- Xét về tiêu thụ nhiên liệu thì xe bác tầm 9.5l/100km nội thị quá tốtSau chuyến đi đà nẵng về, xe em bị tình trạng kim nhiệt quá mát. Bệnh này hành e cả 5 tháng trời sau khi hội chuẩn mọi thứ đã về zin.
Nổ máy 10p ko AC lên đúng chuẩn ( hồi xưa chạy từ quận 6 ra thanh đa nó cứ lên xíu à )
Hôm qua đã test thữ máy nóng 50km thôi không AC.
Đổ xăng nhảy cò ,chạy chơi thôi từ quận 6 vòng qua hàng xanh qua quận 1 về trần hưng đạo, về lại quận 6, đổ nhảy cò lại 50km cho 4,7lit đường phố
- Xét về nhiệt độ nước làm mát thì quá tệ. Nóng quá hay mát quá đều chết. Thân nhiệt động cơ hoạt động tốt em nghĩ tầm 85-90°c chứ không phải mát quá là tốt. Bác nên xem chế, gắn lại van hằng nhiệt cho chắc, vị trí thì đúng như hôm nọ a Ấp gắn khỏi lăn tăn, phần cảm biến thủy ngân và lò xo luôn nằm bên trong để cảm nhận được nhiệt độ nước nhằm đóng/mở van điều tiết nước nóng/lạnh
(Ảnh do a Ấp cung cấp)
=> Buồng đốt sinh nhiệt nóng mà gặp nước mát thì lâu dài sẽ có xe mới chạy á
Attachments
-
121,3 KB Đọc: 13
-
162,8 KB Đọc: 9