Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Thấy mấy bác móc bugi ra so kè! Em cũng móc ra khoe bugi:pView attachment 1608947 View attachment 1608948 cái bên trái là hồi chủ trước gắn ko biết bao lâu về em mua bugi này gắn vô chạy ngọt ngon nên đi tới giờ chắc được hơn 9000kmView attachment 1608954 hôm bữa em mua 4 cái bên phải trong hãng về thay chạy được mấy trăm cây thấy ko ổn nó hụp nên thay ra chạy cái củ bugi màu xanh!
Đùa cho vui, thật ra kg biết vì sao có hiện tượng “ hụp” khi thay đổi buzi. Xăng vẫn ổn, kg lý nào tại mobin? Mong các cao nhơn khai sáng, lể ở nhả bùn quớ.
Không biết bác bên bờ sông gắn ống khuếch tán ra răng?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Đùa cho vui, thật ra kg biết vì sao có hiện tượng “ hụp” khi thay đổi buzi. Xăng vẫn ổn, kg lý nào tại mobin? Mong các cao nhơn khai sáng, lể ở nhả bùn quớ.
Chở bà cả 1 vòng dìa quê cho thoải mái bác linh ơi...
 
  • Like
Reactions: scrlinh
Hạng C
11/6/08
513
2.470
93
V2 em 'đái dầm'
4SSrUFX.jpg


Thủ phạm là do phốt máy bị chai, em thay mới
rv5OeVh.jpg


Sẵn tiện, thợ kiểm tra dây cu roa cam và cu roa cân bằng. Kiểm tra xong liền điện thoại cho em thông báo rằng dây cu roa cân bằng bị rổ, nên thay mới. Dây cu roa cam thì vẫn OK, nhưng nếu thay cân bằng thì thay luôn cam.

Em muốn sử dụng dây zin của hãng nên liền điện thoại cho các chiến hữu hỏi xem có "back up" 2 sợi dây này không? Câu trả lời các chiến hữu là "Không". Em đành phải tự bơi.
Suy nghĩ 5 giây, em xách xe 2 bánh chạy lên SATSCO hỏi còn 2 sợi dây này không, câu trả lời là chỉ còn 1 sợi cu roa cân bằng duy nhất. Lại hoang mang, nếu mua sợi này thì cũng được, vì em chỉ cần đúng sợi này, còn sợi cu roa cam vẫn còn OK, nhưng đã lỡ thay 1 sợi rồi thì nên thay luôn sợi kia cho đồng bộ. Suy nghĩ 1 giây, em hỏi nhân viên bán hàng: Em hỏi giúp anh các đại lý khác xem còn cu roa cam không?" sau 5 phút hỏi thăm, anh nhân viên trả lời là ISAMCO còn 1 sợi cu roa cam. Nghe vậy em liền mua dây cu roa cân bằng tại SATSCO, còn cu roa cam thì mua tại ISAMCO. Thiệt là hên.

ISAMCO đang có ct khuyến mãi giảm giá mua phụ tùng 20%, giá gốc curoa cam là 1,135,000 đ (Chưa thếu VAT), sau khi giảm em chỉ trả 999,000 đ.
2lSJWVo.jpg


cu roa cam chính hãng:
SDdJBhf.jpg


hình dây cua roa, em thắc mắc là sao dây cu roa cam chính hãng không có tên MITSUBISHI ?
rfMdnvn.jpg


Dây cu roa cân bằng cũng được giảm 10%. giá gốc là 475,200đ, em chỉ trả 435,200đ, bớt 40,000 d
Q3luTV8.jpg


Cu roa cân bằng chính hãng:
5gTaulg.jpg


dây cu roa cân bằng này cũng không có chữ Mitsubishi
10Jzueu.jpg


Thợ đang lắp ráp dây cu roa:
LtyZgy1.jpg


Sau gần 3 tiếng lắp ráp và cân chỉnh, V2 em cũng đã xong, chuẩn bị cho hành trình Nha Trang + Đà Lạt sắp tới.

Xe em "thiếu gì thì thiếu" nhưng trong xe lúc nào cũng có 3 phụ tùng cơ bản: Motor bơm xăng, dây côn và dây cua roa cam (còn xài được)
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
V2 em 'đái dầm'
4SSrUFX.jpg


Thủ phạm là do phốt máy bị chai, em thay mới
rv5OeVh.jpg


Sẵn tiện, thợ kiểm tra dây cu roa cam và cu roa cân bằng. Kiểm tra xong liền điện thoại cho em thông báo rằng dây cu roa cân bằng bị rổ, nên thay mới. Dây cu roa cam thì vẫn OK, nhưng nếu thay cân bằng thì thay luôn cam.

