Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
khoét ngay sau ghế tài á, mà khoét xong thì phải gia công chế thêm cái nắp, mà thiệt tình, sao phải khoét nhỉ, vì tuổi thọ cái bơm ngon - hảng thì bèo bèo cũng hơn 9-100k mới hắt hơi ( chạy cở km đó em phải đi ít ra cũng hơn 3-4 năm).
em hơi hoang mang là sao ta phải sài bơm bãi ? dù gì cũng là bơm cũ, ai biết ra sao? sử dụng bao lâu rồi ? 5 ăn 5 thua, sao mình lại tiếc cái này trong khi nó sẽ cho ta nằm đường ? trong giá trị cũng không cao so với chi phí kéo xe về ? theo em biết thì bơm mới hàng bosch fake khoảng 300-400, xịn chính thống dẹt má nì khoảng 900-1.500, hàng bác trungHN 1.800, hàng denso tốt 2.500, còn hàng mít ?
Thôi chả biết chủ trước NTN, về tay mình thì cứ như bác Vietnhat, có điều kiện thì thay ngay để lấy mốc bảo dưỡng, gióng như dây cam, dây curoa ngoài, còn về độ bền thì thú thật chả ai dám cam đoan cả, hên xui, thay mới thì vẫn còn hơn là thấp thỏm - V2 già yếu thì bịnh nhiều, bịnh kín đủ kiểu, máy móc cơ khí, ECU, dây điện, caosu, cao non các kiểu ... cái gì cũng có tuổi cả. hihihihihi. bảo dưỡng kỹ càng như cái máy bay mà còn sụt xịt huống hồ mình hehehehehe

"...má ơi!" khét rồi
:):):):):):)
khoét ngay khoan giữa ghế giữa và ghế cuối phía tài gần móc giử ghế hàng 2
 
Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
29
càng long. trà vinh
khoét ngay sau ghế tài á, mà khoét xong thì phải gia công chế thêm cái nắp, mà thiệt tình, sao phải khoét nhỉ, vì tuổi thọ cái bơm ngon - hảng thì bèo bèo cũng hơn 9-100k mới hắt hơi ( chạy cở km đó em phải đi ít ra cũng hơn 3-4 năm).
em hơi hoang mang là sao ta phải sài bơm bãi ? dù gì cũng là bơm cũ, ai biết ra sao? sử dụng bao lâu rồi ? 5 ăn 5 thua, sao mình lại tiếc cái này trong khi nó sẽ cho ta nằm đường ? trong giá trị cũng không cao so với chi phí kéo xe về ? theo em biết thì bơm mới hàng bosch fake khoảng 300-400, xịn chính thống dẹt má nì khoảng 900-1.500, hàng bác trungHN 1.800, hàng denso tốt 2.500, còn hàng mít ?
Thôi chả biết chủ trước NTN, về tay mình thì cứ như bác Vietnhat, có điều kiện thì thay ngay để lấy mốc bảo dưỡng, gióng như dây cam, dây curoa ngoài, còn về độ bền thì thú thật chả ai dám cam đoan cả, hên xui, thay mới thì vẫn còn hơn là thấp thỏm - V2 già yếu thì bịnh nhiều, bịnh kín đủ kiểu, máy móc cơ khí, ECU, dây điện, caosu, cao non các kiểu ... cái gì cũng có tuổi cả. hihihihihi. bảo dưỡng kỹ càng như cái máy bay mà còn sụt xịt huống hồ mình hehehehehe

"...má ơi!" khét rồi
:):):):):):)
Vì e nghe nhiều ý kiến bảo hàng bãi khi nó tèo còn lếch lếch về đc. Còn hàng mới mà mua nhầm tào lao thì có khi nó tắt thở k báo truớc. Mà e hỏi cửa hàng phụ tùng thì vô giá. Có nơi bảo 650k hàng nhật. Hỏi hiệu thì k biết. Rồi 1tr 1tr7 gì ôi thôi nhiều giá quá.
Còn vào hãng mua thì nghe đồn 8 9tr gì mà bán cả cụm. Nên e chọn phưong án nghĩa địa. Có bác cũng xài 1 2 năm chưa tèo. Mà chắc hên xui. Hic hic
 
Tập Lái
6/3/18
11
3
3
33
Em là Phương Hậu, nhân viên tư vấn xe Mazda, anh chị có cần hỗ trợ thông tin liên hệ đt 0907.063.698 nhé!
 
Hạng B2
4/7/16
216
408
63
khoét ngay sau ghế tài á, mà khoét xong thì phải gia công chế thêm cái nắp, mà thiệt tình, sao phải khoét nhỉ, vì tuổi thọ cái bơm ngon - hảng thì bèo bèo cũng hơn 9-100k mới hắt hơi ( chạy cở km đó em phải đi ít ra cũng hơn 3-4 năm).
em hơi hoang mang là sao ta phải sài bơm bãi ? dù gì cũng là bơm cũ, ai biết ra sao? sử dụng bao lâu rồi ? 5 ăn 5 thua, sao mình lại tiếc cái này trong khi nó sẽ cho ta nằm đường ? trong giá trị cũng không cao so với chi phí kéo xe về ? theo em biết thì bơm mới hàng bosch fake khoảng 300-400, xịn chính thống dẹt má nì khoảng 900-1.500, hàng bác trungHN 1.800, hàng denso tốt 2.500, còn hàng mít ?
Thôi chả biết chủ trước NTN, về tay mình thì cứ như bác Vietnhat, có điều kiện thì thay ngay để lấy mốc bảo dưỡng, gióng như dây cam, dây curoa ngoài, còn về độ bền thì thú thật chả ai dám cam đoan cả, hên xui, thay mới thì vẫn còn hơn là thấp thỏm - V2 già yếu thì bịnh nhiều, bịnh kín đủ kiểu, máy móc cơ khí, ECU, dây điện, caosu, cao non các kiểu ... cái gì cũng có tuổi cả. hihihihihi. bảo dưỡng kỹ càng như cái máy bay mà còn sụt xịt huống hồ mình hehehehehe

"...má ơi!" khét rồi
:):):):):):)
Em thích cách suy nghĩ của bác và bác @vietnhat , cơ bản xe hội mình cũng cũ , giờ nó khỏe mạnh hay không là do mình chăm sóc thôi ah .
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Vì e nghe nhiều ý kiến bảo hàng bãi khi nó tèo còn lếch lếch về đc. Còn hàng mới mà mua nhầm tào lao thì có khi nó tắt thở k báo truớc. Mà e hỏi cửa hàng phụ tùng thì vô giá. Có nơi bảo 650k hàng nhật. Hỏi hiệu thì k biết. Rồi 1tr 1tr7 gì ôi thôi nhiều giá quá.
Còn vào hãng mua thì nghe đồn 8 9tr gì mà bán cả cụm. Nên e chọn phưong án nghĩa địa. Có bác cũng xài 1 2 năm chưa tèo. Mà chắc hên xui. Hic hic
Nói chung hàng họ khó nói, nhiều khi tức, mà chung quy ham rẻ thôi, tại mình chọn mà! " Tiên trách kỹ, hậu trách nhân" lương tâm không quá nổi tiền bạc, mà ông bà đã nói rồi tiền bạc mà , dính dzo bạc lắm.
 
Chỉnh sửa cuối: