Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
V2 em 'đái dầm'
4SSrUFX.jpg


Thủ phạm là do phốt máy bị chai, em thay mới
rv5OeVh.jpg


Sẵn tiện, thợ kiểm tra dây cu roa cam và cu roa cân bằng. Kiểm tra xong liền điện thoại cho em thông báo rằng dây cu roa cân bằng bị rổ, nên thay mới. Dây cu roa cam thì vẫn OK, nhưng nếu thay cân bằng thì thay luôn cam.

Em muốn sử dụng dây zin của hãng nên liền điện thoại cho các chiến hữu hỏi xem có "back up" 2 sợi dây này không? Câu trả lời các chiến hữu là "Không". Em đành phải tự bơi.
Suy nghĩ 5 giây, em xách xe 2 bánh chạy lên SATSCO hỏi còn 2 sợi dây này không, câu trả lời là chỉ còn 1 sợi cu roa cân bằng duy nhất. Lại hoang mang, nếu mua sợi này thì cũng được, vì em chỉ cần đúng sợi này, còn sợi cu roa cam vẫn còn OK, nhưng đã lỡ thay 1 sợi rồi thì nên thay luôn sợi kia cho đồng bộ. Suy nghĩ 1 giây, em hỏi nhân viên bán hàng: Em hỏi giúp anh các đại lý khác xem còn cu roa cam không?" sau 5 phút hỏi thăm, anh nhân viên trả lời là ISAMCO còn 1 sợi cu roa cam. Nghe vậy em liền mua dây cu roa cân bằng tại SATSCO, còn cu roa cam thì mua tại ISAMCO. Thiệt là hên.

ISAMCO đang có ct khuyến mãi giảm giá mua phụ tùng 20%, giá gốc curoa cam là 1,135,000 đ (Chưa thếu VAT), sau khi giảm em chỉ trả 999,000 đ.
2lSJWVo.jpg


cu roa cam chính hãng:
SDdJBhf.jpg


hình dây cua roa, em thắc mắc là sao dây cu roa cam chính hãng không có tên MITSUBISHI ?
rfMdnvn.jpg


Dây cu roa cân bằng cũng được giảm 10%. giá gốc là 475,200đ, em chỉ trả 435,200đ, bớt 40,000 d
Q3luTV8.jpg


Cu roa cân bằng chính hãng:
5gTaulg.jpg


dây cu roa cân bằng này cũng không có chữ Mitsubishi
10Jzueu.jpg


Thợ đang lắp ráp dây cu roa:
LtyZgy1.jpg


Sau gần 3 tiếng lắp ráp và cân chỉnh, V2 em cũng đã xong, chuẩn bị cho hành trình Nha Trang + Đà Lạt sắp tới.

Xe em "thiếu gì thì thiếu" nhưng trong xe lúc nào cũng có 3 phụ tùng cơ bản: Motor bơm xăng, dây côn và dây cua roa cam (còn xài được)
sao ko thấy bác nhắc tới mấy cái bạc đạn nhỉ?
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Yda..? Bác đến chổ này rồi sao Nghe ae nói H26 sửa củng chất lượng tốt mà chưa đến Chổ này bửa nào mò qua khám xè xe xè xe xè xè xè coi sao kìa:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
có kgi nào kêu do quạt ko bác omo, phía dưới cánh quạt có cái lưởi gà nhỏ gắn vào khung nhựa trên két, thíu miếng đo chạy củng kêu xè xè
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
có kgi nào kêu do quạt ko bác omo, phía dưới cánh quạt có cái lưởi gà nhỏ gắn vào khung nhựa trên két, thíu miếng đo chạy củng kêu xè xè
Yda..? Tiếng Xè phát ra từ curo cam với bạc đạn ma sát ngây xè xè:eek::eek::eek:
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Yda..? Tiếng Xè phát ra từ curo cam với bạc đạn ma sát ngây xè xè:eek::eek::eek:
vậy là do chấy lượng cao su dây cam rui, bác thử tháo nắp chụp cuto cam roi nhiểu vài giọt nước lên rui nổ máy xem có hết kêu ko, nêu hết thì do dây curo, nêu ko thi do bạc đạn
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
có kgi nào kêu do quạt ko bác omo, phía dưới cánh quạt có cái lưởi gà nhỏ gắn vào khung nhựa trên két, thíu miếng đo chạy củng kêu xè xè
Yda..? Mình thay hết các món trong phần cam ko bỏ sót thứ gì mà bị mới đau kìa:mad::mad::mad:
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
vậy là do chấy lượng cao su dây cam rui, bác thử tháo nắp chụp cuto cam roi nhiểu vài giọt nước lên rui nổ máy xem có hết kêu ko, nêu hết thì do dây curo, nêu ko thi do bạc đạn
Yda..? Thì bửa thay curo cam xong đi hồ cóc với ae về bị xè mình lên kiểm tra củng nhỏ nước vô hết xè song mình mua bộ dây mới hãng lắp vô đi cà na với ae về xè tiếp song mang xe lên canh lại lần nửa hết xè chạy thử nổ máy hai ba tiếng thấy êm tưởng ngon chạy về BH lại bị xè xề xè xè xề thúi hẻo tốn tiền nhiều lần ko hết nảng lắm kìa:(:(:(
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
V2 em 'đái dầm'
4SSrUFX.jpg


Thủ phạm là do phốt máy bị chai, em thay mới
rv5OeVh.jpg


Sẵn tiện, thợ kiểm tra dây cu roa cam và cu roa cân bằng. Kiểm tra xong liền điện thoại cho em thông báo rằng dây cu roa cân bằng bị rổ, nên thay mới. Dây cu roa cam thì vẫn OK, nhưng nếu thay cân bằng thì thay luôn cam.

Em muốn sử dụng dây zin của hãng nên liền điện thoại cho các chiến hữu hỏi xem có "back up" 2 sợi dây này không? Câu trả lời các chiến hữu là "Không". Em đành phải tự bơi.
Suy nghĩ 5 giây, em xách xe 2 bánh chạy lên SATSCO hỏi còn 2 sợi dây này không, câu trả lời là chỉ còn 1 sợi cu roa cân bằng duy nhất. Lại hoang mang, nếu mua sợi này thì cũng được, vì em chỉ cần đúng sợi này, còn sợi cu roa cam vẫn còn OK, nhưng đã lỡ thay 1 sợi rồi thì nên thay luôn sợi kia cho đồng bộ. Suy nghĩ 1 giây, em hỏi nhân viên bán hàng: Em hỏi giúp anh các đại lý khác xem còn cu roa cam không?" sau 5 phút hỏi thăm, anh nhân viên trả lời là ISAMCO còn 1 sợi cu roa cam. Nghe vậy em liền mua dây cu roa cân bằng tại SATSCO, còn cu roa cam thì mua tại ISAMCO. Thiệt là hên.

ISAMCO đang có ct khuyến mãi giảm giá mua phụ tùng 20%, giá gốc curoa cam là 1,135,000 đ (Chưa thếu VAT), sau khi giảm em chỉ trả 999,000 đ.
2lSJWVo.jpg


cu roa cam chính hãng:
SDdJBhf.jpg


hình dây cua roa, em thắc mắc là sao dây cu roa cam chính hãng không có tên MITSUBISHI ?
rfMdnvn.jpg


Dây cu roa cân bằng cũng được giảm 10%. giá gốc là 475,200đ, em chỉ trả 435,200đ, bớt 40,000 d
Q3luTV8.jpg


Cu roa cân bằng chính hãng:
5gTaulg.jpg


dây cu roa cân bằng này cũng không có chữ Mitsubishi
10Jzueu.jpg


Thợ đang lắp ráp dây cu roa:
LtyZgy1.jpg


Sau gần 3 tiếng lắp ráp và cân chỉnh, V2 em cũng đã xong, chuẩn bị cho hành trình Nha Trang + Đà Lạt sắp tới.

Xe em "thiếu gì thì thiếu" nhưng trong xe lúc nào cũng có 3 phụ tùng cơ bản: Motor bơm xăng, dây côn và dây cua roa cam (còn xài được)
Sao bác ko thay luôn bac đạn cam dù nó còn ngon???
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Yda..? Thì bửa thay curo cam xong đi hồ cóc với ae về bị xè mình lên kiểm tra củng nhỏ nước vô hết xè song mình mua bộ dây mới hãng lắp vô đi cà na với ae về xè tiếp song mang xe lên canh lại lần nửa hết xè chạy thử nổ máy hai ba tiếng thấy êm tưởng ngon chạy về BH lại bị xè xề xè xè xề thúi hẻo tốn tiền nhiều lần ko hết nảng lắm kìa:(:(:(
bác omo, khi bác thay mày các bạc đạn chạy day cam bàc có thay luôn puly ko? Em đoàn có thể bị chổ puly hoặc là bị chết tăng cam tự động, khi thợ căng dây cam khóa cứng puly tăng cam, đến lúc chạy tăng đơ cam tự động bị liệt ko nhịp theo dây mà tỳ cứng gây nên ma sat và kêu xe xe .... Em hết bài luôn rùi...