Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Nghĩ lại thấy cũng đúng, hôm đi An Sương sợ mấy người ngồi sau kg lạnh, mở dàn lạnh sau, đến khi về định mở tiếp dàn sau liền nghe cản lại, nhỏ cháu nói để ngoài trước thổi xuống đủ mát, thêm ngoài sau lạnh quá. Nào giờ làm nài có được làm khách đâu mà biết phía sau như thế lào.
Khi bật 2 dàn lạnh, nhiệt độ được phân tán đều nhanh (lúc đầu), hơi lạnh phía trước giảm lại. Còn bật 1 dàn trước hơi lạnh phía trước lạnh nhiều hơn và củng thổi về phía sau, chạy càng lâu nhiệt độ càng xuống, nó cũng tỏa khắp và đằng sau teo trước là đương nhiên, phía trước dầu gì vẫn ảnh hưởng của nhiệt độ từ khoang máy!
 
Hạng D
19/5/16
1.004
1.800
133
37
E đễ ý khi chạy về tắt máy và 10 phút sau mỡ lên lại kim nhiệt chưa về 0
Kim nhiệt đồng hồ chỉ hiện thị nhiệt độ máy nhất định cho mình biết.
Còn cái đo nhiệt độ nước trong xe nó xài bằng cái gì mấy bác (bác trọng nói nó là cục đá thôi ) hay là đầu dò nhiệt độ và nó được đặt ỡ đâu trong khoang máy
Két nước, sau van hằng nhiệt hay trong máy
PS: xe em mà không Ac chạy không bao giờ lên 8h30 cứ 7h hoặc trời nóng là 7h30.
Hôm đi tây nguyên thời tiết lạnh là khỏi lên luôn
Giống như bi liệt vậy
Liệt dương
 
Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Qua cần tìm cái bơm nước giải nhiệt của xe mpi củ, miển sao còn cái cốt dính trong bơm là được, mà phải bơm xin theo xe. Joliers nào có a nhô a nhô, ngày mai có cọp!!! (Ảnh mang tính chất mình quạ)