A4 đang quế độ
Tuần vừa rồi gấp quá 1 số bác không sắp xếp được với lại bên phía tiền tiến chưa có chỗ đáp chính xác. (không muốn chạy vòng vòng khi xuống dưới)
A ls làm đúng bài tí rãnh lượn :
1 là kím khu nào đó có view đẹp và yên tĩnh chộp hình xem thữ
2 là có chỗ đậu xe nữa
hầy.....
...đi cày hoài mà chưa mua được cái để chụp hình nữa kìa...và cái món hình mình rất rất ư là dở!
=> Riêng phần xuống miền tây, kg lo đâu bác!
+ Một phần vi đất rộng người thưa
+ Phần nữa, nếu nói về các điểm ăn uống, CT có thể nói là dễ kiếm nhất!
=> một cái nữa, nếu để .... mặt mũi nào mà nhìn a Tư hê a Tư heng!
 
Hạng C
12/4/16
867
2.727
93
43
hầy.....
...đi cày hoài mà chưa mua được cái để chụp hình nữa kìa...và cái món hình mình rất rất ư là dở!
=> Riêng phần xuống miền tây, kg lo đâu bác!
+ Một phần vi đất rộng người thưa
+ Phần nữa, nếu nói về các điểm ăn uống, CT có thể nói là dễ kiếm nhất!
=> một cái nữa, nếu để .... mặt mũi nào mà nhìn a Tư hê a Tư heng!
Nơi tụ tập giao lưu, nơi để xe cộ, view sông đầy a Tư ơ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
2/12/15
956
3.218
93
44
a hiểu rồi...nhậu 1 -2 lon thì nói ngon lắm...vậy thôi em...

Dạ! Mới hành trình đi Côn Đảo từ chiều Thứ 6, từ Bến Bạch Đằng đi tàu cao tốc Greenlines DP ra Vũng Tàu, qua cảng Cát Lở vẫy tay bắt tàu HQ10 đi đến Côn Đảo 6h ngày T7, phê! Mua vé khứ hồi về chiều CN sáng 6h T2 đến Vũng Tàu mà phê quá hủy luôn khi vừa ra đến nơi.
Tiến hành đặt vé tàu cao tốc 2 tiếng rưỡi về cảng Trần Đề - Sóc Trăng mà hết vé, bảo phòng vé canh nguyên ngày T7 luôn mà vẫn ko có vé. 5h sáng CN từ TT Côn Lôn ra Cảng Bến Đầm 15km ngồi chờ thời chuyến 7h xem có vé rớt ko. May sao Cô thương: rớt 1 vé cho thằng bạn về trc, gần đến giờ tàu chạy rớt thêm 1 vé nữa, thế là 2 thằng về Trần Đề. Từ Trần Đề về đến nhà gần 6h tối CN, đi xe heo vì:
Cảng Trần Đề nằm ở góc của Sóc Trăng ra TT tỉnh lị khá xa nên chỉ có 2 nhà xe đón tại cảng Trần Đề về SG: Mỹ Duyên xe xịn có trung chuyển ra Bến xe Sóc Trăng, và xe heo 24c (có máy lạnh) chạy thẳng từ cảng về BXMT. Em đi xe heo vì cần sang xe để về ngã 4 BP luôn. Lúc ghé quán ăn ở Tiền Giang đc sang xe Bảo Ngọc chạy Bến Cát, ko máy lạnh, bắt khách đường ngắn, xe nát. Úi trời...phê vãi.

Rút kinh nghiệm: nếu đi cảng Cát Lở VT mất gần 4 ngày, lịch tàu nó vậy.
Nếu 5h chạy xe xuống Trần Đề bắt chuyến tàu 13h30 thì 16h đến cảng, về TT nhận phòng ks/nhà nghỉ là 17h. Sáng mai bắt chuyến 7-8h về đến Trần Đề lại khoảng 11h là vừa. Coi như mất 2 ngày. Đang mùa cao điểm nên các hãng tàu, cả tàu bay, khách sạn nên đặt trc vài ngày.
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Các bác cho em hỏi thăm chút, chổ gần cổ hút có ống nhỏ chừng 4-5 ly, cắm vào đầu nối bằng thau có công dụng gì? Em rút ra thấy nó nhẹ tưng do đầu ống lão hoá cứng ngắt, lấy kéo cắt bỏ chổ cứng xong ngắn ngủn lun, ráng nhấn vô nhưng căng quá, nếu nó rớt ra có ảnh hưởng gì kg, cám ơn các bác. Em quên chụp hình.
Hahahhaha, trau lành thành què . Hahahahahhaha , thay ống mới đê.
Cho máy chạy là biết liền mà hihijihi
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Dạ! Mới hành trình đi Côn Đảo từ chiều Thứ 6, từ Bến Bạch Đằng đi tàu cao tốc Greenlines DP ra Vũng Tàu, qua cảng Cát Lở vẫy tay bắt tàu HQ10 đi đến Côn Đảo 6h ngày T7, phê! Mua vé khứ hồi về chiều CN sáng 6h T2 đến Vũng Tàu mà phê quá hủy luôn khi vừa ra đến nơi.
Tiến hành đặt vé tàu cao tốc 2 tiếng rưỡi về cảng Trần Đề - Sóc Trăng mà hết vé, bảo phòng vé canh nguyên ngày T7 luôn mà vẫn ko có vé. 5h sáng CN từ TT Côn Lôn ra Cảng Bến Đầm 15km ngồi chờ thời chuyến 7h xem có vé rớt ko. May sao Cô thương: rớt 1 vé cho thằng bạn về trc, gần đến giờ tàu chạy rớt thêm 1 vé nữa, thế là 2 thằng về Trần Đề. Từ Trần Đề về đến nhà gần 6h tối CN, đi xe heo vì:
Cảng Trần Đề nằm ở góc của Sóc Trăng ra TT tỉnh lị khá xa nên chỉ có 2 nhà xe đón tại cảng Trần Đề về SG: Mỹ Duyên xe xịn có trung chuyển ra Bến xe Sóc Trăng, và xe heo 24c (có máy lạnh) chạy thẳng từ cảng về BXMT. Em đi xe heo vì cần sang xe để về ngã 4 BP luôn. Lúc ghé quán ăn ở Tiền Giang đc sang xe Bảo Ngọc chạy Bến Cát, ko máy lạnh, bắt khách đường ngắn, xe nát. Úi trời...phê vãi.

