1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em thấy máy nguội đề khó bác Trường à.
Em thấy khi đề luôn chêm tí côn là nóng hay nguội đều thế.
Phần lớn các xe CHK đều bị hư bộ phận khởi động lúc nguội, nên thợ chỉnh xăng tăng lên de lúc nguôi khởi đông được, nhưng máy nóng thì dư xăng.
Bác phải chỉnh sao máy nóng khơi dộng hơi khó khó. Lúc đó đẻ khởi đọng máy nguội bác phải đạp mồi một cái, cho xăng bờm trước vào CHK, sau đó khởi động.
Còn sửa bộ khởi đọng nguôi thì phải tỉ mỉ và không hướng dẫn trên đây được.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Phần lớn các xe CHK đều bị hư bộ phận khởi động lúc nguội, nên thợ chỉnh xăng tăng lên de lúc nguôi khởi đông được, nhưng máy nóng thì dư xăng.
Bác phải chỉnh sao máy nóng khơi dộng hơi khó khó. Lúc đó đẻ khởi đọng máy nguội bác phải đạp mồi một cái, cho xăng bờm trước vào CHK, sau đó khởi động.
Còn sửa bộ khởi đọng nguôi thì phải tỉ mỉ và không hướng dẫn trên đây được.
Chỉnh cái gì bác Trường; em thì chịu;
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nguyên thuỷ thì nó tự động. Bác chỉnh chế độ gì đó sau nó có một cái nút điện trong cabin.
lúc máy nguội thì bác nhấn nút đó cho nhiều xăng, nóng thì ngưng, sau đó yêu cầu thợ chỉnh cho ít xăng lại lúc máy nóng.
máy nóng đè liên tục 15-20 giây mới nổ thì đúng. Lúc đó bác sẽ hưởng hương vị của chiếc xe chạy khoảng 9 lit.
 
Hạng D
15/6/13
1.409
3.751
113
Quận Bình Tân
hôm bữa em ngứa tay nghịch cái đồng hồ tháo ra xem sao, giờ cái nút xi nhan bên trái đèn ko lên luôn.. chẳng hiểu sao. trị em nó thế nào đây các bác đàn anh.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Kinh nghiệm xương máu khi thay ly hợp.
Thông thường khi thay dĩa ly hợp, Đại Lý khuyên thay thêm mâm ép; còn mình trước giờ thì hai dĩa một mâm.
Tháng rồi, mình thay cho chiếc xe tải của công ty; xe hành mình suốt gần một tháng. Cư chất hàng lên, đi một đoạn là Pan, chi phí cứu hộ, chi phí phải thuê xe khác gấp mấy lần nếu không tiết kiệm.
Mâm ép Jolie hàng ngoài không mắc lắm; khi thay bố nhớ thay luôn mâm ép nha các Bác.
 
Hạng B2
22/7/13
318
736
93
hôm bữa em ngứa tay nghịch cái đồng hồ tháo ra xem sao, giờ cái nút xi nhan bên trái đèn ko lên luôn.. chẳng hiểu sao. trị em nó thế nào đây các bác đàn anh.

Đơn giản nhất là bác tháo 2 cái giắc điện màu đen và trắng sau lưng đông hồ rồi lấy tay mân mê bản mạch điện phim sao cho trên dưới hợp lý. Ko bị xê dịch và gắn lại giắc điện rồi thử luôn. Em nghĩ do bản mạch phim bị xê dịch điểm tiếp xúc. Bữa em cũng bị vậy. Đèn xi nhan ngoài vẫn nháy nhưng trong taplo thì ... đui then
 
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
Bữa e vô đăng kiểm xe khách có gặp 1 bác đi Jolie đang chờ dán tem, xe còn rất cứng, 1 đời chủ (theo lời bác ấy nói), lân la lại hỏi chuyện bác ấy, bác ấy bảo là lúc đầu đem vô khám thì bị phán là thắng trước bị xỉa, bẩu đem ra ngoài sửa lại rồi vô khám lại, bác đó chạy xe ra ngoài đem vô Mit Isamco ngay phía trước để sửa, bác thợ chạy xe ra ngoài và thắng thử rồi hỏi lại bác chủ xe: "tui thấy bình thường mà có bị gì đâu????", sau đó bác chủ xe có thuật lại tình trạng khi đem vô khám thì đc bắt bệnh như vậy, rồi bác thợ mới chỉ kiu đem vô khám lại, cứ nói là đã sửa rồi, thì bác chủ xe làm theo y chang vậy rốt cuộc xe cũng qua ??!!!
Cách đây mấy ngày em cũng đi đăng kiểm xe. Mấy lần trc em có kẹp sẵn tiền trong xe, lần này em cố tình không để tiền thì y như rằng, nó hành hạ em tùm lum thứ, kê cả list bắt em đi sửa rồi vô kiểm định lại. Em quê, em chả thèm sửa, đánh xe ra ngoài kiếm quán cà phê nhâm nhi hết ly cà phê vô lại. Lần này thì em kẹp tờ 200 vào, thằng kiểm định nhìn em cười toe toét nói "xe anh sửa ổn rồi, anh ra ngoài chờ đóng tiền rồi dán tem nhé"
Bà nó chứ ổn, có sửa cái khỉ gì đâu. Khác cái có thêm 200k bôi trơn thôi.
P/s: công nhận tiền kiếm dễ thật các bác ạ.