Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Hãy quên cái vụ kéo kính đi cho nhẹ đầu các bác, còn có quyết tâm muốn chơi thì em chỉ cho, đặt mua cái moto gập gương (350k/cái) về gỡ cái bo mạch bên trong đấu thêm cho cái mô tơ kéo kính, cái mạch này nó bảo ve moto chống quá tải, khi kéo kính bị kẹt là nó ngắt cái bụp, chỉ cho xuống ko cho lên, ngày xưa khi độ gập gương em có tháo ra xem thử, mạch nó nhỏ bằng bao dim. Bác @langtu_14 rãnh thì hỏi anh Gồ thử coi vnam có bán ko?? Hoặc anh @tucongvien có đi nhật tảo thì hỏi thử có cái mạch bảo vệ mô tơ DC ko nhé. Ahihi
mạch loại này được ko bác lomo
http://www.dientu4u.com/product/11960/Mach-Bao-Ve-Qua-Tai-12V-24V.html
 
  • Like
Reactions: Lomokiemcom
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Em đang tính chèn link thì bác đã tìm ra, nhanh thật. Chơi đi bác, nó đó. Nguồn vào lấy từ bộ lên kính tự động, lên hết kính nó tự ngắt, mạch cho phép chỉnh dòng ngắt nên ngon đó. Ngõ ra đâu vào moto lên kính, mắc thêm con diode để bảo vệ lại mạch khi xuống kính nguồn ngược đội lại làm hỏng mạch
P/s: Anh nào mập mạp + thêm nước da đen đen thì khi kính tự lên gần hết lấy ngón tay chot vào khe kính cho nó dừng lại tại điểm mình muốn, người đi ra để ngón tay ở lại canh xe keo trộm. Ahihi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
ủa ? sao có mỗi sợi delay thôi ? còn shroud và led không mua hả ? bỏ không theo cảm biến áp suất nữa à ?
Em viết vô trong mà thiếu anh ấp sorry! Cảm biến thấy ròm rà quá em ko theo!
1 bộ com lê ( bi bóng balat) bóng 6000k
2 cộng dây đá pha
2 cặp chén nhựa
2 cặp vòng eye mắt
1 cặp balat
1 cặp bóng 6000k
Thanh you anh ấp nhiều! Thân xác linh hồn này thuộc về ấp:p
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Hãy quên cái vụ kéo kính đi cho nhẹ đầu các bác, còn có quyết tâm muốn chơi thì em chỉ cho, đặt mua cái moto gập gương (350k/cái) về gỡ cái bo mạch bên trong đấu thêm cho cái mô tơ kéo kính, cái mạch này nó bảo ve moto chống quá tải, khi kéo kính bị kẹt là nó ngắt cái bụp, chỉ cho xuống ko cho lên, ngày xưa khi độ gập gương em có tháo ra xem thử, mạch nó nhỏ bằng bao dim. Bác @langtu_14 rãnh thì hỏi anh Gồ thử coi vnam có bán ko?? Hoặc anh @tucongvien có đi nhật tảo thì hỏi thử có cái mạch bảo vệ mô tơ DC ko nhé. Ahihi
Chuyển qua ngâm cú gập gương đi thấy hữu ích nhiều hà ngeng! bác @amatur ới... chuyển giao công nghệ ...o_O( gập 2 lổ tai cùng lúc hoặc gập từng lổ tùy thích)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Quochuy79
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Ác nữa, mua thêm cái nào, bao nhiêu cái cho 1 bộ, bác liệt kê luôn, để ae biết đi nào !
Em thì chỉ biết gắn startop cần mua thêm 2 cái rơle 5 chân + 2 đầu cắm , 1 đầu cắm 6 chân cho ổ khóa, 1 chià khoá cắt nhét vào ổ, và cho pro thì phải thêm 2 cặp đầu cắm 4 chân để trích day xì nhan, dây lock, dây ...
Còn bộ lên kính em chưa biết !
Cần 3 cặp 4 pin bác, cái này kg sử dụng role, mà chỉ là để thay thế hoặc tháo ra gắn về zin nhanh thui.
Vì mình cần cắt 4 dây up của 4 cánh cửa nên cần 1 cặp để gắn vào chổ cắc đó .
1 cặp nữa sẽ bắt vào 8 dây của bộ kéo kính tương ứng.
cặp còn lại dùng cho các dây còn lại như : mass , dương bình, dương bật công tắc và dây kích kéo lên.
Vì em đã gắn = băng keo đen nên khi thay bộ khác cực công tháo ra nên mới ý tưởng suy nghĩ ra cái này. Chứ xe em đến giờ vẫn là băng keo huhu.

