Bác đừng có ghẹo bác Ấp nha, 4 bi của bác ko so nổi 6 bi và 3 cây led bar đâuDo các bác thích zin nên xài đèn zin tối hù bị ăn hiếp. Xe e đi đêm chả ai dám đọ đèn khoảng 5s đâu. Nhá lên phát là hụp xuống thôi.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vậy thì đi bt chứ sợ gì. Khi nào ngta ko cos xuống thì mình pha lên, ai chịu nổi?Bác đừng có ghẹo bác Ấp nha, 4 bi của bác ko so nổi 6 bi và 3 cây led bar đâu
Nói thiệt là ai cũng ghét cái tụi pha vô ý thức hếtt, nhiều lần em cũng nổi máu anh hùng (rơm) tính ăn miếng trả miếng giống thầy. Nhưng mà nghĩ lại, lỡ mình pha lên chói mắt nó hông thấy đuờng rồi nó quất vô mình. Lúc đó 2 thằng lên bàn thờ cmn luôn rầu, ai cos ai pha còn ý nghĩa gì nữa đâu. Thôi thì đành trông chờ thiên lôi dòm ngó tụi nó đi chứ biết sao bi chừ, thiện tai, thiện tai...Vậy thì đi bt chứ sợ gì. Khi nào ngta ko cos xuống thì mình pha lên, ai chịu nổi?
Các Bác ui, em muốn gả V2, Bác nào có nhu cầu liên hệ em nhé..hi..hi...V2 của em thì phun ốp sần...he..he...
Điệu này chắc tập cho bà cả cầm đèn trên tay, gặp tình huống cấp bách chỉ cần hô: phơ.... bên kia tấp vô ngay vì quá bất ngờBác gắn vào sau đít làm đèn de cho sáng
Giờ còn cây led này làm gì ta
View attachment 1757238
.... em chạy trước nha.
Lão đại không sài thì quăng đi (nhưng nhớ chỉ chổ cho em lụm nha).Qua nói cẩn thận chút nghen
View attachment 1757217
Nghe cô bán hàng có ức đẹp nói bùi hai lổ tai, mua xong giờ để nhìn, hic ...
Đợt 20/10 em lên tới ĐL 23h, mấy bác tải ngược chiều đều ko mở pha khi đi đèo, đi đêm mát mẻ dễ chạy.
Tài xế có người này người khác, em chủ động xuống cos khi đến gần, đa phần họ xuống cos ngoại trừ mấy anh trên đường 1A từ Phan Thiết đổ ra.
Theo em, cặp đèn gầm bám đường là quan trọng nhất trong các tình huống này.
Hồi em mua chiếc jolie đầu tiên, buổi sáng đó em chở ông già vợ đi xem rồi lụm luôn, buổi chiều là ở dưới khu phố nơi ông già sinh hoạt tổ chức đi Đà Lạt chơi, xe 50 chổ nhưng ko đủ người, phát sinh ra 6 người, ông già vợ bảo về lấy xe chở đu theo luônLão đại không sài thì quăng đi (nhưng nhớ chỉ chổ cho em lụm nha).
Đợt 20/10 em lên tới ĐL 23h, mấy bác tải ngược chiều đều ko mở pha khi đi đèo, đi đêm mát mẻ dễ chạy.
Tài xế có người này người khác, em chủ động xuống cos khi đến gần, đa phần họ xuống cos ngoại trừ mấy anh trên đường 1A từ Phan Thiết đổ ra.
Theo em, cặp đèn gầm bám đường là quan trọng nhất trong các tình huống này.
Mà hồi nào giờ em chưa chạy xa và đêm bao giờ, huống chi nghe Đà Lạt đèo dốc cũng ghê ghê, với lại xe mới lấy ko biết bịnh quạn ra răng
Làm liều chơi luôn: em cầm tài, ông già vợ ngồi ghế phụ, thêm 5 lão u 50 cũng gan giao cho tài xế tolo
Xuất phát lúc 10h đêm, em đạp lên đó là 5h30 sáng, tới trước xe 50 chổ 20 phút lun
Ông già vợ ngồi kế bên giả bộ ngủ hí hí xem coi thằng này nó chạy kiểu sao
Ổng coi mấy cái cua em chạy rồi thấy ổn ổn ổng ngủ một mạch, còn mấy lão kia im thin thích chắc đan căng thẳng em vọt lên đó trời mờ sáng ổng giật mình
Mà công nhận chạy đèo ban đêm dễ chạy hơn buổi sáng rất nhiều, chỉ cần tới cái cua thấy có đèn là biết xe đan xuống..., và cũng ko xe nào dùng pha khi hai xe đối diện, chỉ khi đường vắng em đá pha lên rồi chạy...
