Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Em thấy rất nhiều comment Bác cho rằng do quản lý người VN làm cho liên danh Mê Kong chết, nhưng quan điểm cá nhân em cho rằng nó chết là do sản phẩm nó kém, hồi xưa em đc cty cấp 1 chiếc Mekong 2 cầu thì 1 lần lên Bà Nà nó cho e nằm lưng chừng đỉnh núi vì sôi nước, 1 lần sếp e đi dọc đường thì cái bánh sau rơi ra, chạy lên trước nhanh hơn cả cái xe. Kể từ đó là cty nói không với xe của liên danh này. Chiếc Fiat cũng chỉ có các fiater khen nó nức nở, chứ người dùng đích thực nghe nó là chạy dài.​
Em kg làm trong ngành xe, nhưng em có cơ hội làm đối tác cho nhiều hãng xe, thì thấy tuỳ chính sách sản xuất kinh doanh của từng hãng quyết định thành công của hãng đó. Mà các hãng xe ở VN ngoại trừ Trường Hải ra thì toàn do người nước ngoài vạch ra, người quản lý VN chỉ thực thi chứ có quyết đc gì đâu mà đổ cho họ gây thất bại. Tại sao những liên danh như Mer, Isuzu đến giờ vẫn sống khoẻ re, đa số do người VN quản lý, trừ TGĐ? Chắc tại cái phòng sơn của Mer nó ... gọn hơn, kaka.​

Hay ... E cùng quan điểm với bác Phong
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
  • Like
Reactions: happylane
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
thức sáng đêm..đưa thằng em vợ đi hỏa táng về..xung ba khía,ở lại nhậu tiếp..nên kêu thằng con chở mẹ với chị nó về trước..anh về sau bằng xe honda của zợ....chứ như anh Ấp nói,anh mà chạy,là mắt "láo lliên" ghê lắm..:p

Ấp quả nhiên lợi hại..nói trúng phóc..:D
Bỏi vậy mấy cha già gê lắm, có bạn gái là phải úm lại chớ để mấy cha già này thấy ống láo liên là toi con gệ nhí, ai cảm thấy mình dà thì gáng chịu à!
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
nếu bác thanh lý gấp, thì để lại cho em nhé !, mua lại được, thì em thanh lý luôn cái bộ trên xe em luôn ! bộ này vip quá mà sao bác không chơi ? lại bị ông nào chê chớ gì ? :):cool::p:D
Ko phải bác, xe e nay lại hao nhớt vs ép ga là ra khói trắng, với vài thứ lặt vặt nữa dự là tốn ko ít lúa mà e đang kẹt nên bán thui, còn bộ đang xài nữa mà bỏ ra cũng phí. Vậy nếu ok thì e chuyển hàng cho bác nha.
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Em thấy rất nhiều comment Bác cho rằng do quản lý người VN làm cho liên danh Mê Kong chết, nhưng quan điểm cá nhân em cho rằng nó chết là do sản phẩm nó kém, hồi xưa em đc cty cấp 1 chiếc Mekong 2 cầu thì 1 lần lên Bà Nà nó cho e nằm lưng chừng đỉnh núi vì sôi nước, 1 lần sếp e đi dọc đường thì cái bánh sau rơi ra, chạy lên trước nhanh hơn cả cái xe. Kể từ đó là cty nói không với xe của liên danh này. Chiếc Fiat cũng chỉ có các fiater khen nó nức nở, chứ người dùng đích thực nghe nó là chạy dài.​
Em kg làm trong ngành xe, nhưng em có cơ hội làm đối tác cho nhiều hãng xe, thì thấy tuỳ chính sách sản xuất kinh doanh của từng hãng quyết định thành công của hãng đó. Mà các hãng xe ở VN ngoại trừ Trường Hải ra thì toàn do người nước ngoài vạch ra, người quản lý VN chỉ thực thi chứ có quyết đc gì đâu mà đổ cho họ gây thất bại. Tại sao những liên danh như Mer, Isuzu đến giờ vẫn sống khoẻ re, đa số do người VN quản lý, trừ TGĐ? Chắc tại cái phòng sơn của Mer nó ... gọn hơn, kaka.​

Thằng isuzu còn qua mk gia công sơn tỉnh điện mà , nó mới làm dây chuyền sơn tỉnh điện khoản 2 5 nay thôi. Đô Thành, tracomeco, déhan,.. mk hiện gia công sơn tỉnh điện cho nó, thằng mer có lần củng qua hỏi gia công nhưng nó mang qua thằng mít (thủ Đức) mà thắng mit vn thì bán cho mẹ của thằng mẹc. Củng mai là khi làm mình có thể đi được tất cả các nơi trong ấy, nên hiểu rỏ tại sao nó chết, thằng quản lý (kể cả gđ) nó làm bẩn thì tụi lính bên dưới có ra gì, còn xe khi lưu Thoòng chuyện rơi bánh hay hư, hao,... là chuyện khác nửa, nó có bảo trì chánh hàng và đúng k?
Gần 30 năm trước hàng xe đấu tiên có mặt tại vn là hảng xe bác nói bị như trên, nó có đầy đủ đây chuyền lắp ráp xe, sau đó là thằng mít của bác đang đi. Xe tốt bảo quản, bảo trì, vận hành phải tốt,... vì vậy cho nên mình đang đi xe của hảng các bác đang đi (k đi xe hảng mình làm k vì xe nó tệ mà vì con người nó tệ!!)