Em thấy rất nhiều comment Bác cho rằng do quản lý người VN làm cho liên danh Mê Kong chết, nhưng quan điểm cá nhân em cho rằng nó chết là do sản phẩm nó kém, hồi xưa em đc cty cấp 1 chiếc Mekong 2 cầu thì 1 lần lên Bà Nà nó cho e nằm lưng chừng đỉnh núi vì sôi nước, 1 lần sếp e đi dọc đường thì cái bánh sau rơi ra, chạy lên trước nhanh hơn cả cái xe. Kể từ đó là cty nói không với xe của liên danh này. Chiếc Fiat cũng chỉ có các fiater khen nó nức nở, chứ người dùng đích thực nghe nó là chạy dài.Em kg làm trong ngành xe, nhưng em có cơ hội làm đối tác cho nhiều hãng xe, thì thấy tuỳ chính sách sản xuất kinh doanh của từng hãng quyết định thành công của hãng đó. Mà các hãng xe ở VN ngoại trừ Trường Hải ra thì toàn do người nước ngoài vạch ra, người quản lý VN chỉ thực thi chứ có quyết đc gì đâu mà đổ cho họ gây thất bại. Tại sao những liên danh như Mer, Isuzu đến giờ vẫn sống khoẻ re, đa số do người VN quản lý, trừ TGĐ? Chắc tại cái phòng sơn của Mer nó ... gọn hơn, kaka.
Hay ... E cùng quan điểm với bác Phong