Thằng bạn mình từ Đà lạt chuyển về VT là ra giàn khoan, tính đến giờ đã bám trụ trên hai chục năm rồi, cũng giống bác quangnm, cứ 2 tuần đất liền, 2 tuần giàn khoan. Thật ra, làm việc ở giàn khoan cũng là một nghề nghiệp tốt, không phải ai cũng kiếm được nghề nghiệp như vậy, rất đáng trân trọng bác Quang ạ.Đổi rồi hổng có đòi đổi lại nghen!?
Ngày xưa lúc còn làm onshore, em cũng từng bảo với mấy ông offshore như zậy, bây giờ mới thấy hối mà chưa có đường rút. Vất vả và nguy hiểm lắm bác, em mém chết mấy lần còn đồng đội của em k được may mắn như vậy, nằm lại ở biển khơi luôn...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
ko khí ngoài đó chắc trong lành bác nhỉ. chỉ mỗi tội ở lâu ko đc " trả bài" với bà cả.Đổi rồi hổng có đòi đổi lại nghen!?
Ngày xưa lúc còn làm onshore, em cũng từng bảo với mấy ông offshore như zậy, bây giờ mới thấy hối mà chưa có đường rút. Vất vả và nguy hiểm lắm bác, em mém chết mấy lần còn đồng đội của em k được may mắn như vậy, nằm lại ở biển khơi luôn...
Đó là đội vận hành giàn đi theo ca, còn em là đội xây lắp & sữa chữa giàn thường đi theo job ít đi theo ca lắm Bác. Nói nôm na là bọn em xây nhà xong rút quân bàn giao lại cho họ sử dụng, khi nào cần sữa chữa hay khắc phục sự cố thì bọn em lại ra. 2 mảng công việc khác nhau bác ạThằng bạn mình từ Đà lạt chuyển về VT là ra giàn khoan, tính đến giờ đã bám trụ trên hai chục năm rồi, cũng giống bác quangnm, cứ 2 tuần đất liền, 2 tuần giàn khoan. Thật ra, làm việc ở giàn khoan cũng là một nghề nghiệp tốt, không phải ai cũng kiếm được nghề nghiệp như vậy, rất đáng trân trọng bác Quang ạ.
Kỷ lục của em là 62 ngày không chạm đất (cũng không chạm "máy bay"). Kế hoạch sang năm có 1 chuyến 93 ngày, k biết em có cơ hội phá kỷ lục cũ k nữa.ko khí ngoài đó chắc trong lành bác nhỉ. chỉ mỗi tội ở lâu ko đc " trả bài" với bà cả.
Thôi hổng nói chuyện trên trời nữa, mình trở lại mặt đất đi ha. Các bác hội mình bữa giờ đi xem VSM đã có bác nào muốn thay lòng đổi dạ chưa hay là vẫn còn đắm đuối em jolie?
Thằng em zợ bữa giờ cứ gạ tình v2 của em quài mà em dứt khoát không gả, hay là em bán cho nó 320 rồi kiếm em khác chừng 270-280 mua lại ta? .
"Vô độc bất trượng phu" mà ka ka ka
Thằng em zợ bữa giờ cứ gạ tình v2 của em quài mà em dứt khoát không gả, hay là em bán cho nó 320 rồi kiếm em khác chừng 270-280 mua lại ta? .
"Vô độc bất trượng phu" mà ka ka ka
Chỉnh sửa cuối:
ái chà , thới Jolie này dạo này có thêm vụ máy bay bà già và trực thăng xôm tụ quá hehe . Em thì dạo này ngán đi máy bay lắm , nhất là sau khi đọc báo thấy vụ mất điện đài kiểm soát không lưu ở TSN hơn 1 tiếng đồng hồ ! Lúc trước có lần em đi từ Phú Yên về HCM , thấy máy bay vừa hạ cánh xong , tới lúc mọi người lên ngồi và chuẩn bị lăn bánh thì bị mất điên toàn máy bay không sửa được ! Rốt cuộc phải hủy chuyến và em đi xe lửa về ! Nghĩ lại thì hôm đó mình và rất nhiều người được trời thương và tổ tiên phù hộ ( cả hành khách chuyến em và hành khách chuyến vừa hạ cánh ) , cho dù có sửa được chắc em cũng không dám đi tiếp hic..hic...
Hạng D
yên tâm đi bác @vmdang1980, hôm offline quán Bờ sông em nghe bác @hoangexplore cam kết máy bay an toàn lắm lắm, có đến 3 chế độ bay gì đó mà
Cái vụ này em biết nè... Mất điện hoàn toàn do cháy cầu chì thôi mà cầu chì tổng thì phải chờ nhập về vì ở sân bay phú yên ko có sẳn... Hêhhehehehheh.... Suy từ xe ra ..... Em dọtái chà , thới Jolie này dạo này có thêm vụ máy bay bà già và trực thăng xôm tụ quá hehe . Em thì dạo này ngán đi máy bay lắm , nhất là sau khi đọc báo thấy vụ mất điện đài kiểm soát không lưu ở TSN hơn 1 tiếng đồng hồ ! Lúc trước có lần em đi từ Phú Yên về HCM , thấy máy bay vừa hạ cánh xong , tới lúc mọi người lên ngồi và chuẩn bị lăn bánh thì bị mất điên toàn máy bay không sửa được ! Rốt cuộc phải hủy chuyến và em đi xe lửa về ! Nghĩ lại thì hôm đó mình và rất nhiều người được trời thương và tổ tiên phù hộ ( cả hành khách chuyến em và hành khách chuyến vừa hạ cánh ) , cho dù có sửa được chắc em cũng không dám đi tiếp hic..hic...
Vậy là còn đỡ đó bác, cách đây mấy năm em đi trực thăng vừa cất cành được chừng 2-3m thì nó rớt cái đụi xuống, nghiêng máy bay luôn. Xong nó lại bay lên tiếp mà có cho hành khách xuống kiểm tra đâu, làm cả chuyến bay ai nấy hồi hộp gần chết. Hên xui à, có gì bảo hiểm lo.ái chà , thới Jolie này dạo này có thêm vụ máy bay bà già và trực thăng xôm tụ quá hehe . Em thì dạo này ngán đi máy bay lắm , nhất là sau khi đọc báo thấy vụ mất điện đài kiểm soát không lưu ở TSN hơn 1 tiếng đồng hồ ! Lúc trước có lần em đi từ Phú Yên về HCM , thấy máy bay vừa hạ cánh xong , tới lúc mọi người lên ngồi và chuẩn bị lăn bánh thì bị mất điên toàn máy bay không sửa được ! Rốt cuộc phải hủy chuyến và em đi xe lửa về ! Nghĩ lại thì hôm đó mình và rất nhiều người được trời thương và tổ tiên phù hộ ( cả hành khách chuyến em và hành khách chuyến vừa hạ cánh ) , cho dù có sửa được chắc em cũng không dám đi tiếp hic..hic...