Chắc thế nào cũng có chuyên đề tập thể tất cả .
đem bị heaht ligh xuống làm bi gầm kkkkk
đem bị heaht ligh xuống làm bi gầm kkkkk
Haiza, chuồng gà 500km phải ghé thăm tuyệt tình cốc một lần mà bày đặt xài lọc nhớt Mẽo 32k km mới phải thay một lần. Vị chi là ghé TTC 64 lần mới chịu thay... cái lọc, mà thay phụ tùng mình mang theo nữa chớ, ông chủ TTC ổng bực mình kg cho ghé nữa là chuồng gà của Ấp mang về trồng hành thiệt hà nghen P/s: mang cái lọc sang e đổi hàng hãng cho mà xài chứ đừng vứt sọt rác nhé.
Nhiều lúc bị nghẹt van tiết lưu đó bác, do gas lanh lâu ngay ko thay công thêm nhớt bị vón cục là nghẹt bét của van tiết lưuSeo TT biết hết trơn hà !. 32k thì tầm 6 lần hà, nhưng mà seo chơi nhớt 40 mà chuồng gà chạy hỗn quá, hông yêm dịu, từ từ như sài nhớt 50 ?Chít lun á.
Em mới nghe cao nhơn băng giá điểm chỉ là, hệ thống lạnh cần thay nhớt block, gas lạnh, bạc đạn puly, ... mốc như dây cam # 100k. Thì hệ thống lun lạnh sâu. Mà hay tuột lạnh là do bị hở đâu đó, chứ không hẳn là do block lạnh yếu đâu nha .
Không phải gas không phải nhớt là do hệ thống lạnh xe là ống cao su bị ăn mòn làm gas bị biến chất. E cũng chả hiểu nhà sản xuất xe đi ống cao su hệ thống lạnh thay bằng ống đồng tốt có vẻ tốt hơn nhĩNhiều lúc bị nghẹt van tiết lưu đó bác, do gas lanh lâu ngay ko thay công thêm nhớt bị vón cục là nghẹt bét của van tiết lưu
Mấy chai đó nhỏ lắm, qua thì chơi chai này mới đủ... tắmỜ. Thì rượu nè, đủ hôn ?
View attachment 1757472
View attachment 1757473
Này thì chiên dầu. Này thì chiên oxy nè
View attachment 1757475
View attachment 1757474
Haiza.
Máy xe rung dựt nhiều mà dùng ống đồng hoặc nhôm lâu ngày mổi nứt nổ ống hếtKhông phải gas không phải nhớt là do hệ thống lạnh xe là ống cao su bị ăn mòn làm gas bị biến chất. E cũng chả hiểu nhà sản xuất xe đi ống cao su hệ thống lạnh thay bằng ống đồng tốt có vẻ tốt hơn nhĩ
Qua chọn em nào để chở dừa khôView attachment 1757610 View attachment 1757611 View attachment 1757612 A nhô a nhô, dừa khô lên giá, jolie mất giá, ai có dư com rim thái, wave thái hoặc future nào đã qua sử dụng hoặc chưa, a nhô a nhô nhé, mục đích để chổ mấy thứ này,....!
Lần đầu tiên đi ĐL, lúc về xuống đèo BL gặp sương mù tầm nhìn 10m, cả xe căng mắt ra nhìn đường, em thì tay bấm còi liên tục mỗi khi qua cua. Cũng may đi về an toàn. Nghĩ mà thương em nóHồi em mua chiếc jolie đầu tiên, buổi sáng đó em chở ông già vợ đi xem rồi lụm luôn, buổi chiều là ở dưới khu phố nơi ông già sinh hoạt tổ chức đi Đà Lạt chơi, xe 50 chổ nhưng ko đủ người, phát sinh ra 6 người, ông già vợ bảo về lấy xe chở đu theo luôn
Mà hồi nào giờ em chưa chạy xa và đêm bao giờ, huống chi nghe Đà Lạt đèo dốc cũng ghê ghê, với lại xe mới lấy ko biết bịnh quạn ra răng
Làm liều chơi luôn: em cầm tài, ông già vợ ngồi ghế phụ, thêm 5 lão u 50 cũng gan giao cho tài xế tolo
Xuất phát lúc 10h đêm, em đạp lên đó là 5h30 sáng, tới trước xe 50 chổ 20 phút lun
Ông già vợ ngồi kế bên giả bộ ngủ hí hí xem coi thằng này nó chạy kiểu sao
Ổng coi mấy cái cua em chạy rồi thấy ổn ổn ổng ngủ một mạch, còn mấy lão kia im thin thích chắc đan căng thẳng em vọt lên đó trời mờ sáng ổng giật mình
Mà công nhận chạy đèo ban đêm dễ chạy hơn buổi sáng rất nhiều, chỉ cần tới cái cua thấy có đèn là biết xe đan xuống..., và cũng ko xe nào dùng pha khi hai xe đối diện, chỉ khi đường vắng em đá pha lên rồi chạy...
Mâm “bóng” nhỉ .Qua chọn em nào để chở dừa khô i View attachment 1757736 View attachment 1757737 View attachment 1757738 View attachment 1757739