vậy là cảm biến chạy sai thông số thui, chưa cảm biến hư sao chạy được bậy giờ bác ra nổ máy galanty xông rút cái giắc trên hộp ra xem máy nổ thế nào và đèn cá vàng có sáng ko? Sau khi rút ra thì nếu máy chưa tắt thì bác tắt máy rồi tháo cọc bình ra chừng kgoản 2-3 phút, sau đo cấm giắc lại rồi lắp cọc bình, nổ máy lai chạy tầm 5-10km mới trở lại bình thường ( bù ga hơi cao và có hiện tượng mất galan ty khi kéo máy lạnh)Xe em bị hao xăng, do lượng gió vào nhiều xăng phun nhiều không cần thiết nên bugi đen thui! Ảnh có cái laptop 1 cộng dây gim vào cái giắc ngay chân côn
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ok thank bác để em làm thử xem saovậy là cảm biến chạy sai thông số thui, chưa cảm biến hư sao chạy được bậy giờ bác ra nổ máy galanty xông rút cái giắc trên hộp ra xem máy nổ thế nào và đèn cá vàng có sáng ko? Sau khi rút ra thì nếu máy chưa tắt thì bác tắt máy rồi tháo cọc bình ra chừng kgoản 2-3 phút, sau đo cấm giắc lại rồi lắp cọc bình, nổ máy lai chạy tầm 5-10km mới trở lại bình thường ( bù ga hơi cao và có hiện tượng mất galan ty khi kéo máy lạnh)
Em mới thử theo cách của bác; nổ máy giựt giắc ra máy vẫn nổ nhưng ko đều và tua máy thấp cá vàng nổi, xong tắt máy tháo 2 cọc bình! 10 phút gắn lại nổ máy, máy nổ btvậy là cảm biến chạy sai thông số thui, chưa cảm biến hư sao chạy được bậy giờ bác ra nổ máy galanty xông rút cái giắc trên hộp ra xem máy nổ thế nào và đèn cá vàng có sáng ko? Sau khi rút ra thì nếu máy chưa tắt thì bác tắt máy rồi tháo cọc bình ra chừng kgoản 2-3 phút, sau đo cấm giắc lại rồi lắp cọc bình, nổ máy lai chạy tầm 5-10km mới trở lại bình thường ( bù ga hơi cao và có hiện tượng mất galan ty khi kéo máy lạnh)
còn chạy ngoài đường và kéo máy lạnh nửa, chạy khoản 5-10km nó mới chuẩn lại, bác chạy khoản vài trăm km rui kiểm tra bugi lại nếu ko có gì thay đổi thì bác kiểm tra con cam biến oxi, dư xăng là do cảm biến nó báo về ecu chỉnh lại lượng xăngEm mới thử theo cách của bác; nổ máy giựt giắc ra máy vẫn nổ nhưng ko đều và tua máy thấp cá vàng nổi, xong tắt máy tháo 2 cọc bình! 10 phút gắn lại nổ máy, máy nổ bt
Đúng rồi. Nóng máy nghe gõ k phải cò. Kêu cò là lúc máy nguội, mới khởi độngLầ mấy món này giá sao bác. E củng đang định chỉnh cò. Chạy đừong xa nóng máy nghe nó gõ cọc cọc đều đều với ga. Càng nóng càng kêu lớn. Mà kiu thợ nghe thợ bảo k phải gỏ cò.
Vậy theo a nó bị gì. Nó gỏ đều đều theo ga. Càng lên ga nó kiu càng nhanh theo.Đúng rồi. Nóng máy nghe gõ k phải cò. Kêu cò là lúc máy nguội, mới khởi động
E ktra xem nhớt có đục kVậy theo a nó bị gì. Nó gỏ đều đều theo ga. Càng lên ga nó kiu càng nhanh theo.
Yda..? Gõ bích tông kìaVậy theo a nó bị gì. Nó gỏ đều đều theo ga. Càng lên ga nó kiu càng nhanh theo.
E mới thay bạc chắc tầm 2 năm à. K lẽ sóm vậy ta. Nhớt bình thuờng à a @LA PHONGYda..? Gõ bích tông kìa
Kêu dên. A đoán vậy thôi. E tìm gara nào có cái ống nghe như bác sĩ khám bệnh í. Kê vô biết liềnE mới thay bạc chắc tầm 2 năm à. K lẽ sóm vậy ta. Nhớt bình thuờng à a @LA PHONG