Rút kinh nghiệm: nếu đi cảng Cát Lở VT mất gần 4 ngày, lịch tàu nó vậy.
Nếu 5h chạy xe xuống Trần Đề bắt chuyến tàu 13h30 thì 16h đến cảng, về TT nhận phòng ks/nhà nghỉ là 17h. Sáng mai bắt chuyến 7-8h về đến Trần Đề lại khoảng 11h là vừa. Coi như mất 2 ngày. Đang mùa cao điểm nên các hãng tàu, cả tàu bay, khách sạn nên đặt trc vài ngày.
Á à, nhảy dù thăm cô hén ! Hehehehe. Giờ này book vé st- cđ chi tháng 4/ còn hết nữa là. Đi cd09-cd10 chãy 11h chít lun, em cần 4 cái sóng nhồi là toi rồi.
 
  • Like
Reactions: V-MIT
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
hầy.....
...đi cày hoài mà chưa mua được cái để chụp hình nữa kìa...và cái món hình mình rất rất ư là dở!
=> Riêng phần xuống miền tây, kg lo đâu bác!
+ Một phần vi đất rộng người thưa
+ Phần nữa, nếu nói về các điểm ăn uống, CT có thể nói là dễ kiếm nhất!
=> một cái nữa, nếu để .... mặt mũi nào mà nhìn a Tư hê a Tư heng!
:)
 
Hạng D
2/1/14
1.650
5.324
113
Lại chuyện hao xăng....lâu rồi em không để ý xăng hao thế nào ( mặc dù đi làm chạy mỗi ngày ), vừa rồi chạy grap chuyến Đà Lạt đổ xăng hết 1.3tr, về đến nhà tròn 700km mà kim xăng còn nằm ở mức cao hơn lúc khởi hành từ SG. Vậy xe em hao xăng nhiều không các bác, phải xử lý thế nào cho được như thỏ trắng .
Ps: máy lạnh full, chạy thoải mái, cao tốc chỉ dám nhẹ nhàng 100km/h ( có nhiều lúc lo nói chuyện nó lên 120km/h lúc nào không hay )
.....em xin hết phần trình bài.
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
....đồng ý...
Mỗi lần đi xa hoặc chạy hơi lâu về, còn nổ máy hoặc mới tắt máy, mở nắp capo lên, kiểm tra bình nước phụ:
+ Nếu bình nước phụ vẫn giữ ở mức cũ (máy nguội) là ok
+ Nếu bình nước phụ, mức nước cao hơn - có nghĩa là máy nóng, quá nhiệt (nhưng còn trong phạm vi cho phép) lúc đó xe hao xăng do: Xăng, điện...có vấn đề!
+ Nếu bình nước phụ thấp hơn mức nguội - xe hao nước - châm thêm nước mới và theo dõi tiếp!
=> Xăng, điện chuẩn, bình nước phụ vẫn giữ mức cũ, khoảng 3-6 tháng châm thêm nước!
máy nóng thì nước tràng từ két ra bình phụ là vấn đề bình thường mà bác
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Lại chuyện hao xăng....lâu rồi em không để ý xăng hao thế nào ( mặc dù đi làm chạy mỗi ngày ), vừa rồi chạy grap chuyến Đà Lạt đổ xăng hết 1.3tr, về đến nhà tròn 700km mà kim xăng còn nằm ở mức cao hơn lúc khởi hành từ SG. Vậy xe em hao xăng nhiều không các bác, phải xử lý thế nào cho được như thỏ trắng .
Ps: máy lạnh full, chạy thoải mái, cao tốc chỉ dám nhẹ nhàng 100km/h ( có nhiều lúc lo nói chuyện nó lên 120km/h lúc nào không hay )
.....em xin hết phần trình bài.
Ghê ta. Hơn 9l/100 . ;););) dị là sắp đi khám sk rồi. :cool::cool::cool: để được như thỏ thì phải mua thỏ thôi. Hehrhre
 
  • Like
Reactions: happylane