Ây cha cha. Đụng vào cây dên chắc nặng lúa à nha. E thay bạc cách nay chắc tầm 2 năm. Nếu đụng cây dên vậy phải bổ máy hả?? Mà ngặc cái chỉ có e nghe. Thầy thợ k nghe. Vậy sao khám. HicEm thay mấy cái linh tinh nữa là hơn 2 chai
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ngta k nghe có nhiều nguyên nhân e à:Ây cha cha. Đụng vào cây dên chắc nặng lúa à nha. E thay bạc cách nay chắc tầm 2 năm. Nếu đụng cây dên vậy phải bổ máy hả?? Mà ngặc cái chỉ có e nghe. Thầy thợ k nghe. Vậy sao khám. Hic
- chờ cho nặng bổ ra 1 lần họ hốt bạc.
- đang kẹt nhiều xe quá
Xưa đi xe máy, lên ga nó cũng kêu thợ nói kêu dên, rả máy ra ép dên. Sai lầm từ đây, ép dên là công đoạn thay bạc đạn, bạc đạn lô nó nhanh kêu hơn nửa, khi nhận ra thì k phải bị kêu dên mà đó là tiếng kêu của bit tông, do chạy lâu ngày, thiếu, k thay nhớt đúng định kỳ, đó là xe máy , ô tô còn căng hơn nhiềuVậy kêu có thể do cây dên
Nếu bác ít đi và kêu nhỏ thi cứ để vậy đi chứ còn khi nào kêu lớn thi chắc phải bổ máy kiểm tra thôi.Ây cha cha. Đụng vào cây dên chắc nặng lúa à nha. E thay bạc cách nay chắc tầm 2 năm. Nếu đụng cây dên vậy phải bổ máy hả?? Mà ngặc cái chỉ có e nghe. Thầy thợ k nghe. Vậy sao khám. Hic
Nếu xác định do dên. Bổ ra làm dên thôi hả a. Vì bác e đã thay rồi. Pistong thì k trầy suớt. Suppap đã xoáy. Để có thoi gian e phi qua gara hòi trước làm bạc xem sao. Ông thợ lúc truớc làm cho hãng cần thơ. Hãng dẹp ổg ra gara ngoài làm. Chắc k đến nỗi nàoNgta k nghe có nhiều nguyên nhân e à:
- chờ cho nặng bổ ra 1 lần họ hốt bạc.
- đang kẹt nhiều xe quá
Theo a ngĩ nó bị gì là cao nhất. H mình nên làm sao??Xưa đi xe máy, lên ga nó cũng kêu thợ nói kêu dên, rả máy ra ép dên. Sai lầm từ đây, ép dên là công đoạn thay bạc đạn, bạc đạn lô nó nhanh kêu hơn nửa, khi nhận ra thì k phải bị kêu dên mà đó là tiếng kêu của bit tông, do chạy lâu ngày, thiếu, k thay nhớt đúng định kỳ, đó là xe máy , ô tô còn căng hơn nhiều
E chạy thường chập tết. Ngày thường thì lai rai dịch vụ kím cơm. Trung bình tuần đi tầm 1000km đổ lại. Có khi nằm ụ cả thág k chừngNếu bác ít đi và kêu nhỏ thi cứ để vậy đi chứ còn khi nào kêu lớn thi chắc phải bổ máy kiểm tra thôi.
Gõ pittong( 1 là trái 2 là ắt pittong) thường là trái; lúc trước em chơi xipo 3 hay 4 tháng làm trái 1 lần( do nẹt po duốt quá)Lầ mấy món này giá sao bác. E củng đang định chỉnh cò. Chạy đừong xa nóng máy nghe nó gõ cọc cọc đều đều với ga. Càng nóng càng kêu lớn. Mà kiu thợ nghe thợ bảo k phải gỏ cò.
E xác định làm thì cỡ nào cũng bổ máy ra hết Hân ơiNếu xác định do dên. Bổ ra làm dên thôi hả a. Vì bác e đã thay rồi. Pistong thì k trầy suớt. Suppap đã xoáy. Để có thoi gian e phi qua gara hòi trước làm bạc xem sao. Ông thợ lúc truớc làm cho hãng cần thơ. Hãng dẹp ổg ra gara ngoài làm. Chắc k đến nỗi nào
Ây cha. Toàn mấy món ác nghiệt. Cám ơn các bác góp ý. Để e tranh thủ đi thăm khám cho yên cái bụng. Sẳn đây cho e xin địa chỉ tuyệt tình cốc. Hôm nào có lúa bội thu e đi SG e ghé xem saoGõ pittong( 1 là trái 2 là ắt pittong)
Ngày xưa, xe máy mà làm vậy là thầy vẽ rồi! Bung ra, rơ bạc đạn thì thay, k thì thôi, trở mặt dên thôi! Mà pittong kêu thì cái nòng sao ta, ta khói ngùn ngụt k bác?Xưa đi xe máy, lên ga nó cũng kêu thợ nói kêu dên, rả máy ra ép dên. Sai lầm từ đây, ép dên là công đoạn thay bạc đạn, bạc đạn lô nó nhanh kêu hơn nửa, khi nhận ra thì k phải bị kêu dên mà đó là tiếng kêu của bit tông, do chạy lâu ngày, thiếu, k thay nhớt đúng định kỳ, đó là xe máy , ô tô còn căng hơn nhiều