Em muốn sử dụng dây zin của hãng nên liền điện thoại cho các chiến hữu hỏi xem có "back up" 2 sợi dây này không? Câu trả lời các chiến hữu là "Không". Em đành phải tự bơi.
Suy nghĩ 5 giây, em xách xe 2 bánh chạy lên SATSCO hỏi còn 2 sợi dây này không, câu trả lời là chỉ còn 1 sợi cu roa cân bằng duy nhất. Lại hoang mang, nếu mua sợi này thì cũng được, vì em chỉ cần đúng sợi này, còn sợi cu roa cam vẫn còn OK, nhưng đã lỡ thay 1 sợi rồi thì nên thay luôn sợi kia cho đồng bộ. Suy nghĩ 1 giây, em hỏi nhân viên bán hàng: Em hỏi giúp anh các đại lý khác xem còn cu roa cam không?" sau 5 phút hỏi thăm, anh nhân viên trả lời là ISAMCO còn 1 sợi cu roa cam. Nghe vậy em liền mua dây cu roa cân bằng tại SATSCO, còn cu roa cam thì mua tại ISAMCO. Thiệt là hên.

ISAMCO đang có ct khuyến mãi giảm giá mua phụ tùng 20%, giá gốc curoa cam là 1,135,000 đ (Chưa thếu VAT), sau khi giảm em chỉ trả 999,000 đ.
2lSJWVo.jpg


cu roa cam chính hãng:
SDdJBhf.jpg


hình dây cua roa, em thắc mắc là sao dây cu roa cam chính hãng không có tên MITSUBISHI ?
rfMdnvn.jpg


Dây cu roa cân bằng cũng được giảm 10%. giá gốc là 475,200đ, em chỉ trả 435,200đ, bớt 40,000 d
Q3luTV8.jpg


Cu roa cân bằng chính hãng:
5gTaulg.jpg


dây cu roa cân bằng này cũng không có chữ Mitsubishi
10Jzueu.jpg


Thợ đang lắp ráp dây cu roa:
LtyZgy1.jpg


Sau gần 3 tiếng lắp ráp và cân chỉnh, V2 em cũng đã xong, chuẩn bị cho hành trình Nha Trang + Đà Lạt sắp tới.

Xe em "thiếu gì thì thiếu" nhưng trong xe lúc nào cũng có 3 phụ tùng cơ bản: Moto bơm xăng, dây côn và dây cua roa cam (còn xài được)
Mitsubishi không có sản xuất dây curoa này nên kg có tên Mitsubishi trên sợi dây. Giống như anh mua cái buzi chính hãng cho xe Jolie mà thân buzi là ghi chữ NGK do NGK sản xuất chứ kg ghi à Mitsubishi vậy á ;)
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
V2 em 'đái dầm'
4SSrUFX.jpg


Thủ phạm là do phốt máy bị chai, em thay mới
rv5OeVh.jpg


Sẵn tiện, thợ kiểm tra dây cu roa cam và cu roa cân bằng. Kiểm tra xong liền điện thoại cho em thông báo rằng dây cu roa cân bằng bị rổ, nên thay mới. Dây cu roa cam thì vẫn OK, nhưng nếu thay cân bằng thì thay luôn cam.

Em muốn sử dụng dây zin của hãng nên liền điện thoại cho các chiến hữu hỏi xem có "back up" 2 sợi dây này không? Câu trả lời các chiến hữu là "Không". Em đành phải tự bơi.
Suy nghĩ 5 giây, em xách xe 2 bánh chạy lên SATSCO hỏi còn 2 sợi dây này không, câu trả lời là chỉ còn 1 sợi cu roa cân bằng duy nhất. Lại hoang mang, nếu mua sợi này thì cũng được, vì em chỉ cần đúng sợi này, còn sợi cu roa cam vẫn còn OK, nhưng đã lỡ thay 1 sợi rồi thì nên thay luôn sợi kia cho đồng bộ. Suy nghĩ 1 giây, em hỏi nhân viên bán hàng: Em hỏi giúp anh các đại lý khác xem còn cu roa cam không?" sau 5 phút hỏi thăm, anh nhân viên trả lời là ISAMCO còn 1 sợi cu roa cam. Nghe vậy em liền mua dây cu roa cân bằng tại SATSCO, còn cu roa cam thì mua tại ISAMCO. Thiệt là hên.

ISAMCO đang có ct khuyến mãi giảm giá mua phụ tùng 20%, giá gốc curoa cam là 1,135,000 đ (Chưa thếu VAT), sau khi giảm em chỉ trả 999,000 đ.
2lSJWVo.jpg


cu roa cam chính hãng:
SDdJBhf.jpg


hình dây cua roa, em thắc mắc là sao dây cu roa cam chính hãng không có tên MITSUBISHI ?
rfMdnvn.jpg


Dây cu roa cân bằng cũng được giảm 10%. giá gốc là 475,200đ, em chỉ trả 435,200đ, bớt 40,000 d
Q3luTV8.jpg


Cu roa cân bằng chính hãng:
5gTaulg.jpg


dây cu roa cân bằng này cũng không có chữ Mitsubishi
10Jzueu.jpg


Thợ đang lắp ráp dây cu roa:
LtyZgy1.jpg


Sau gần 3 tiếng lắp ráp và cân chỉnh, V2 em cũng đã xong, chuẩn bị cho hành trình Nha Trang + Đà Lạt sắp tới.

Xe em "thiếu gì thì thiếu" nhưng trong xe lúc nào cũng có 3 phụ tùng cơ bản: Motor bơm xăng, dây côn và dây cua roa cam (còn xài được)
Yda..? Nhìn ko giống TTC kìa:rolleyes::rolleyes::rolleyes: