Thợ mà chỉnh hết rít là bình thường, chỉnh sao cho rít lớn hơn mới là thợ bá đạo, bác chỉnh chưa tới nơi đó bác, chỉnh xong lốc đai ốc cho chặc, nó rung lại bị...còn không phải thay đai ốc khác chứ vài bữa nó lại bị ....còn cái vụ chân côn sao rồi bác, chắc chưa thay !!!!Đặc trưng của gái già Jolie nó thế bác ui.
Xe em nó cũng rít, bác vietnhat nói em đem ra thợ cho nó cân chỉnh lại được vài bữa nó rít típ ha`. Em cũng kiểm tra thấy dây ko có vết nứt ngang như một số bác trên đây hướng dẫn nên để nghe tiếng rít luôn cho nó vui tai. ^^
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dạ chưa thay luôn, em bận quá, cuối năm tùm lum thứ việc đến deadline.Thợ mà chỉnh hết rít là bình thường, chỉnh sao cho rít lớn hơn mới là thợ bá đạo, bác chỉnh chưa tới nơi đó bác, chỉnh xong lốc đai ốc cho chặc, nó rung lại bị...còn không phải thay đai ốc khác chứ vài bữa nó lại bị ....còn cái vụ chân côn sao rồi bác, chắc chưa thay !!!!
Để em sắp xếp thời gian rùi qua bác Trọng thay.^^
em lấy bộ côn từ bác vmit nhưng gắn thử lỗ bát chưa vừa mà chưa rãnh gò lại vớ mấy con ốc cứng wa vặn tay k nỗi lên lại chưa ráp
Mấy bác cho em hỏi gara nào sửa em này tốt cho em xin địa chỉ nhé.
Thanks
Thanks
Thế tối chắc tay cứ lọ mọ hoài nhỉ. nhớ đem theo mấy video clip hay hay choKỷ lục của em là 62 ngày không chạm đất (cũng không chạm "máy bay"). Kế hoạch sang năm có 1 chuyến 93 ngày, k biết em có cơ hội phá kỷ lục cũ k nữa.
Xe em cũng đi đăng kiểm và cũng nói dư xăng===> về chỉnh lại xăng, lửa, gió. Mà em thấy có gì đâu nào. Chạy vẫn bình thường, chả hao tí nào. Ko biết nữa.cảm ơn bác bác thợ nói là căn xăng dư khi đe ba đạp một hai cái và CHK bị bỏ cái thanh gì đó trong bộ phận khởi động khi nguội máy. tại vì xe em khi đi đăng kiểm họ nói dư xăng hôm nào có dịp phải wa sài gòn tìm các bác mới được
Em nghi do bugi giả hoặc lắp chưa chặt. Chứ em thay vô chạy bình thường mà, có cần thay dây cao áp đâu; Nhưng xe em CHK thì dùng loại thường vẫn OK hơn mấy loại đắt, ko tiết kiệm là bao.Tình hình xe em mới thay bugi Indirium, sau khi thay xong chạy xe bị rung, giật. em đã vệ sinh delco nhưng vẫn không hết. Em nghi do dây cao áp cũ nên có hiện tượng vậy. Xin các bác cho ý kiến.
Xe em cũng đi đăng kiểm và cũng nói dư xăng===> về chỉnh lại xăng, lửa, gió. Mà em thấy có gì đâu nào. Chạy vẫn bình thường, chả hao tí nào. Ko biết nữa.
Bữa e vô đăng kiểm xe khách có gặp 1 bác đi Jolie đang chờ dán tem, xe còn rất cứng, 1 đời chủ (theo lời bác ấy nói), lân la lại hỏi chuyện bác ấy, bác ấy bảo là lúc đầu đem vô khám thì bị phán là thắng trước bị xỉa, bẩu đem ra ngoài sửa lại rồi vô khám lại, bác đó chạy xe ra ngoài đem vô Mit Isamco ngay phía trước để sửa, bác thợ chạy xe ra ngoài và thắng thử rồi hỏi lại bác chủ xe: "tui thấy bình thường mà có bị gì đâu????", sau đó bác chủ xe có thuật lại tình trạng khi đem vô khám thì đc bắt bệnh như vậy, rồi bác thợ mới chỉ kiu đem vô khám lại, cứ nói là đã sửa rồi, thì bác chủ xe làm theo y chang vậy rốt cuộc xe cũng qua ??!!!
Chỉnh sửa cuối:
Xe bác nếu bình thường lúc máy nóng khởi động khó mới là chỉnh đúng.Xe em cũng đi đăng kiểm và cũng nói dư xăng===> về chỉnh lại xăng, lửa, gió. Mà em thấy có gì đâu nào. Chạy vẫn bình thường, chả hao tí nào. Ko biết nữa.
Máy nóng mà đề một phát nổ ngay là dư xăng.
Em thấy máy nguội đề khó bác Trường à.Xe bác nếu bình thường lúc máy nóng khởi động khó mới là chỉnh đúng.
Máy nóng mà đề một phát nổ ngay là dư xăng.
Em thấy khi đề luôn chêm tí côn là nóng hay nguội đều thế.