caosi liên quan đến dẩn xăng luôn, dù gì cũng cũ lắm rồi, kinh nguyệt á nha
Ok bác. E mới bị nằm đừog. Kiểm tra hết thì niết là cái bơm. Cao nhân chỉ nhúc nhích giắc điện. E làm mãi k đc. Phải kéo về gara. Thợ nó làm 5p xog. Đi khúc lại bị. Rồi lắc giắc điện chạy đc về tới nhà. Hic
Bác Hân mua cai công tắc cảm ứng này thay cái công tắc ac
https://www.sendo.vn/cam-ung-den-xuyen-mu-xe-ko-can-cong-tat-7730301.html/
E tháo ra xịt rp7 vào h xài đc rồi a. Hehe củng hên. Chắc nó củng sắp đi theo ông bà rồi. Báo hiệu trứoc hihi
 
Hạng C
12/4/16
867
2.727
93
43
Theo e thì bơm xăng mới ngoài thị trường ko biết đâu mà lần nên mua dù mới hay hàng bãi cũng tùy duyên à. Nhưng hàng bãi hịn sẽ ko chết "bất đắc kì tử" đâu mà e nó ráng chịu lết về tới nhà á.
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Mình muốn chia sẻ tí xíu về bơm xăng xe Jolie vì rất nhiều anh em còn đang len ten bơm của mình còn ngon hay gần hư, và thế nào là hư bơm xăng, theo kinh nghiệm trên ngay xe mình và xe của vài đồng đội đã bị thì bơm xăng hầu như rất hiếm khi xe phải nằm đường, tình trạng của nó gần hư thì rất dễ biết đó là khi chạy liên tục trong quảng đường dài bơm nóng và trở nên yếu đi, đạp ga xe không vọt mà hụp hụp không thể tăng tốc, nhưng nếu dừng lại nghỉ ngơi thì xe lại chạy tốt....vì vậy khi bơm xăng bắt đầu hỏng thì nó có triệu chứng báo trước như vậy, nhưng để cho an toàn thì cứ canh km mà thay dù hỏng hay không hỏng cũng thay.
Cũng có trường hợp bơm xăng bất ngờ chết ngắt giữa chừng làm xe nằm đường nhưng trường hợp này rất hiếm, đa phần là do hư jack điện
Việc thay bơm nào thì tùy chủ nhân chọn lựa, và khi đã chọn tức là chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra tiếp theo, nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì nên thay bơm mới hàng chính hãng cho an tâm vì cái bơm nằm trong thùng xăng nên nếu có gì tháo ra gắn vào rất vất vả.
Mình đã thay bơm mới nhưng trên xe luôn có 1 chiếc bơm tương tự để phòng khi bất trắc xảy ra
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Ok bác. E mới bị nằm đừog. Kiểm tra hết thì niết là cái bơm. Cao nhân chỉ nhúc nhích giắc điện. E làm mãi k đc. Phải kéo về gara. Thợ nó làm 5p xog. Đi khúc lại bị. Rồi lắc giắc điện chạy đc về tới nhà. Hic
E tháo ra xịt rp7 vào h xài đc rồi a. Hehe củng hên. Chắc nó củng sắp đi theo ông bà rồi. Báo hiệu trứoc hihi
Xịt rp7 vào mà k lau sạch, rp7 dính vào mai mốt nó gây mục, rỉ sét à, cẩn thận nhé!
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Bệnh thì e tìm ra rồi. Tại cái giắc. Mà sẳn hạ thùng xăng. E định thay bơm luôn. H e quyết định hay hàng bãi bh 6 tháng đc k các bác
Có thể cấp cứu bằng cách dùng que nhọn cạy các chấu tiếp xúc trong giắc cho cao lên chút, khi ghim vào sẽ " ngậm" chắc hơn.( nếu chấu còn tốt)
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Mình muốn chia sẻ tí xíu về bơm xăng xe Jolie vì rất nhiều anh em còn đang len ten bơm của mình còn ngon hay gần hư, và thế nào là hư bơm xăng, theo kinh nghiệm trên ngay xe mình và xe của vài đồng đội đã bị thì bơm xăng hầu như rất hiếm khi xe phải nằm đường,
1. tình trạng của nó gần hư thì rất dễ biết đó là khi chạy liên tục trong quảng đường dài bơm nóng và trở nên yếu đi, đạp ga xe không vọt mà hụp hụp không thể tăng tốc, nhưng nếu dừng lại nghỉ ngơi thì xe lại chạy tốt....vì vậy khi bơm xăng bắt đầu hỏng thì nó có triệu chứng báo trước như vậy, nhưng để cho an toàn thì cứ canh km mà thay dù hỏng hay không hỏng cũng thay.
2. Cũng có trường hợp bơm xăng bất ngờ chết ngắt giữa chừng làm xe nằm đường nhưng trường hợp này rất hiếm, đa phần là do hư jack điện
Việc thay bơm nào thì tùy chủ nhân chọn lựa, và khi đã chọn tức là chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra tiếp theo, nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì nên thay bơm mới hàng chính hãng cho an tâm vì cái bơm nằm trong thùng xăng nên nếu có gì tháo ra gắn vào rất vất vả.
Mình đã thay bơm mới nhưng trên xe luôn có 1 chiếc bơm tương tự để phòng khi bất trắc xảy ra
View attachment 1563856
Có 2 vấn đề em còn rất lăn sờ tăn nà,
1. Em ít khi vọt vượt - nên khó cảm nhận hụp hụp ---> nhưng nói thiệt xe em vọt vượt yếu, phải có trớn mới giám vọt vượt, cao tốc đều đều 80-90. hihihihi, nói vậy vui thôi, chưa trãi qua cảm giác nó thế nào nên khó !
2. Để cho an toàn thì canh km để thay: là khoảng bao nhiêu bác Vietnhat ? xe em chả biết bơm zin hay thay rồi nữa, odo hơn 269.xxx rồi. nên cũng đang lưỡng lự ghê gớm !
vụ bơm này cũng giống như dây cam rồi, thay mới chạy tầm 80.xxx-100.xxx là nên thay, như vậy có thể bơm phải gấp 2 lần cự ly trên ?
 