Còn vụ kẹt tay hay kẹt đầu thì kg xảy ra, vì bộ này là kéo tự đông khi xe tắt máy và nhấn lock cửa -> nghĩa là kg còn ai trên xe.

Muốn nó chừa 1 cm thì bác tìm hộp thuốc lá hay gì đó kẹp vào là được. Vì nó sẽ tự dừng khi gặp vật cản.
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
A ấp ơi. Làm phiền a xoá giúp e cái lên kính tự động. E củng thừong đậu duới nắng là hé kính. Mà vậy là thua. @Micrapis
Chuyển qua ngâm cú gập gương đi thấy hữu ích nhiều hà ngeng! bác @amatur ới... chuyển giao công nghệ ...o_O( gập 2 lổ tai cùng lúc hoặc gập từng lổ tùy thích)
Cái j cũng có cái giá của nó, có ưu nhược điểm, ưu điểm thì em ko bàn, nhược điểm thì em nêu ra để các bác cân nhắc nha : gập gương đã độ qua điện thì ko bao giờ cho phép gập tay, hay vô tình va quẹt làm gương gập lại ngoài ý muốn thì xác định tèo cái moto, các bệnh thường gặp khi bị gập bằng tay cương bức : đôi khi gương ko ra hết hành trình, gương bị rơ khoản 15-20°. Theo khuyến cáo của các chuyên gia trong ngành gập gương học là điện là điện mà cơ là cơ, còn gương nào có gập zin thì ko biết nguyên lý bên trong ntn và cũng chưa ai kêu như trường hợp mình độ. Chưa kể khi độ thì gáo gương ko ôm sát dc cùi gương, khoản hở là 1cm ( ko có cách nào tốt hơn). Cái đê giữ mặt gương có 4 chân bắt ốc phải cắt đi ít nhất 1 chân tuỳ trình thợ làm cho mặt gương ko chắc chắn
Em đã nghiên cứu rất kỹ cùng các chuyên gia Hàng đầu Hà Nội, tphcm, bien hoà nhưng ko có cách nào hoàn mỹ cả.
Kết luận : dẹp luôn ý tưởng độ gập gương cho khỏe. :p
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Cần 3 cặp 4 pin bác, cái này kg sử dụng role, mà chỉ là để thay thế hoặc tháo ra gắn về zin nhanh thui.
Vì mình cần cắt 4 dây up của 4 cánh cửa nên cần 1 cặp để gắn vào chổ cắc đó .
1 cặp nữa sẽ bắt vào 8 dây của bộ kéo kính tương ứng.
cặp còn lại dùng cho các dây còn lại như : mass , dương bình, dương bật công tắc và dây kích kéo lên.
Vì em đã gắn = băng keo đen nên khi thay bộ khác cực công tháo ra nên mới ý tưởng suy nghĩ ra cái này. Chứ xe em đến giờ vẫn là băng keo huhu.

Còn vụ kẹt tay hay kẹt đầu thì kg xảy ra, vì bộ này là kéo tự đông khi xe tắt máy và nhấn lock cửa -> nghĩa là kg còn ai trên xe.

Muốn nó chừa 1 cm thì bác tìm hộp thuốc lá hay gì đó kẹp vào là được. Vì nó sẽ tự dừng khi gặp vật cản.
Vậy là bộ lên kính này nó tích hợp mạch bảo vệ moto nè bác @langtu, khỏi độ chế mất công.