V2 em 'đái dầm'
Thủ phạm là do phốt máy bị chai, em thay mới
Sẵn tiện, thợ kiểm tra dây cu roa cam và cu roa cân bằng. Kiểm tra xong liền điện thoại cho em thông báo rằng dây cu roa cân bằng bị rổ, nên thay mới. Dây cu roa cam thì vẫn OK, nhưng nếu thay cân bằng thì thay luôn cam.
Em muốn sử dụng dây zin của hãng nên liền điện thoại cho các chiến hữu hỏi xem có "back up" 2 sợi dây này không? Câu trả lời các chiến hữu là "Không". Em đành phải tự bơi.
Suy nghĩ 5 giây, em xách xe 2 bánh chạy lên SATSCO hỏi còn 2 sợi dây này không, câu trả lời là chỉ còn 1 sợi cu roa cân bằng duy nhất. Lại hoang mang, nếu mua sợi này thì cũng được, vì em chỉ cần đúng sợi này, còn sợi cu roa cam vẫn còn OK, nhưng đã lỡ thay 1 sợi rồi thì nên thay luôn sợi kia cho đồng bộ. Suy nghĩ 1 giây, em hỏi nhân viên bán hàng: Em hỏi giúp anh các đại lý khác xem còn cu roa cam không?" sau 5 phút hỏi thăm, anh nhân viên trả lời là ISAMCO còn 1 sợi cu roa cam. Nghe vậy em liền mua dây cu roa cân bằng tại SATSCO, còn cu roa cam thì mua tại ISAMCO. Thiệt là hên.
ISAMCO đang có ct khuyến mãi giảm giá mua phụ tùng 20%, giá gốc curoa cam là 1,135,000 đ (Chưa thếu VAT), sau khi giảm em chỉ trả 999,000 đ.
cu roa cam chính hãng:
hình dây cua roa, em thắc mắc là sao dây cu roa cam chính hãng không có tên MITSUBISHI ?
Dây cu roa cân bằng cũng được giảm 10%. giá gốc là 475,200đ, em chỉ trả 435,200đ, bớt 40,000 d
Cu roa cân bằng chính hãng:
dây cu roa cân bằng này cũng không có chữ Mitsubishi
Thợ đang lắp ráp dây cu roa:
Sau gần 3 tiếng lắp ráp và cân chỉnh, V2 em cũng đã xong, chuẩn bị cho hành trình Nha Trang + Đà Lạt sắp tới.
Xe em "thiếu gì thì thiếu" nhưng trong xe lúc nào cũng có 3 phụ tùng cơ bản: Motor bơm xăng, dây côn và dây cua roa cam (còn xài được)