Hạng B2
4/7/16
216
408
63
Mình muốn chia sẻ tí xíu về bơm xăng xe Jolie vì rất nhiều anh em còn đang len ten bơm của mình còn ngon hay gần hư, và thế nào là hư bơm xăng, theo kinh nghiệm trên ngay xe mình và xe của vài đồng đội đã bị thì bơm xăng hầu như rất hiếm khi xe phải nằm đường, tình trạng của nó gần hư thì rất dễ biết đó là khi chạy liên tục trong quảng đường dài bơm nóng và trở nên yếu đi, đạp ga xe không vọt mà hụp hụp không thể tăng tốc, nhưng nếu dừng lại nghỉ ngơi thì xe lại chạy tốt....vì vậy khi bơm xăng bắt đầu hỏng thì nó có triệu chứng báo trước như vậy, nhưng để cho an toàn thì cứ canh km mà thay dù hỏng hay không hỏng cũng thay.
Cũng có trường hợp bơm xăng bất ngờ chết ngắt giữa chừng làm xe nằm đường nhưng trường hợp này rất hiếm, đa phần là do hư jack điện
Việc thay bơm nào thì tùy chủ nhân chọn lựa, và khi đã chọn tức là chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra tiếp theo, nhưng theo quan điểm cá nhân mình thì nên thay bơm mới hàng chính hãng cho an tâm vì cái bơm nằm trong thùng xăng nên nếu có gì tháo ra gắn vào rất vất vả.
Mình đã thay bơm mới nhưng trên xe luôn có 1 chiếc bơm tương tự để phòng khi bất trắc xảy ra
View attachment 1563856

Cảm ơn anh đã chia sẽ, cho em hỏi là theo km , vậy thì khoảng km bao nhiêu mình sẽ thay hả anh ,
Em cảm ơn ah
 
  • Like
Reactions: V-MIT and Micrapis
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Có 2 vấn đề em còn rất lăn sờ tăn nà,
1. Em ít khi vọt vượt - nên khó cảm nhận hụp hụp ---> nhưng nói thiệt xe em vọt vượt yếu, phải có trớn mới giám vọt vượt, cao tốc đều đều 80-90. hihihihi, nói vậy vui thôi, chưa trãi qua cảm giác nó thế nào nên khó !
2. Để cho an toàn thì canh km để thay: là khoảng bao nhiêu bác Vietnhat ? xe em chả biết bơm zin hay thay rồi nữa, odo hơn 269.xxx rồi. nên cũng đang lưỡng lự ghê gớm !
vụ bơm này cũng giống như dây cam rồi, thay mới chạy tầm 80.xxx-100.xxx là nên thay, như vậy có thể bơm phải gấp 2 lần cự ly trên ?
theo như bác nói vọt yếu thì nên thay bơm xăng và lộc xăng trước nếu chưa hết thì thay tiếp 4 bét nha chứ jolie vọt giửa lắm 90 lên 120 nhe nhàn ,
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Có 2 vấn đề em còn rất lăn sờ tăn nà,
1. Em ít khi vọt vượt - nên khó cảm nhận hụp hụp ---> nhưng nói thiệt xe em vọt vượt yếu, phải có trớn mới giám vọt vượt, cao tốc đều đều 80-90. hihihihi, nói vậy vui thôi, chưa trãi qua cảm giác nó thế nào nên khó !
2. Để cho an toàn thì canh km để thay: là khoảng bao nhiêu bác Vietnhat ? xe em chả biết bơm zin hay thay rồi nữa, odo hơn 269.xxx rồi. nên cũng đang lưỡng lự ghê gớm !
vụ bơm này cũng giống như dây cam rồi, thay mới chạy tầm 80.xxx-100.xxx là nên thay, như vậy có thể bơm phải gấp 2 lần cự ly trên ?
Bơm xăng hay dây cam tèo đều phải nằm đường hết bác, nhưng bơm xăng tèo dễ chịu hơn dây cam bác nhỉ. Xe nhiều tuổi quên thì còn ngon, nhớ tới đủ thứ để lo.
 
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Gần chỗ e có tiệm sửa chữa đèn ô tô, e thấy có cái đèn jolie bên tài. Hơi cũ, ko trầy xước, bat gắn bị gãy nhưng đã hàn lại. Chóa trong còn nguyên, e hỏi thử giá 450k bác nào cần ko nhỉ.
Giờ em muốn lấy cái này thì liên hệ sao bác ? Xe em đời 2005.
 
  • Like
Reactions: happylane