Hạng B2
22/1/15
231
663
123
52
Sau 2 tuần nghiên cứu công nghệ lạnh
Tổng thiệt hại sạc đi sạc lại 8 lần ~ 8 kg ga 134
160k 1 kg ~ 1280k 8kg:confused:
Thay tất cả sin đường đi và đường về, tổng 24 cái vòng sin:confused:
Thay 2 cái van tiết lưu dàn trước và sau 650k ( cái này do em tháo ra chọt chẹt nên mới hư ):confused:
2 lần thay phin lọc gas. 300k:confused:
Rã và hạ dàn lạnh trước và sau 2 lần ( lần đầu chỉ vệ sinh, lần 2 là súc giàn bằng xăng thơm)
Lần 2 này phát hiện nhớt tập trung dàn lạnh không không hồi về lóc được.:confused:
Theo sách và thợ ngoài nói khoản 1 xị ~ 250ml
Hạ lóc xuống 2 lần
1 lần thay phốt cốt , sin và mặt đạn mặt hit châm 250ml lit nhớt
1 lần gần đó cũng hạ xuống coi, nhớt mất sạch chả biết nằm ỡ đâu.
Kết luận lóc kiêu do thiếu nhớt do theo gas lên dàn lành và hòi về không được
Lý do do hệ thống xì gas và không khí lọt vào hệ thống gây ẩm van tiết lưu nhớt không hồi
Thêm nữa lóc jolie cấu tạo theo kiểu galê nén và hút trực tiếp không có cò như lóc pittong toyota:D
Thêm 1 lý do quan trọng do két nóng phụ thuộc vào quạt AISIN thần thánh, két nóng đầu vào nóng phỏng tay đấy trên 90 độ ấy, quạt yếu gas ko đủ giải nhiệt nhớt và gas tập trung két nóng cũng gây lóc kiêu nhất là xe đậu 1 chỗ buỗi trưa
Và những xe nào đang kiêu te te lúc kiêu lúc không nên xữ lý ngay và luôn có thể hết 90 % . Trường hợp mà nó kiêu liên tục không dứt bất kể nắng mua thì nên thay lóc hết cứu
2 trường trên đa số gara lạnh bảo thay lóc 100% , 1 là bãi 2 là lóc a15 pittong toyota
Cái lọc lạnh của Jolie nhỏ xíu mà kéo cả hai đàn lạnh thấy thương thiệt.
Có cách nào tăng hiệu suất nó không Tido
 
Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
Cái lọc lạnh của Jolie nhỏ xíu mà kéo cả hai đàn lạnh thấy thương thiệt.
Có cách nào tăng hiệu suất nó không Tido

A lầm rồi.. nếu tính theo áp suất nén và hút nó cỡ motor 2hp đấy 2 dàn lạnh là quá nhỏ so với nó. Vì nó chạy theo máy nổ không tính được.
Với lại họng gió ra nó là từ 2 độ với 5 độ, tương đương với ngăn mát tủ lạnh.
Máy lạnh dân dụng cố đinh chỉ đạt 15 độ là hết đát. Không khí trên đà lạt 18 độ là lạnh teo rồi
 
Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
Cái lọc lạnh của Jolie nhỏ xíu mà kéo cả hai đàn lạnh thấy thương thiệt.
Có cách nào tăng hiệu suất nó không Tido
Anh muồn duy nhiệt độ hay sữ dụng hết công suất của lóc lạnh chỉ có độ thôi mà khó lắm.
A có thấy mấy xe giường nằm dàn nóng nằm trên mui thiết kế quạt riêng giải nhiệt rất tốt lạnh tối đa
Xe mình két nóng phụ thuộc cây quạt. Đậu 1 chỗ vẫn lạnh nhưng chạy lạnh hơn
 
Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
Trên lóc lạnh có con sò ( cảm biết nhiệt ) nó có phe gài
Giống trên nồi cơm hay máy nước nóng quá
Nhìn hình nó với ly hợp từ nối tiếp với nhau 1 dây
Jolie - Chiếc xe thân thiện

Theo em biết con này có nhiệm vụ khi két nóng quá nóng cũng như két nước sôi nước con này này ngắt lóc lạnh liền
 

Attachments

Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Trên lóc lạnh có con sò ( cảm biết nhiệt ) nó có phe gài
Giống trên nồi cơm hay máy nước nóng quá
Nhìn hình nó với ly hợp từ nối tiếp với nhau 1 dây
View attachment 1827684
Theo em biết con này có nhiệm vụ khi két nóng quá nóng cũng như két nước sôi nước con này này ngắt lóc lạnh liền
Con này chác đo nhiệt lốc, vì khi nước sôi có con cảm biến khác ngắt lóc rùi, con đo nhiệt độ nước nằm trên ống ra bên phải phía đưới có giắc 2 dây, tháo giắc lốc lạnh ko chạy
 
