Nếu xác định nguồn gốc như bác nói thì giá đó không đắt đâu bác. Em mua xe của người bà con 1 chủ như trường hợp bác khoảng 1 năm, giá cao hơn bác nhiều. Về chỉ đi, không sửa chữa lớn, thay bộ routyn, 05 móc cửa nhựa... thay bộ côn mới do cho người nhà ở nước ngoài về mượn chạy cháy côn.Mình đang định mua em jolie 2004 bản ss, chính chủ chưa sang tay bao giờ. ODA 18 vạn km. Vì xe gia đình của người quen nên ko sợ vấn đề tua ODA. Nhưng giá tương đối cao 200 tr. Xe nội ngoại thất tương đối tốt, người thân bảo giá mắc ko nên mua. Còn chủ xe cũng nói giá mắc nhưng đảm bảo xe mua về dùng ngay, vì xe vẫn đang sử dụng để ở nhà, giờ ít đi nên bán. Đảm bảo không cần sửa chữa lại gì cả. Mình chạy test thử máy móc ok, đầm xe, không rung lắc hay kêu lớn ở tốc độ cao. Giờ đang phân vân quá. Các bạn đang sở hữu Jolie xin tư vấn cho mình với.
p/s: sẵn cho em hỏi cái số cuối cùng trong 6 số của chiếc Jolie là sao các bác nhỉ? Nó có giống số cuối của công tơ mét xe gắn máy ko
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Bác à e lên bằng số 5 tốc độ 70, đi dc một khoảng xe mất trớn, e về số 4 ở tốc độ 50 dìu ga lên mà nó cứ như tuột lại, e đệm ga lên 3000 mà nó không đi nổi, e lại về số 3 khi tốc độ 40, tua máy lên 3500 mới giữ dc ở tốc độ 40 bò lên, nhưng xe vẫn ì ạch như kia 2,5 tấn chở 5 tấn lên cầu....qua cầu rạch miễu đi số 4, tốc độ lúc bắt đầu lên dốc là bao nhiêu, tốc độ có giữ liên tục không hay lên được 1 đoạn xe nhiều quá chạy chậm?!!View attachment 1650959
Khổ ! Nói thì sợ mất lòng, không nói thì ấm ức, tranh luận thì đánh trống bỏ dùi, rồi thì lại giống ông chuyên khỉ. Thôi em đi ra tiếp.
Theo bác nói em nghĩ xe bác kg sao đâu, xe em 5 người lên cầu RM ( nhịp giữa) toàn số 3 vì chạy sau xe tải và giử khoảng cách an toàn, muốn nhanh cũng kg được vì xe 2b bên trong.Bác à e lên bằng số 5 tốc độ 70, đi dc một khoảng xe mất trớn, e về số 4 ở tốc độ 50 dìu ga lên mà nó cứ như tuột lại, e đệm ga lên 3000 mà nó không đi nổi, e lại về số 3 khi tốc độ 40, tua máy lên 3500 mới giữ dc ở tốc độ 40 bò lên, nhưng xe vẫn ì ạch như kia 2,5 tấn chở 5 tấn lên cầu....
Em thấy in hàng số, chắc dùng cho xe chở kg quá 230 kí ấp nhỉ. Em dzọt nghen ấp.Không dùng cho jolie được nhé, chỉ dùng được cho chuồng gà mà thôi !
Vậy chớ 2.0 khác gì so với 2.4 ? ngoài cái vụ dung tích máy to hơn ?, hàng họ bự hơn ?, cùng độ nhờn như nhau là 40 nên chỉ dùng được cho chuồng gà, còn thiên nga, bồ câu, bồ nông... thì nghỉ . mà hay nhứt là cái 5w á. chuồng gà sài có 4L, còn dư thì cho cái 2b ké luôn. hihi
Em chưa đi cầu RM nên ko biết, nhưng theo em nghĩ cũng ngang ngửa cầu Cần Thơ. Lên dốc cầu như vậy mà bác đi số 5, số 4 thì em nghĩ bác phải coi lại cách chạy xe của mình ( góp ý thôi nha, chứ ko dám chỉ trỏ), bác đi đèo mà chạy kiểu này rất nguy hiểm. Bác nên tham khảo thêm về cách đi đèo dốc nhé. Chúc bác thượng lộ bình an trên mọi nẻo đường. Chân thành!Bác à e lên bằng số 5 tốc độ 70, đi dc một khoảng xe mất trớn, e về số 4 ở tốc độ 50 dìu ga lên mà nó cứ như tuột lại, e đệm ga lên 3000 mà nó không đi nổi, e lại về số 3 khi tốc độ 40, tua máy lên 3500 mới giữ dc ở tốc độ 40 bò lên, nhưng xe vẫn ì ạch như kia 2,5 tấn chở 5 tấn lên cầu....
Ta nổi hừng nhấn mạnh chân ga
Xe chồm lên như con bò động đực
Lướt qua cầu như gió thoảng mây bay
Ôi sung sướng vì ta đâu có tĩnh( rụ nhập)
... vô số kéo...e....eeee...e mất tích...tr
Xe chồm lên như con bò động đực
Lướt qua cầu như gió thoảng mây bay
Ôi sung sướng vì ta đâu có tĩnh( rụ nhập)
... vô số kéo...e....eeee...e mất tích...tr
Ta nổi hừng nhấn mạnh chân ga
Xe chồm lên như con bò động đực
Lướt qua cầu như gió thoảng mây bay
Ôi sung sướng vì ta đâu có tĩnh( rụ nhập)
... vô số kéo...e....eeee...e mất tích...tr