Vậy chắc bác cứ 2 tuần lên đênh ngoài giàn, 2 tuần về đất liền....lúc trên nhà giàn thì nhớ đất liền, nhưng lúc trên đất liền thì lại nhớ nhà giàn...Dạ mới đầu cũng thích, đi riết thấy ngán luôn vì mỗi lần thấy nó là phải xa nhà, buồn
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dạ ở ngoài biển thì nhớ nhà chứ về bờ xa cái giàn mừng gần chết hơi đâu mà nhớ làm gì Bác. Đi biển gần 7 năm nãn lắm rồi, đang tìm đường ra đi cứu nước mà chưa được. HicVậy chắc bác cứ 2 tuần lên đênh ngoài giàn, 2 tuần về đất liền....lúc trên nhà giàn thì nhớ đất liền, nhưng lúc trên đất liền thì lại nhớ nhà giàn...
em có anh bạn cũng làm dầu khí, hình như ngân hàng dầu khí ở Vũng tàu.Hôm bữa giao lưu cầu lông ở sân dầu khí.Dạ mới đầu cũng thích, đi riết thấy ngán luôn vì mỗi lần thấy nó là phải xa nhà, buồn
hehe, khổ mà sướng là OK rồi bácDạ ở ngoài biển thì nhớ nhà chứ về bờ xa cái giàn mừng gần chết hơi đâu mà nhớ làm gì Bác. Đi biển gần 7 năm nãn lắm rồi, đang tìm đường ra đi cứu nước mà chưa được. Hic
Ủa vậy bác Hoangtan bên ngành nào mà rành giá dịch vụ quá ta ....!E đoán chắc kỹ sư dầu khí hehe
Con trong hình A Quang bay là Mi-17-1V thế hệ trước của Nga, sau nó là con Mi-172 mới hơn 1 chút, mấy con này bay cho thuê dịch vụ tầm 3k - 4k mỹ kim / h, bay Eurocopter của Pháp chiếc xịn nhất lúc trc là là EC225LP tới 8k / h, sau này hình như mới về thêm con 175 thì phải
Gửi tặng A Son Trinh
Super Puma (siêu báo) 4 cánhView attachment 174273
225LP
View attachment 174271
1 chuyến bay cấp cứu giữa khuya tại TSN
View attachment 174274
Con VN - 8614 đáp ngoài giàn đẹp quá !!!!
Tên đầu đủ em nó là Aérospatiale AS 332L2 Super Puma .
Hình như con này bên Southern Service Flight Company thuê của Pháp phải không bác !!?
Lúc nó bay vô bờ ....
Tui thế chổ cho nhé !!!Dạ ở ngoài biển thì nhớ nhà chứ về bờ xa cái giàn mừng gần chết hơi đâu mà nhớ làm gì Bác. Đi biển gần 7 năm nãn lắm rồi, đang tìm đường ra đi cứu nước mà chưa được. Hic
Đổi rồi hổng có đòi đổi lại nghen!?Tui thế chổ cho nhé !!!
Ngày xưa lúc còn làm onshore, em cũng từng bảo với mấy ông offshore như zậy, bây giờ mới thấy hối mà chưa có đường rút. Vất vả và nguy hiểm lắm bác, em mém chết mấy lần còn đồng đội của em k được may mắn như vậy, nằm lại ở biển khơi luôn...
Em chưa được bay puma nhưng nghe mấy người đi rồi bảo chỗ ngồi không thoải mái bằng MI17Ủa vậy bác Hoangtan bên ngành nào mà rành giá dịch vụ quá ta ....!
Con VN - 8614 đáp ngoài giàn đẹp quá !!!!
Tên đầu đủ em nó là Aérospatiale AS 332L2 Super Puma .
Hình như con này bên Southern Service Flight Company thuê của Pháp phải không bác !!?
Lúc nó bay vô bờ ....View attachment 174555
Tên gốc nó là VNH a ơi, tên phiên hiệu là Binh đoàn 18 thuộc Binh chủng không quân, SSFC a nói cũng là tên cũ h nó đổi thành VNHS (nôm na là Vietnam Helicopter Southern) rồi, mua đứt đó A ơi, có con 120B mini bay huấn luyện thì hình như tụi hãng thâu lại rồi cho thuê lại, giá mỗi con trung bình từ 17 triệu - hơn 22 triệu mỹ kim. Xưa thời e làm dịch vụ cho thuê mấy con này nên e có biết qua thôi A, e còn đủ hình & clip A muốn sưu tầm thì e gửi cho nhe, bữa đang tính xóa dọn disk hicỦa vậy bác Hoangtan bên ngành nào mà rành giá dịch vụ quá ta ....!
Con VN - 8614 đáp ngoài giàn đẹp quá !!!!
Tên đầu đủ em nó là Aérospatiale AS 332L2 Super Puma .
Hình như con này bên Southern Service Flight Company thuê của Pháp phải không bác !!?
Lúc nó bay vô bờ ....View attachment 174555
Tuy cũ nhưng mà đi ngon hơn tụi Pháp đó A, tốc độ chậm hơn xíu thôi nhưng mà lỳ lắm hehe, máy bay biên chế của Không lực VN mà, sếp cũ ngày xưa là đại tá kể lại hồi đó vận binh = mấy con này sếp đang nằm ngủ trong sàn thì bị đạn đất đối ko bắn trúng ống đuôi bốc cháy ầm ầm vẫn mà vẫn bay đc phà phà về tới cứ địa, kinh thậtEm chưa được bay puma nhưng nghe mấy người đi rồi bảo chỗ ngồi không thoải mái bằng MI17