Hạng D
6/4/16
2.009
6.566
113
quan6 tphcm
Con này chác đo nhiệt lốc, vì khi nước sôi có con cảm biến khác ngắt lóc rùi, con đo nhiệt độ nước nằm trên ống ra bên phải phía đưới có giắc 2 dây, tháo giắc lốc lạnh ko chạy

Vậy trên lóc lạnh còn con nào khiển mặt hit nữa không...
Hệ thống lạnh xe toàn bộ xe em xả hết sạch
Định thữ lóc chạy không gas, không nhớt, giống như không tải coi nó như thế nào
Nhấn AC mặt hít nó không hít
Bơm một ít gas vào hoặc đường ống có áp là mặt hít nó hít ngay
 
Hạng B2
4/7/16
216
408
63
Sau 2 tuần nghiên cứu công nghệ lạnh
Tổng thiệt hại sạc đi sạc lại 8 lần ~ 8 kg ga 134
160k 1 kg ~ 1280k 8kg:confused:
Thay tất cả sin đường đi và đường về, tổng 24 cái vòng sin:confused:
Thay 2 cái van tiết lưu dàn trước và sau 650k ( cái này do em tháo ra chọt chẹt nên mới hư ):confused:
2 lần thay phin lọc gas. 300k:confused:
Rã và hạ dàn lạnh trước và sau 2 lần ( lần đầu chỉ vệ sinh, lần 2 là súc giàn bằng xăng thơm)
Lần 2 này phát hiện nhớt tập trung dàn lạnh không không hồi về lóc được.:confused:
Theo sách và thợ ngoài nói khoản 1 xị ~ 250ml
Hạ lóc xuống 2 lần
1 lần thay phốt cốt , sin và mặt đạn mặt hit châm 250ml lit nhớt
1 lần gần đó cũng hạ xuống coi, nhớt mất sạch chả biết nằm ỡ đâu.
Kết luận lóc kiêu do thiếu nhớt do theo gas lên dàn lành và hòi về không được
Lý do do hệ thống xì gas và không khí lọt vào hệ thống gây ẩm van tiết lưu nhớt không hồi
Thêm nữa lóc jolie cấu tạo theo kiểu galê nén và hút trực tiếp không có cò như lóc pittong toyota:D
Thêm 1 lý do quan trọng do két nóng phụ thuộc vào quạt AISIN thần thánh, két nóng đầu vào nóng phỏng tay đấy trên 90 độ ấy, quạt yếu gas ko đủ giải nhiệt nhớt và gas tập trung két nóng cũng gây lóc kiêu nhất là xe đậu 1 chỗ buỗi trưa
Và những xe nào đang kiêu te te lúc kiêu lúc không nên xữ lý ngay và luôn có thể hết 90 % . Trường hợp mà nó kiêu liên tục không dứt bất kể nắng mua thì nên thay lóc hết cứu
2 trường trên đa số gara lạnh bảo thay lóc 100% , 1 là bãi 2 là lóc a15 pittong toyota

Hay quá @tidojolie ơi - trường hợp xe mình thì sao
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Vậy trên lóc lạnh còn con nào khiển mặt hit nữa không...
Hệ thống lạnh xe toàn bộ xe em xả hết sạch
Định thữ lóc chạy không gas, không nhớt, giống như không tải coi nó như thế nào
Nhấn AC mặt hít nó không hít
Bơm một ít gas vào hoặc đường ống có áp là mặt hít nó hít ngay
Con hai dây trên phin lọc dkhien mặt hít, hết ga ngắt lốc, tắc lọc ngắt lốc
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Vậy trên lóc lạnh còn con nào khiển mặt hit nữa không...
Hệ thống lạnh xe toàn bộ xe em xả hết sạch
Định thữ lóc chạy không gas, không nhớt, giống như không tải coi nó như thế nào
Nhấn AC mặt hít nó không hít
Bơm một ít gas vào hoặc đường ống có áp là mặt hít nó hít ngay
Trên cục lọc còn áp suất, hình như mất áp hoặc áp cao nó ngắt ko cho lóc chạy, nếu bác muốn thử thì minh tháo giắc mặt hít kích điện trực tiếp vào, nó như năm châm điện thui