Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Nhìn cái lọc của nó và chi tiết nhựa sắc xảo quá!
Khổ nỗi xe qua tay mình có khi 2-3 đời chồng, chả biết chồng trc nó thay chưa, thay lúc nào, đồng hồ nó có tua lại ko, thay loại gì? Nên câu trả lời này khó quá, giờ chả lẽ đang yên lành đè ra xem hàng họ còn zin hay lô.
Em đã mới thay mà hàng của em thì ko phải theo xe nên cũng hên xui. Hên thì cỡ 50k km là em thấy ok, còn hên xíu xíu thì 5-10k km. Hihihihi
khoét chỗ nào vậy bác mít
khoét ngay sau ghế tài á, mà khoét xong thì phải gia công chế thêm cái nắp, mà thiệt tình, sao phải khoét nhỉ, vì tuổi thọ cái bơm ngon - hảng thì bèo bèo cũng hơn 9-100k mới hắt hơi ( chạy cở km đó em phải đi ít ra cũng hơn 3-4 năm).
em hơi hoang mang là sao ta phải sài bơm bãi ? dù gì cũng là bơm cũ, ai biết ra sao? sử dụng bao lâu rồi ? 5 ăn 5 thua, sao mình lại tiếc cái này trong khi nó sẽ cho ta nằm đường ? trong giá trị cũng không cao so với chi phí kéo xe về ? theo em biết thì bơm mới hàng bosch fake khoảng 300-400, xịn chính thống dẹt má nì khoảng 900-1.500, hàng bác trungHN 1.800, hàng denso tốt 2.500, còn hàng mít ?
Thôi chả biết chủ trước NTN, về tay mình thì cứ như bác Vietnhat, có điều kiện thì thay ngay để lấy mốc bảo dưỡng, gióng như dây cam, dây curoa ngoài, còn về độ bền thì thú thật chả ai dám cam đoan cả, hên xui, thay mới thì vẫn còn hơn là thấp thỏm - V2 già yếu thì bịnh nhiều, bịnh kín đủ kiểu, máy móc cơ khí, ECU, dây điện, caosu, cao non các kiểu ... cái gì cũng có tuổi cả. hihihihihi. bảo dưỡng kỹ càng như cái máy bay mà còn sụt xịt huống hồ mình hehehehehe
Khoét xong rồi ngồi trên sàn xe vừa rung đùi, mở 4 con ốc thùng xăng, vừa khoái chí phì phèo điếu thuốc, vỗ đùi đánh đét....má ơi!
"...má ơi!" khét rồi
:):):):):):)
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
khoét ngay sau ghế tài á, mà khoét xong thì phải gia công chế thêm cái nắp, mà thiệt tình, sao phải khoét nhỉ, vì tuổi thọ cái bơm ngon - hảng thì bèo bèo cũng hơn 9-100k mới hắt hơi ( chạy cở km đó em phải đi ít ra cũng hơn 3-4 năm).
em hơi hoang mang là sao ta phải sài bơm bãi ? dù gì cũng là bơm cũ, ai biết ra sao? sử dụng bao lâu rồi ? 5 ăn 5 thua, sao mình lại tiếc cái này trong khi nó sẽ cho ta nằm đường ? trong giá trị cũng không cao so với chi phí kéo xe về ? theo em biết thì bơm mới hàng bosch fake khoảng 300-400, xịn chính thống dẹt má nì khoảng 900-1.500, hàng bác trungHN 1.800, hàng denso tốt 2.500, còn hàng mít ?
Thôi chả biết chủ trước NTN, về tay mình thì cứ như bác Vietnhat, có điều kiện thì thay ngay để lấy mốc bảo dưỡng, gióng như dây cam, dây curoa ngoài, còn về độ bền thì thú thật chả ai dám cam đoan cả, hên xui, thay mới thì vẫn còn hơn là thấp thỏm - V2 già yếu thì bịnh nhiều, bịnh kín đủ kiểu, máy móc cơ khí, ECU, dây điện, caosu, cao non các kiểu ... cái gì cũng có tuổi cả. hihihihihi. bảo dưỡng kỹ càng như cái máy bay mà còn sụt xịt huống hồ mình hehehehehe

"...má ơi!" khét rồi
:):):):):):)
Dưới đó tối quá lấy quẹt gas ra xẹt xẹt cho thấy đường chút coi.
 
  • Like
Reactions: V-MIT and Micrapis
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Dưới đó tối quá lấy quẹt gas ra xẹt xẹt cho thấy đường chút coi.
hehehehehe, giờ ai chơi quẹt xẹt xẹt nữa bác ? cái đèn pin led rẻ, nhỏ gọn có 1 xị, còn xẹt xẹt dưới đó gió lớn lắm. hahahahaha - đang ở chỗ túi thui rồi nà bác ui !
 
  • Like
Reactions: scrlinh
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
hehehehehe, giờ ai chơi quẹt xẹt xẹt nữa bác ? cái đèn pin led rẻ, nhỏ gọn có 1 xị, còn xẹt xẹt dưới đó gió lớn lắm. hahahahaha - đang ở chỗ túi thui rồi nà bác ui !
Nữa hả?
Vô cửa hàng đồng giá 40k zabăng bao la kiểu đèn led.