- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dạo này T7 và CN cái loa phường ra rả cẩn thận tình hình an ninh trật tự và tỉnh táo không bị lôi kéo dụ dỗ, tránh tụ tập đông người nên em sợ quá phi... ra đảo chơi mất rồi. Nhưng kg biết CN về ngang Phang Rí có bị kẹt lại kg nữa
Chắc chắn nếu có xuống đường thì xyz sẽ ko cho bác đi ql1 về sài gòn, mà bác phải vòng lên Đà Lạt rồi xuống. Khó khăn quá thì alô em cho người mở đường bác đi. KakakaDạo này T7 và CN cái loa phường ra rả cẩn thận tình hình an ninh trật tự và tỉnh táo không bị lôi kéo dụ dỗ, tránh tụ tập đông người nên em sợ quá phi... ra đảo chơi mất rồi. Nhưng kg biết CN về ngang Phang Rí có bị kẹt lại kg nữa
Sợ bị ném đá nên đi xe to cho an toàn, kaka.Chắc chắn nếu có xuống đường thì xyz sẽ ko cho bác đi ql1 về sài gòn, mà bác phải vòng lên Đà Lạt rồi xuống. Khó khăn quá thì alô em cho người mở đường bác đi. Kakaka
![Jolie - Chiếc xe thân thiện Jolie - Chiếc xe thân thiện](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1656/1656730-6bceea00b3ffc2fed3e02d9978e4634e.jpg?w=750)
View attachment 1653697 View attachment 1653698 View attachment 1653699
Phòng sơn này, sơn (toàn bộ) 10 con jolie là lấy lại vốn thôi. Giờ nhiều nơi trang bị phòng sơn, sơn bị ít dính bụi hơn, gom được hơi sơn. Quan trọng là công nghệ và chất lượng sơn. Phòng sơn này có cách đây gần 30 năm, nay vẩn còn Sài tốt, công nghệ và chát lượng củng tốt, chỉ do người quản lý Việt nam mà giờ chờ...đồng nát
Em thấy rất nhiều comment Bác cho rằng do quản lý người VN làm cho liên danh Mê Kong chết, nhưng quan điểm cá nhân em cho rằng nó chết là do sản phẩm nó kém, hồi xưa em đc cty cấp 1 chiếc Mekong 2 cầu thì 1 lần lên Bà Nà nó cho e nằm lưng chừng đỉnh núi vì sôi nước, 1 lần sếp e đi dọc đường thì cái bánh sau rơi ra, chạy lên trước nhanh hơn cả cái xe. Kể từ đó là cty nói không với xe của liên danh này. Chiếc Fiat cũng chỉ có các fiater khen nó nức nở, chứ người dùng đích thực nghe nó là chạy dài.
Em kg làm trong ngành xe, nhưng em có cơ hội làm đối tác cho nhiều hãng xe, thì thấy tuỳ chính sách sản xuất kinh doanh của từng hãng quyết định thành công của hãng đó. Mà các hãng xe ở VN ngoại trừ Trường Hải ra thì toàn do người nước ngoài vạch ra, người quản lý VN chỉ thực thi chứ có quyết đc gì đâu mà đổ cho họ gây thất bại. Tại sao những liên danh như Mer, Isuzu đến giờ vẫn sống khoẻ re, đa số do người VN quản lý, trừ TGĐ? Chắc tại cái phòng sơn của Mer nó ... gọn hơn, kaka.
![Jolie - Chiếc xe thân thiện Jolie - Chiếc xe thân thiện](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1656/1656732-30b35e63ba48b4dc7c5b1c8e95556c84.jpg?w=750)
Yda..? TT đích nghẻ giờ này chưa ngủ cái chân ai kia kìaSợ bị ném đá nên đi xe to cho an toàn, kaka.
View attachment 1653723
Ai cêu tui đích ghẻYda..? TT đích nghẻ giờ này chưa ngủ cái chân ai kia kìa![]()
Yda..? Ko húp lẩu được khó ngủ kìaAi cêu tui đích ghẻ, có phải khỉ đích đỏ hon
![]()
thức sáng đêm..đưa thằng em vợ đi hỏa táng về..xung ba khía,ở lại nhậu tiếp..nên kêu thằng con chở mẹ với chị nó về trước..anh về sau bằng xe honda của zợ....chứ như anh Ấp nói,anh mà chạy,là mắt "láo lliên" ghê lắm..
Ấp quả nhiên lợi hại..nói trúng phóc..Chắc là đại ca của anh 4 chạy á, chứ ổng ra đường mắt trước mắt sau, dọc ngang càn quét ghê lắm .đường PVĐ phải hem bác ?