Ý kiến rất hay ! Gầm bám đường thì em biết, có 3 cao nhơn đang sài bi xenon độ, chiếu xa và rất ngon.Lão đại không sài thì quăng đi (nhưng nhớ chỉ chổ cho em lụm nha).
Đợt 20/10 em lên tới ĐL 23h, mấy bác tải ngược chiều đều ko mở pha khi đi đèo, đi đêm mát mẻ dễ chạy.
Tài xế có người này người khác, em chủ động xuống cos khi đến gần, đa phần họ xuống cos ngoại trừ mấy anh trên đường 1A từ Phan Thiết đổ ra.
Theo em, cặp đèn gầm bám đường là quan trọng nhất trong các tình huống này.
Mí bác labg thanh các nơi, ít chụp hình show ta ? các bác dô thớt du hí post cho em du lịch ké qua ảnh với, buồn chưn mà hông đi đâu được hết à.
Hồi mới lấy chuồng gà về. Chưa biết gì, vậy mà tin dô ngừ bán là về cứ thế mà đi, xe ngon mừ, làm liền 1 cú Đà lạt, có 2 vc và 2 f1, đi bon bon hổng biết sợ là gì, đèn thì tù mù, tối là đi bộ hay taxi thôi , rồi thì em nó cho em mằn đường cú thứ 2 ở phan rí vì tuông bố . Từ ngày dô đây, chắc ngoài anh 4, có em là khi nghe kể bịnh cũa mí chuồng khác , là thể nào cũng nhào dô kiểm tra liền coi chuồng gà ra răng Đu mây gió riết chuồng gà ngày càng te tua. Lạ thật. chắc bị tẩu hỏa nhập ma pà nó rùiHồi em mua chiếc jolie đầu tiên, buổi sáng đó em chở ông già vợ đi xem rồi lụm luôn, buổi chiều là ở dưới khu phố nơi ông già sinh hoạt tổ chức đi Đà Lạt chơi, xe 50 chổ nhưng ko đủ người, phát sinh ra 6 người, ông già vợ bảo về lấy xe chở đu theo luôn
Mà hồi nào giờ em chưa chạy xa và đêm bao giờ, huống chi nghe Đà Lạt đèo dốc cũng ghê ghê, với lại xe mới lấy ko biết bịnh quạn ra răng
Làm liều chơi luôn: em cầm tài, ông già vợ ngồi ghế phụ, thêm 5 lão u 50 cũng gan giao cho tài xế tolo
Xuất phát lúc 10h đêm, em đạp lên đó là 5h30 sáng, tới trước xe 50 chổ 20 phút lun
Ông già vợ ngồi kế bên giả bộ ngủ hí hí xem coi thằng này nó chạy kiểu sao
Ổng coi mấy cái cua em chạy rồi thấy ổn ổn ổng ngủ một mạch, còn mấy lão kia im thin thích chắc đan căng thẳng em vọt lên đó trời mờ sáng ổng giật mình
Mà công nhận chạy đèo ban đêm dễ chạy hơn buổi sáng rất nhiều, chỉ cần tới cái cua thấy có đèn là biết xe đan xuống..., và cũng ko xe nào dùng pha khi hai xe đối diện, chỉ khi đường vắng em đá pha lên rồi chạy...
Chỉnh sửa cuối:
Luyện công thì liện cho chiên sâu, liện nhiều môn phái quá, tẩu quả nhập ma rầuHồi mới lấy chuồng gà về. Chưa biết gì, vậy mà tin dô ngừ bán là về cứ thế mà đi, xe ngon mừ, làm liền 1 cú Đà lạt, có 2 vc và 2 f1, đi bon bon hổng biết sợ là gì, đèn thì tù mù, tối là đi bộ hay taxi thôi , rồi thì em nó cho em mằn đường cú thứ 2 ở phan rí vì tuông bố . Từ ngày dô đây, chắc ngoài anh 4, có em là khi nghe kể bịnh cũa mí chuồng khác , là thể nào cũng nhào dô kiểm tra liền coi chuồng gà ra răng Đu mây gió riết chuồng gà ngày càng te tua. Lạ thật. chắc bị tẩu hỏa nhập ma pà nó rùi