bữa nào rảnh tháo ra,đưa tư xem..coi hy vọng cứu được hok....hên xui nha..Cái núm ac của em bị hư chủ trước chế qua cái nút sưởi! Em thấy dây ngắn quá mỗi lần quậy phá mở ra vướn vếu! Em nối cộng dây cho dài ra ấy mà
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Tháo bộ núm hả anh bốn! Anh sửa được ư? Ghê vậy?bữa nào rảnh tháo ra,đưa tư xem..coi hy vọng cứu được hok....hên xui nha..
tháo bộ núm..anh thì ko sửa đc..nhưng tư vấn đc..hên xui..Tháo bộ núm hả anh bốn! Anh sửa được ư? Ghê vậy?
Ok anh bốn! Em hay tò mò! Anh bốn chống lưng! Sợ gìtháo bộ núm..anh thì ko sửa đc..nhưng tư vấn đc..hên xui..
Cái đầu mới có 1 chịu nhưng âm thanh pas chép tiếng nghe trong lắm nghe! Thank you anh ấp
Đậu một chổ chỉ mát khả năng dàn nóng dơ hay nghẹt trong các tép nhôm làm quá trình giải nhiệt kém gây nóng dẫn đến lốc ngắt nhưng khi chạy có gió thổi vô thì lạnh bình thường. Nhiều xe cũ hay bị, thầy lang bang phán: "gắn thêm quạt giải nhiệt dô là hết liền" . Đậu ở nhà, a tư mở máy, mở AC. Khi thấy họng gió giảm lạnh, lấy vòi nước xịt thử vô dàn nóng => hugo ơi! Có khói bốc trên ngọn cây cao kìa
Kinh nghiệm quá a đen ơi theo a chơi theo cách nào a tư vấn luôn cho khỏi lăn tăn
-1 là thay két nóng mới
-2 dơ thì rữa nghẹt thì xúc.
1 hay 2 gì cũng sạc gas lại hết
Bác Tư em nghỉ ra rồi, bác tháo ly hộp quạt ra vệ sinh cái lo xo, cho tý dầu chống rỉ vào cho nhẹ, nếu muốn thử xem lo xo còn hoạt động ko thì bác lấy đèn khò ra khò vao cái loxo sẻ dản ra làm quay trục, khi nhiệt giảm loxo sẻ co lại ,
em nói rõ cái quy trình này dùm anh,mai anh làm...mấy lúc sau này anh thấy mở ac có cảm giác hơi nặng máy..tắt ac thì nhẹ nhiều lắm..anh ko sợ tốn,chỉ sợ chuẩn đón sai => làm ko đúng thì phí tiền,phí công..mà cũng lạ,nếu nó nóng sao kim nhiệt ko tăng,lúc nào cũng 9h kém..Bác Tư em nghỉ ra rồi, bác tháo ly hộp quạt ra vệ sinh cái lo xo, cho tý dầu chống rỉ vào cho nhẹ, nếu muốn thử xem lo xo còn hoạt động ko thì bác lấy đèn khò ra khò vao cái loxo sẻ dản ra làm quay trục, khi nhiệt giảm loxo sẻ co lại ,
cái do gió lưu thông kém, nhiệt tăng, trục ngay loxo có thể bị kẹt nên khi koxo giản ra trục ko quay làm cho ko tăng tốc được cánh quạt dẩn đế gió ko mạnh, giải nhiệt kém cho giàn nóng, dẩn đến áp suất nén tăng cao do gas lạnh ko chuyển hóa giải nhiệt được ne6n con áp suất trên cục lọc gas sẻ ngắt lốc, nếu con cảm biến này tèo thì sẻ bị xì gas dàn hoặc tét ống lạnh do áp suất nén tăng. Khi bác chạy gió lùa vào giải nhiệt dàn nóng tốt, nên đời sau zinger mit đả gắn thêm quạt điện cho giàn nóng dù vẩn có quạt giải nhiệt như jolie, nhiệt độ máy ko tăng nên phần giải nhiệt may ko liên quanem nói rõ cái quy trình này dùm anh,mai anh làm...mấy lúc sau này anh thấy mở ac có cảm giác hơi nặng máy..tắt ac thì nhẹ nhiều lắm..anh ko sợ tốn,chỉ sợ chuẩn đón sai => làm ko đúng thì phí tiền,phí công..mà cũng lạ,nếu nó nóng sao kim nhiệt ko tăng,lúc nào cũng 9h kém..
anh hiểu rồi..mai anh sẽ tháo ly hợp quạt,lấy bàn chải sắt kỳ cọ sạch sẽ cái lò xo,rồi xịt tí dầu bôi trơn như WD 40 hay TS 40 đc ko..vì 2 món này anh có sẵn..cái do gió lưu thông kém, nhiệt tăng, trục ngay loxo có thể bị kẹt nên khi koxo giản ra trục ko quay làm cho ko tăng tốc được cánh quạt dẩn đế gió ko mạnh, giải nhiệt kém cho giàn nóng, dẩn đến áp suất nén tăng cao do gas lạnh ko chuyển hóa giải nhiệt được ne6n con áp suất trên cục lọc gas sẻ ngắt lốc, nếu con cảm biến này tèo thì sẻ bị xì gas dàn hoặc tét ống lạnh do áp suất nén tăng. Khi bác chạy gió lùa vào giải nhiệt dàn nóng tốt, nên đời sau zinger mit đả gắn thêm quạt điện cho giàn nóng dù vẩn có quạt giải nhiệt như jolie, nhiệt độ máy ko tăng nên phần giải nhiệt may ko liên quan