Cái lọc lạnh của Jolie nhỏ xíu mà kéo cả hai đàn lạnh thấy thương thiệt.Sau 2 tuần nghiên cứu công nghệ lạnh
Tổng thiệt hại sạc đi sạc lại 8 lần ~ 8 kg ga 134
160k 1 kg ~ 1280k 8kg
Thay tất cả sin đường đi và đường về, tổng 24 cái vòng sin
Thay 2 cái van tiết lưu dàn trước và sau 650k ( cái này do em tháo ra chọt chẹt nên mới hư )
2 lần thay phin lọc gas. 300k
Rã và hạ dàn lạnh trước và sau 2 lần ( lần đầu chỉ vệ sinh, lần 2 là súc giàn bằng xăng thơm)
Lần 2 này phát hiện nhớt tập trung dàn lạnh không không hồi về lóc được.
Theo sách và thợ ngoài nói khoản 1 xị ~ 250ml
Hạ lóc xuống 2 lần
1 lần thay phốt cốt , sin và mặt đạn mặt hit châm 250ml lit nhớt
1 lần gần đó cũng hạ xuống coi, nhớt mất sạch chả biết nằm ỡ đâu.
Kết luận lóc kiêu do thiếu nhớt do theo gas lên dàn lành và hòi về không được
Lý do do hệ thống xì gas và không khí lọt vào hệ thống gây ẩm van tiết lưu nhớt không hồi
Thêm nữa lóc jolie cấu tạo theo kiểu galê nén và hút trực tiếp không có cò như lóc pittong toyota
Thêm 1 lý do quan trọng do két nóng phụ thuộc vào quạt AISIN thần thánh, két nóng đầu vào nóng phỏng tay đấy trên 90 độ ấy, quạt yếu gas ko đủ giải nhiệt nhớt và gas tập trung két nóng cũng gây lóc kiêu nhất là xe đậu 1 chỗ buỗi trưa
Và những xe nào đang kiêu te te lúc kiêu lúc không nên xữ lý ngay và luôn có thể hết 90 % . Trường hợp mà nó kiêu liên tục không dứt bất kể nắng mua thì nên thay lóc hết cứu
2 trường trên đa số gara lạnh bảo thay lóc 100% , 1 là bãi 2 là lóc a15 pittong toyota
Có cách nào tăng hiệu suất nó không Tido