Sh mickey-cái vụ đèn ĐH anh ko biết làm ..nhờ thợ làm mà..em muốn đẹp phải xài "kim độ" (màu tùy thích) mới đẹp..kim zin em làm kiểu gì cũng ko đẹp đâu,(đẹp là chổ này,chứ đèn nền thì dễ ẹt)..
-xe honda anh làm nè..mặt zin nha .chứ ko phải mặt độ,vẽ lại (mặt độ có thể đẹp hơn nữa,mà anh ko muốn)..anh thích sáng đẹp,đơn giản,ko màu mè,nên làm vậy thôi....anh mới chụp,ban ngày bị chói,nên nhìn chưa dữ lắm..
View attachment 1585204
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Sang số đồng toc phải hỏi em, chạy gần 500km từ Nha trang về nhà ko biết ngắt côn là j. Kakaka...Cho em can vụ " sang số đồng tốc " đi bác em cứ tưởng đứt dây côn chơi số sống lết đỡ không à.
Có đồng tốc đi số tắc ( đi số 2 rồi qua 4 luôn ) được không quynh đài.Sang số đồng toc phải hỏi em, chạy gần 500km từ Nha trang về nhà ko biết ngắt côn là j. Kakaka...
Được chứ, không có j là không thể, có BÁC là được hết à bác, bác râu bạc sẽ đưa bác nhanh về đích.Có đồng tốc đi số tắc ( đi số 2 rồi qua 4 luôn ) được không quynh đài.
Về tua máy: xe em cũng như xe các bác, cỡ đó.
Về sang số đồng tốc: chiêu này em chưa dùng đc, toàn phải ngắt côn nên cả còm đưa ra và còm phản biện ......em đều like. Coi như em ko biết gì. Hờ e hờ e hờ e.....
Về sang số đồng tốc: chiêu này em chưa dùng đc, toàn phải ngắt côn nên cả còm đưa ra và còm phản biện ......em đều like. Coi như em ko biết gì. Hờ e hờ e hờ e.....
Đem xe qua gốc đa em biểu diễn tuyệt chiêu đồng tốc số tắc cho anh xem, đảm bảo ấn tượng mạnh luôn .Về tua máy: xe em cũng như xe các bác, cỡ đó.
Về sang số đồng tốc: chiêu này em chưa dùng đc, toàn phải ngắt côn nên cả còm đưa ra và còm phản biện ......em đều like. Coi như em ko biết gì. Hờ e hờ e hờ e.....
Ps : mọi chiện sao cái ấn tượng mạnh em don't care nhá.
Vụ này hao hao đồng tốc: máy thuỷ hai block, hộp số xe hơi. Muốn vô số chú thợ mớm ga xong buông, tua máy nhỏ dần đến mức thấp nhất, rẹtttt .... ực, kéo ga lên, khói đen phun mù trời, rời bến.
Jolie chưa thấy khói đen.
Jolie chưa thấy khói đen.
Em lạy bác, xe hơi mà bác làm như xe tải. Ngày xưa khi công nghệ truyền thông chưa phát triển thì các tài già hay luyện chieu này đôi với những hộp số trâu bò, khi tải nặng xuống dốc ko thể dùng thắng nhiều và hạn chế ngắt côn vào số để dùng động cơ thắng nhá. Với xe hơi mà bác vào số ko ngắt côn ( bao bác canh dc đồng tóc) chưa chắc tiết kiệm nhiên liệu đâu nha. Kaka....
Mỗi lần vô số mà hơi vướng nhẹ là em toát mồ hôi rồi nói chi mà vô không côn
còn về tua máy ae mình vầy là chuẩn giống nhau . Bên Facebook mit có một số bác tua máy thấp hơn nên em hơi lăn tăn. Giờ thì ngủ ngon rồi.
còn về tua máy ae mình vầy là chuẩn giống nhau . Bên Facebook mit có một số bác tua máy thấp hơn nên em hơi lăn tăn. Giờ thì ngủ ngon rồi.
Tua máy thấp chưa hẳn đã tốt, theo kinh nghiệm về các loại truyền động giảm tốc thì em rút ra vầy :Mỗi lần vô số mà hơi vướng nhẹ là em toát mồ hôi rồi nói chi mà vô không côn
còn về tua máy ae mình vầy là chuẩn giống nhau . Bên Facebook mit có một số bác tua máy thấp hơn nên em hơi lăn tăn. Giờ thì ngủ ngon rồi.
Tua đầu vào cao (3000v/p) >>>tua đầu ra thấp (800v/p)>>>>máy mạnh ( sức kéo, sức càn lướt mạnh )
Tua đầu vào thấp (2000v/p) >>>tua đầu ra cũng thấp(800v/p) >>>máy yếu ( sức kéo, sức càn lướt yếu)
Tóm lại trên cùng tua đầu ra, nếu tua đầu vào thấp thì xe ắc phải yếu hơn, vì vậy đừng lăn tăn tại sao Jolie tua đầu vào cao nữa
các bác phản biện cứ vào chém giúp nhé.